Quảng cáo zalo tiềm năng

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi binhca, 16/9/20.

  1. binhca

    binhca Member

    Zalo Ads là nơi quảng cáo mới xuất hiện gần đây. Mặc dù rằng sinh sau Facebook nhưng nó vẫn là một mảnh đất tiềm năng trong việc thu hút khách hàng. Vì lẽ đó, không ít người tham gia khóa học Zalo Ads, để đạt quảng cáo hiệu quả trên phương tiện này. Sau đây, Hocmarketing sẽ chỉ ra mặt lợi ích từ Zalo Ads và các loại hình mà nó mang lại nhé. Vì là một thị trường mới, chưa có quá nhiều doanh nghiệp như Facebook, nên quảng cáo trên Zalo có thể giảm bớt sự cạnh tranh. Hơn nữa, chi phí quảng cáo trên Zalo lại thấp hơn. Bằng việc cho phép chạy quảng cáo đến đúng đối tượng bằng mã Code và chức năng quét bạn xung quanh. Qua khóa học Zalo Ads bạn sẽ nắm bắt được khách hàng, tăng doanh thu về cho mình.

    Nội dung khóa học Zalo Ads

    Trong khóa học Zalo Ads tại hocmarketing.vn, các học viên sẽ được giới thiệu, hướng dẫn chi tiết thực hiện các loại hình quảng cáo sau:

    Quảng cáo qua Zalo page bên trong

    Với kiểu quảng cáo này, bạn sẽ mời bạn bè trong danh sách like Zalo page hoặc mời share pages đến bạn bè. Tuy nhiên, phương cách này lại khá hạn chế vì trung bình một ngày bạn chỉ được gửi lời mời like page 20 lần.

    Khóa học Zalo Ads

    Hiệu quả cao từ quảng cáo Zalo

    Quảng cáo ngoài Zalo page

    Với cách này, Zalo cho phép bạn tạo mã QR, tạo điều kiện các tài khoản Zalo khác vào trang page của bạn. Hoặc cách khác, bạn có thể chia sẻ link của bạn trên các trang khác như Facebook, các diễn đàn, forum bên ngoài Zalo. Hai loại hình này đều không tốn phí. Tuy nhiên, nó lại khá thủ công và không đủ độ lan rộng đến mọi người do đó hiệu quả không cao Quảng cáo zalo

    [​IMG]







    Tiktok cung cấp một nền tảng quảng cáo rất phát triển. Bạn có thể nghiên cứu nó để tìm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo trên Tiktok mang lại nhiều lợi ích.

    3.1 Số lượng người dùng cực lớn

    Tiktok dường như đã vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram. Còn tại Việt Nam, nhiều Marketer đã tiếp cận ứng dụng này và khai thác nền tảng phù hợp và có tiềm năng vô cùng lớn để thực hiện các chiến dịch. Hàng triệu tài khoản sử dụng Titktok là cơ hội để quảng bá sản phẩm bán hàng.Các thương hiệu, doanh nghiệp chỉ cần xây dựng một chiến lược cụ thể, rõ ràng để thực hiện chạy quảng cáo TikTok. Số lượng người dùng cực lớn thì đâu có khó tìm được khách hàng tiềm măng.

    3.2 Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

    Tiktok đa phần là những người trẻ, đối tượng này có xu hướng thể hiện bản thân cao sử dụng. Quảng cáo Tiktok nếu có nội dung sáng tạo, đáp ứng được thị hiếu này của giới trẻ thì sẽ chinh phục được họ, thuyết phục họ mua hàng của mình.Các bạn trẻ bắt trend cự cnhanh. Họ sử dụng đa dạng mạng xã hội, điện thoại thông minh để theo dõi các hiện tượng, trào lưu mói nổi. Các lĩnh vực các bạn trẻ quan tâm đó là làm đẹp, du lịch, ăn uống,…và quan tâm cả tới các vấn đề xã hội, môi trường. Xây dựng quảng cáo cần phát huy hết sự sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề khác nhau để truyền thông. Các doanh nghiệp phải nghiên cứu đặc điểm này để tiếp cận khách hàng theo một cách sáng tạo nhất có thể. Nội dung phải có sức ảnh hưởng, đúng theo trào lưu và càng nhiều hình thức truyền thông sẽ càng thu hút đối tượng trẻ. Quảng cáo Tiktok sẽ trở nên hiệu quả và đem lại một chiến dịch marketing thành công cho cửa hàng của bạn.

    3.3 Sức lan tỏa rộng rãi

    Khi quảng cáo bất cứ chiến dịch nào thì các nhà quảng cáo cũng mong muốn nó đến với càng nhiều ngày càng tốt. Các Tiktok ads chỉ khoảng 3 – 15 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Video đẹp, độc, lạ hấp dẫn sẽ nhanh chóng được mọi người lan truyền và chia sẻ cho nhau nghe.Khi thực hiện quảng cáo trên đây số lượng người dùng đáng kể thì sự lan tỏa thương hiệu cũng rộng rãi hơn. Doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có khả năng phát triển rộng rãi. Nhất là những sản phẩm không bao giờ giảm sức nóng như thời trang, du lịch, làm đẹp, thú cưng,…Nếu như bạn đang quảng cáo trên Facebook thì sao không thử chạy quảng cáo trên Tiktok xem thế nào. Nhứng lợi ích tuyệt vời trên chính là cơ hội để bạn phát triển thương hiệu của mình đến đông đảo người tiêu dùngquảng cáo tiktok Khóa học Seo là gì?

    Khóa học Seo là khóa học cung cấp kiến từ cơ bản đến nâng cao để các học viên có thể làm được nghề Seo. Một nghề đang rất hot, các doanh nghiệp đang thiếu hụt nhân viên Seo chất lượng. Các bạn có thể lên mạng để tự học Seo nhưng do tài liệu không chính thống, không có độ chính xác cao nên khiến người học hoang. Chưa kể nội dung nặng về lý thuyết, ít được cập nhật các tính năng, thủ thuật mới thay đổi nên khi vào thực hành sẽ không thể làm suôn sẻ được.

    Học SEO từ cơ bản đến nâng cao

    Học SEO từ cơ bản đến nâng cao

    Chính vì vậy, các khóa học Seo chất lượng sẽ cung cấp cho bạn tất cả kỹ năng đưa website lên TOP công cụ tìm kiếm một cách lâu dài và hiệu quả nhất. Từ đó nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm, giúp bạn hay doanh nghiệp cải thiện được tình trạng kinh doanh, tiết kiệm chi phí Marketing tối ưu nhất. khóa học seo

    Công ty TNHH Phần Mềm Viking Việt Nam

    Địa chỉ: Nhà ông Trần Văn Phú, Xóm 1, thôn Hà Nguyên, Xã Thái Phương, Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình, Việt Nam

    Hotline: 0934 329 195

    E-mail: admin@chothu.com

Chia sẻ trang này