Quản lý tài chính khi kinh doanh trên Facebook

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi nguyenthuat111, 23/4/16.

  1. Quảng cáo sản phẩm – dịch vụ trên facebook trở nên rất phổ biến hiện nay. Các nhà cung chỉ có nhiệm vụ cung cấp dịch vụ mua bán fanpage facebook, còn việc quản lý fanpage có đạt hiệu quả hay không là do chúng ta. Trong đó, yếu tố tài chính là cực kỳ quan trọng. Cùng tìm hiểu nhé.

    Vấn đề này khá khó khăn vì những người mới bắt đầu gần như không có ai làm khoản này.

    Nếu bạn may mắn sở hữu sản phẩm tốt, marketing tốt và bán hàng được nhiều nhưng lại không biết cách phân chia tài chính hợp lý thì dĩ nhiên nó sẽ không đem lại hiệu quả tối đa cho bạn.

    Nếu kém may mắn thì hàng của bạn sẽ không bán được, vấn đề này lại càng nghiêm trọng hơn. Các bạn không quản lý được các khoản nợ của bạn, không biết doanh thu thu được từ quảng cáo facebook là bao nhiêu có đạt được mục tiêu đề ra hay không thì chắc chắn bạn sẽ tự đưa bạn vào trạng thái lỗ nghiêm trọng hơn.

    [​IMG]
    Trên thực tế có rất nhiều chi phí phát sinh, vì vậy nên bạn cần phải quản lý dòng tiền một cách rõ ràng và hợp lý:

    - Chi bao nhiêu tiền quảng cáo facebook trong một tháng?

    - Cần thu được doanh số bao nhiêu để có thể duy trì fanpage?

    - Lợi nhuận thu được khi quảng cáo facebook?

    - Chi phí để tăng like fb Fanpage Facebook là bao nhiêu?

    Và còn nhiều câu hỏi phải đặt ra nữa.

    Bạn phải luôn nhớ rằng mục đích cuối cùng vẫn là lợi nhuận nên bạn hãy chú trọng vấn đề này nhé. Đây là cách để bạn quản lý tài chính quảng cáo facebook một cách hiệu quả nhất.

    Yếu tố này cực kỳ quan trọng để quyết định đến sự thành công hay thất bại khi bạn tiến hành quảng cáo bán hàng trên fanpage facebook.

Chia sẻ trang này