QUẢN TRỊ FANPAGE – BƯỚC ĐỘT PHÁ TĂNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi phuongbap, 27/10/23.

  1. phuongbap

    phuongbap New Member

    1. Quản trị Fanpage là gì?
    1.1 Khái niệm
    Quản trị Fanpage (hay còn được gọi là quản lý trang Fanpage) là quá trình quản lý, điều hành, và tạo nội dung cho một trang Fanpage trên mạng xã hội như Facebook. Người quản lý Fanpage có nhiệm vụ tạo và chia sẻ nội dung hấp dẫn, tương tác và phản hồi tin nhắn từ phía khách hàng.
    1.2 Mục tiêu của quản trị Fanpage
    Mục tiêu của quản trị Fanpage là tương tác với cộng đồng của mình, xây dựng mối quan hệ tích cực để tăng lượng người theo dõi và quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức, doanh nghiệp, hoặc cá nhân
    Ngoài ra, mục tiêu quan trọng khác của quản trị Fanpage là tăng doanh số bán hàng. Bằng cách chia sẻ thông tin về giá sản phẩm, khuyến mãi, đánh giá tích cực của khách hàng, Fanpage có thể tạo động lực mua hàng cho người dùng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này