Phần mềm gửi email marketing sản phẩm

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi nguyenha9889, 18/9/17.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Phần mềm gửi email là công cụ hỗ trợ giới thiệu sản phẩm tới khách hàng và tồn tại dưới hai hình thức khi được gửi đến địa chỉ của người dùng, đó là Email dưới dạng cho phép hoặc Không được sự cho phép của người nhận.

    1, Hình thức Email Marketing cho phép

    Đây là một trong các hình thức Marketing tốt nhất để giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển, mang lại lợi nhuận nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất vì:

    – Bạn gửi Email Marketing cho những người đang quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp và họ sẽ cảm ơn bạn khi bạn cung cấp các thông tin mang lại lợi ích cho họ.

    – Bạn có thể bắt đầu nhận được phản hồi của người nhận và thậm chí cả đơn đặt hàng của khách hàng chỉ trong vòng vài phút sau khi bạn gửi Email chào hàng tới họ.

    – Bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng thông qua việc gửi cho họ các bản tin, thông tin cập nhật về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại sau các khoảng thời gian khác nhau, hoàn toàn tự động.

    – Tuy nhiên hạn chế duy nhất của hình thức này là bạn phải được sự cho phép của người nhận.

    2, Hình thức Email Marketing không được sự cho phép của người nhận

    Bạn có thể sử dụng hình thức Email Marketing này để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình nhưng bạn cần biết nên sử dụng nó như thế nào để không gây khó chịu cho người nhận và họ có thể vui vẻ tiếp nhận Email của bạn.

    Để làm được điều này, khi áp dụng phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt bạn chỉ nên gửi Email quảng cáo của bạn đến hộp thư của khách hàng một hoặc hai lần và số lần nên cách nhau một khoảng thời gian dài để không gây khó chịu cho người nhận. Đồng thời bạn cũng nên nói rõ với khách hàng nếu họ không muốn nhận thư của bạn nữa, chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản là click vào link từ chối nhận thư.

Chia sẻ trang này