Pano PR – nguyên tố chẳng thể thiếu trong mọi gian hàng hội chợ sử dụng

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi giaydep2306, 14/12/18.

  1. giaydep2306

    giaydep2306 Member

    chỉ mất khoảng gần đây, biển quảng cáo alu các hội chợ bán hàng sử dụng, hội chợ ẩm thực được tổ chức thường xuyên và sở hữu nhiều hoạt động sôi nổi. Bên cạnh việc kinh doanh, đây cũng là cơ hội tốt để những đơn vị PR nhãn hàng của mình bằng pano PR. Pano PR phong phú về thiết kế, màu sắc và kích thước. Bình thường chúng sẽ được treo lên cao hoặc gắn vào các standee (giá đỡ đứng) để gây sự chú ý với người dùng. Thông tin trên tấm pano tại những hội chợ không chỉ đơn giản thông báo cho mọi người về thông báo của gian hàng, mà còn cung ứng thêm rộng rãi kiến thức về tổ chức cung ứng sản phẩm đấy.

    Nhỏ gọn

    Pano ngày nay số đông được làm cho bằng Hiflex – 1 loại bạt nhựa PVC, với tính dẻo và khả năng chịu nhiệt cao. Những hội chợ hàng sử dụng sở hữu tính lưu động cao nên đa số các đồ vật từ mái che, bàn ghế, quầy bán… cho đến pano đều phải tuân thủ nguyên tắc gọn – nhẹ. Lúc căng ra thì pano quảng bá rộng rãi kích thướcnhưng thật ra chúng rất nhỏ gọn vì với thể gấp lại nên tổ chức thường tiêu dùng pano trong các buổi hội chợ.

    rẻ

    Như đã nói ở trên, pano Hiflex mang làm hộp đèn quảng cáo giá bán rất tốt. Giá nhàng nhàng mỗi m2 (dành cho mẫu bạt chất lượng trung bình) nghiêng ngả trong khoảng 35.000 tới 45.000 VND, tùy vào kích thước mong muốn mà bạn mang thể tính thành tiền. Hơn nữa, những pano được sử dụng ở hội chợ thường sở hữu tuổi đời rất… ngắn. Bạn mang biết tại sao không? Vì chúng chỉ sở hữu giá trị khi diễn ra sự kiện. Chính vì tính không bền lâu mà đa dạng người ko đầu tư quá phổ thông cho pano hội chợ, chủ yếu là chất lượng nhất thời ổn.

    Tham khảo =>>http://saohanoi.vn/bien-vay-hop-den/

    Hiệu quả cao

    Tuy ko cần bỏ ra quá nhiều tiền, nhưng bạn vẫn với thể đạt được hiệu quả truyền bá khi dùng pano quảng bá tại các hội chợ hàng tiêu dùng. Liệu bạn có mạnh dạn tiến lại gian hàng và tìm 1 món đồ lúc chưa nhận ra biển PR về sản phẩm? Câu trả lời nhận được nhiều nhất là: ko. Ấy chính là ích lợi lớn lớn nhất mà pano quảng bá với lại: tạo sự chú ý và sản xuất thông tin cho khách hàng hàng.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này