Nokia 8800 arte phiên bán hkong giá 2,5tr giao hàng miễn phí toàn quốc máy siêu đẹp

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi hanoigiarepros, 22/9/18.

  1. Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 8800 Hkong Phiên Bán Copy Cao Cấp
    Tên Sản Phẩm : Nokia 8800 Arte Hkong : giá 2.500.000 vnđ
    Website :Hanoigiare.com
    Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
    Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
    Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc bảo đảm Uy Tín

    ------------------------------------------------------------

    Nokia 8800 Arte Gold là chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc điện thoại cao cấp được Nokia chế tác, máy hoạt động dựa trên nền tảng Nokia Series 40. Nokia 8800 Arte Gold được thiết kế dạng trượt với lớp vỏ ngoài bằng kim loại cao cấp, trọng lượng của máy là 150 gram.



    Dù được ra đời cách đây cả chục năm nhưng sự thành công và danh tiếng của nokia 8800 gold arte vẫn không hề phôi phai, hơn thế nữa nokia 8800 gold arte còn được giới yêu điện thoại cổ săn tìm và mơ ước được dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên với vẻ bóng bẩy, giá trị hoàng thất của nokia 8800 gold arte thì không phải ai cũng có thể sở hữu vì giá của nó vẫn không hề rẻ, mỗi chiếc máy cũ có giá vài chục triệu đồng.

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và mơ ước của giới trẻ cũng như những người chưa có điều kiện sở hữu những chiếc 8800 gold arte chính hãng thì phiên bản nokia 8800 gold arte hongkong được ra đời, với công nghệ copy hoàn hảo mang đến cho khách hàng 01 sản phẩm chẳng thể mong chờ hơn với giá rẻ chưa từng có chỉ với 2.500.000VNĐ là có thể sở hữu 01 chiếc điện thoại trong mơ giống với hàng xịn đến 99%.

    [​IMG]

    Mang trong mình thiết kế truyền thống của các dòng Nokia Arte. Nokia 8800 Gold hongkong vẫn giữ nguyên tông bố cục thiết kế nắp trượt thon gọn đậm chất kĩ xảo.

    [​IMG]

    Nokia 8800 Gold hongkong được lấy cảm hứng từ việc sử dụng những chất liệu cao cấp trong những mẫu xe thể thao đời mới và nghành công nghiệp chế tạo máy bay.

    [​IMG]

    Điện thoại Nokia 8800 Gold Arte khoác lên mình lớp áo vàng lóng lánh, không chỉ kế thừa đẳng cấp dòng 8800 mà còn khẳng định vị thế tôn thất của mình. Với những đặc điểm vốn có khiến 8800 là biểu tượng của sự thanh nhã và trải qua, 8800 Gold Arte phối hợp những yếu tố thiết kế và tính năng cao nhã nhất.

    [​IMG]

    sang trọng nhất, thanh nhã nhất và xa hoa nhất, Nokia 8800 Arte là món quà dành riêng cho những ai hiểu được giá trị vĩnh cửu của nghệ thuật và thứ hạng. “Dế” siêu sang mới của Nokia có màn hình QVGA 2 inch, bộ nhớ trong 4 GB, không hỗ trợ thẻ nhớ, mặt sau là camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ tự động canh nét.

    [​IMG]

    Nét mới và cũng là điểm khác biệt giúp chiếc điện thoại này lôi cuốn sự quan hoài của giới mộ điệu chính viên đá ngọc bích được đính ở phím điều hướng. Đã từng đột phá với các chất liệu độc đáo và quý hiếm như sapphire hay sợi carbon, mang đến những khái niệm mới mẻ về phong cách cho dòng 8800 Arte, lần này. Cho đến khi tác phẩm Nokia 8800 Sapphire Arte ra đời, tụ tập trong mình những tuyệt bút thiết kế và khoác lên chiếc hoàng bào đầy mê hoặc, người ta dễ dàng nhận ra, một vị vua mới đã lên ngôi.

    [​IMG]

    thông báo kỹ thuật Nokia 8800
    kích tấc: Dài 109 mm - Ngang 45.6 mm - Dày 14.6 mm
    Mạng 3G
    Bộ nhớ: 4GB
    Nghe nhạc: Windows Media Audio, MP3
    Xem phim MP4
    Máy ảnh 3.2 MP, 2048x1536 pixels, tự động lấy nét
    Máy có thể kết nối 3G, EDGE, HSDPA, Bluetooth,...
    Màn hình rộng 2 inch QVGA với khả năng hiển thị lên tới 16 triệu màu.
    Độ phân giải: OLED
    Pin: Li-Ion (BL-4U) 1000mAh

    [​IMG]

    Với 2 phiên bản nokia 8800 gold da nâunokia 8800 nâu hongkong quý khách có thể thỏa sức chọn lọc và ngắm nhìn sự tinh tế của phiên bản copy đầy huyễn hoặc này.

    [​IMG]

    Địa chỉ ở đâu bán nokia 8800 hongkong giá rẻ nhất và chất lượng nhất?

    Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ bán nokia 8800 hongkong vô cùng uy tín, tin cẩn và luôn cung cấp cho thị trường những phiên bản nokia chất lượng, giá lại giá rẻ chỉ 2.500.000VNĐ - bảo hành 03 tháng - lỗi đổi mới trong 07 ngày. Ngoài ra quý khách có thể chiêm ngưỡng thêm hơn 50 mẫu điện thoại cổ độc khôn cùng lạ - đẹp khác. Đó là shop nokia8800.top tọa tại địa chỉ: 77 đường trung văn - thanh xuân - hà nội/ sđt: 0902 277 552/ 097 901 3387.

    Những sản phẩm của chúng tôi được khách hàng kiểm chứng và hài lòng khi dùng cả về chất lượng và giá cả vì chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

    Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tham vấn nồng nhiệt, chu đáo, tận tâm trực tiếp qua điện thoại hoặc facebook, zalo và trực tiếp tại cửa hàng. Qúy khách có thể đến trực tiếp địa chỉ 77 Đường trung văn - Thanh xuân - Hà nội để mua hàng hoặc chúng tôi sẽ bác ái viên ship đến tận nhà cho quý khách. Qúy khách vẫn có thể thẩm tra hàng trước khi tính sổ nên hoàn toàn yên tâm sẽ mua đúng sản phẩm đã được giới thiệu và tham mưu.




    Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin liên quan Theo Số
    -----------------o0o-------------------
    090.2277.552 - 0979.013.387
    nhắn nhe Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552
    77 ĐƯỜNG TRUNG VĂN - THANH XUÂN - HÀ NỘI
    nguồn : http://nokia8800.top/ban-nokia-8800-gold-arte-hongkong-gia-re-chi-25tr-bid42.html
  2. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 02433 639 269

Chia sẻ trang này