Nhung dieu luu y khi lua chon van phong ao

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vanphongchothuequan1, 15/3/19.

  1. Những điều cần biết khi lựa chọn văn phòng ảo
    Thời gian trở lại đây các doanh nghiệp nhỏ thường lựa chọn văn phòng ảo quận 1 làm giải pháp để giảm bớt chi phí từ việc sử dụng các dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 thay vì chọn cách thuê văn phòng như truyền thống.

    Văn phòng ảo tuy đã xuất hiện rất lâu nhưng nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ và nắm bắt được thế nào là văn phòng ảo, những thủ tục, quyền lợi và nghĩa vụ, cũng như các quy định pháp lý của văn phòng ảo.

    Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn về văn phòng ảo cũng như những kinh nghiệm, quy định cần biết khi lựa chọn phương án văn phòng ảo này. Đây là những kinh nghiệm chúng tôi tích lũy từ bản thân, khách hàng và những người đã từng sử dụng văn phòng ảo trong bài viết này và chia sẻ lại với quý khách.

    Để có thể lựa chọn được văn phòng ảo phù hợp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

    Như thế nào là “Văn phòng ảo”
    Văn phòng ảo trong tiếng anh là Virtual Office. Đây là hình thức cho thuê văn phòng đại diện của công ty. Tại đây doanh nghiệp có thể sử dụng các tài nguyên của văn phòng như đăng ký địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax ….

    Đây là một trong những sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ vừa mới bắt đầu khởi nghiệp. Vì trong giai đoạn này công ty chưa có nguồn thu nhập ổn định, nguồn vốn thì cần phải chi rất nhiều thứ nên việc cắt giảm được một phần chi phí trong thuê văn phòng là 1 ý kiến rất hay ho.
    [​IMG]

    Dịch cho thuê văn phòng ảo còn giúp chúng ta tiết kiệm các khoản chi phí cho cơ sở vật chất, trang thiết bị nội thất trong văn phòng. Tại văn phòng ảo này sau khi nhận các thông tin như thư từ, fax … bên lễ tân sẽ có bộ phận chuyển về cho doanh nghiệp của chúng ta.

    Do đó văn phòng ảo quận 1 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cần một địa điểm đặt làm văn phòng đại diện.

    Những lưu ý khi thuê văn phòng ảo
    Để có khoảng thời gian công tác và làm việc tại văn phòng ảo thì chúng ta cần phải lưu ý một số điều sau và nhờ bên tư vấn văn phòng ảo giải đáp, làm rõ:

    Khi có cuộc họp hoặc gặp đối tác thì cần đăng ký trước như thế nào.

    Những vấn đề, thủ tục về pháp lý sẽ như thế nào, cần phải được tư vấn, nói rõ quyền lợi và nghĩa cụ của cả hai bên.
    [​IMG]
    Những thông tin khi khách hàng, đối tác liên hệ đến văn phòng ảo sẽ được chuyển thông tin về doanh nghiệp như thế nào.

    Trên đây là một số thông tin về văn phòng ảo, những lưu ý khi thuê văn phòng, mong rằng bài viết sẽ giúp được cho các bạn khi tìm thuê văn phòng ảo.

    Khi các bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng ảo thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết và đến xem văn phòng tận nơi.

Chia sẻ trang này