Những lưu ý đối với người sử dụng khi lắp đặt hệ thống điện khí của máy ra vào lốp

Thảo luận trong 'Các hệ thống khác' bắt đầu bởi nguyendotienbao, 15/10/16.

  1. nguyendotienbao

    nguyendotienbao New Member

    Tất cả các hoạt động trong đấu điện cho máy thay lốp phải được thực hiện bởi một người thợ điện có đủ trình độ.

    Việc cấp điện cho máy phải phù hợp theo các chỉ tiêu liên quan như sau:

    - thông số kỹ thuật của dòng điện sử dụng ghi trên mảng dữ liệu thông số của máy.

    - Khoảng cách giữa máy thay lốp với điểm nối điện cung cấp, để điện áp rơi không vượt quá 4% (10% trong khi phát động) dưới mức điện áp ghi trên mảng dữ liệu tham số của máy.

    Người sử dụng phải trang bị cho thiết bị cân bằng lốp những thành phần sau:

    - Một phích cắm điện phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn về điện.

    - Một atomat phù hợp (với lượng dư dùng đến 30 mA) trong mạch nối chính.

    - Một cầu chì có các thông số phù hợp với tham số trong mạch nối dây chính có trong cuốn sách này.

    - Một hệ thống nối đất phù hợp được đặt trong môi trường làm việc chính của xưởng.

    để ý : Để tránh những trường hợp tự tiện sử dụng máy, luôn luôn ngắt phích cắm nguồn khi máy không được sử dụng trong thời gian dài.

    Nếu máy được nối trực tiếp với nguồn thông qua bảng điện chính mà không dùng phích cắm, nên lắp một thiết bị đóng ngắt máy kèm theo để hạn chế dùng máy đối với người không có trình độ.

    Để có được sự vận hành chuẩn xác, hệ thống khí nén cung cấp phải được duy trì ở mức 8 bar đến 16 bar.

    để ý : Để có được sự chính xác và an toàn dùng,máy ra vào lốp phải được nối đất phù hơp.Không bao giờ được nối đất với các đường ống khí, đường dây điện thoại hoặc những hệ thống tạm thời khác.

    Trước khi tiến hành những hoạt động can dự tới điện và khí nén đối với Máy ra vào lốp , hãy chắc chắn rằng máy được lắp ráp đúng như mô tả của hình dưới đây (hình 5).



    [​IMG]


    Bàn đạp A và B(nếu trang bị) phải ở vị trí nhấn cao nhất.

    Trụ gật gù C phải đứng thẳng (không nghiêng).

Chia sẻ trang này