Nguyên tắc thiết kế bao bì không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi toanphat6868, 16/5/19.

  1. toanphat6868

    toanphat6868 Member

    Nắm rõ những nguyên tắc thiết kế bao bì không thể bỏ qua này bạn sẽ tự tin sở hữu 1 mẫu bao bì thật độc đáo. Bao bì là một dạng ấn phẩm truyền thông tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng ngay trên kệ trưng bày. Cùng tìm hiểu những nguyên tác cũng như bí quyết thiết kế mà Goldidea chia sẻ dưới đây:

    1. Hãy tìm hiểu đặc trưng thương hiệu
    Nhiều người nghĩ rằng ý tưởng thiết kếbao bì phải tìm kiếm ở những nơi xa hoa, đẳng cấp mà quên mất, bản thân doanh nghiệp với những nét văn hóa làm nên bản sắc khác biệt là vùng mỏ giàu có để chúng ta khai thác, sáng tạo ý tưởng thiết kế. Một ấn phẩm bao bì có sự liên kết chặt chẽ với thương hiệu là cơ sở để khách hàng đánh giá cao hình ảnh thương hiệu bạn.

    [​IMG]


    2.Vận dụng thông minh xu hướng
    Những trào lưu thịnh hành trong công chúng chính là gợi ý dành cho bạn khi thiết kế bao bì. Khách hàng thường dễ bị thu hút bởi số đông. Do vậy, nếu biết cách vận dụng xu hướng một cách đúng đắn, thiết kế bao bì của doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng được đón nhận. Tuy nhiên, thứ gọi là xu hướng lại đồng thời là con dao hai lưỡi. Bạn không thể áp dụng nó một cách cứng nhắc mà phải có sự linh hoạt, khéo léo, sáng tạo để tránh tình trạng rơi vào trạng thái bão hòa khi nhiều thiết kế cùng theo đuổi một trào lưu.

    3.Khả năng sáng tạo và sự khác biệt
    Bao bì bản chất là sản phẩm chứa đựng nhưng khi được thêm vào yếu tố thương hiệu, thiết kế logo chuyên nghiệp và bao bì trở thành ấn phẩm truyền thông thực hiện chức năng truyền thông thương hiệu đến đông đảo khách hàng. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, điều kiện cần và đủ của ý tưởng thiết kế là phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Giữa một loạt các thương hiệu cùng kinh doanh một sản phẩm, khách hàng sẽ chỉ dồn sự chú ý vào sản phẩm có diện mạo khác biệt, nổi bật nhất. Nếu không sáng tạo trong ý tưởng thì không thể làm được điều này.



    [​IMG]

    4.Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
    Sẽ rất khó để ấn phẩm bao bì độc quyền được chấp nhận nếu nó không đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng. Do vậy, dựa vào chính suy nghĩ, mong muốn từ các đối tượng khách hàng để lên ý tưởng sẽ mang đến kết quả khả quan nhất.

    Chẳng hạn với bao bì mỹ phẩm cao cấp, khách hàng mong muốn bao bì thiết kế sang trọng, nữ tínhthì một ý tưởng hiện thực hóa mong muốn đó của khách hàng là điều nên làm.

    5.Tham khảo các thiết kế của chuyên gia
    Nếu bạn “bí” ý tưởng thiết kế bao bì, đơn giản nhất là hãy tham khảo các thiết kế của chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu. Sự chuẩn mực và chất lượng của những thiết kế mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khơi dậy những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, các thiết kế đó chỉ nên tham khảo, tuyệt đối không được sao chép.

    [​IMG]


    Thiết kế bao bì độc quyền giờ đây là nhu cầu của hầu hết doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường. Hàng ngàn những mẫu thiết kế bao bì của Goldidea độc đáo và sáng tạo sẽ giúp tăng doanh số của doanh nghiệp bạn. Đồng thời quảng bá được thương hiệu bay cao - bay xa hơn nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế bao bì ngay hôm nay.

    Nguồn: http://goldidea.vn/nguyen-tac-thiet-ke-bao-bi-va-y-tuong-doc-dao_3.html

Chia sẻ trang này