Một số hình thức hoạt động của loại hình marketing online phổ biến

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi wifim001, 10/10/21.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Mục tiêu của Marketing Online là tiếp cận người sử dụng tiềm năng thông qua những kênh mà họ dành thời gian để đọc, kiếm tìm, mua sắm và giao lưu trực tuyến. Hãy đọc bài viêt sau đây để hiểu thêm.

    Có thể bạn chưa biết: Có thể bạn chưa biết: https://nguoivietcontent.com/the-nao-la-mot-chien-luoc-content-marketing-hieu-qua.html

    1. các thông tin về khái niệm của dịch vụ marketing online là gì?

    Marketing Online (tên gọi chính xác hơn là Online Marketing/ Internet Marketing) hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến là các hoạt động tận dụng môi trường internet để truyền bá thông điệp về nhãn hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của 1 cá nhân hay công ty tới độc giả, khách hàng tiềm năng mà họ nhắm đến. Mục tiêu của các hoạt động giới thiệu trực tuyến này tiếp cận đến khách hàng thông qua các kênh phân phối. Giúp họ có thể đọc, xem, nghe… trong giai đoạn phát sinh nhu cầu kiếm tìm, so sánh, mua sắm và giao lưu trực tuyến.

    2. một số bên ngoài hoạt động của loại hình marketing online phổ biến

    2.1. Content marketing

    “Content is King” là câu nói nằm lòng của tất cả các marketer và nó cũng thể hiện được tầm quan trọng của Content trong các hoạt động giới thiệu (cả online và offline).

    2.2. Social Media Marketing

    Thuật ngữ Social Media Marketing (hay còn gọi là quảng cáo truyền thông xã hội) đề cập đến việc dùng truyền thông xã hội và mạng xã hội để quảng bá về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới tệp đối tượng mục tiêu đã xác định trước đó.

    [​IMG]

    2.3. Search Engine Optimization

    Search Engine Optimization (gọi tắt SEO) là giai đoạn tối ưu hoá phương tiện kiếm tìm. Bạn có thể thấy khá nhiều phương tiện tìm kiếm ngày nay như Google, Cốc Cốc, Bling… những dụng cụ này cho phép khách hàng tìm kiếm những thông tin, hình ảnh, địa chỉ, video… về một mặt hàng, dịch vụ hay 1 ngành nào ấy mà họ đang để ý thông qua những từ khoá truy vấn.

    2.4. Search Engine Marketing (SEM)

    SEM có 2 hình thức: Thứ nhất là adwords, thứ 2 là SEO.

    Adwords là hình thức mua từ khóa quảng bá trên search engine. Nội dung giới thiệu của bạn sẽ xuất hiện khi có người kiếm tìm đúng từ khóa bạn đăng ký. Bạn sẽ trả phí cho nhà cung ứng.

    SEO (Search Engine Optimization) là kênh marketing online bền vững bằng hình thức nâng cao thứ hạng website trên những phương tiện tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Tối ưu hóa từ khóa của website cho search engine để được lọt vào top cao trong kết quả kiếm tìm của khách hàng.

    2.5. Influencer Marketing

    Influencer Marketing là bên ngoài marketing dùng các người có lượng người theo dõi trực tuyến tương đối lớn để gửi thông điệp của nhãn hàng hóa đến thị trường.

    [​IMG]

    3. những điểm tốt nổi bật của dịch vụ marketing online mà bạn nên biết

    Dưới đây là các điểm cộng vượt trội của Marketing Online.

    1. Marketing Online cho phép bạn tiếp cận 1 khối lượng lớn đối tượng trong tích tắc
    2. Marketing Online cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7.
    3. Marketing Online giúp bạn kết nối Real-time với người sử dụng
    4. Marketing Online giúp tiết kiệm chi phí và thời gian
    5. Marketing Online giúp tăng phản ứng linh hoạt giữa bạn và người tiêu dùng
    6. Marketing Online mang tới khả năng thu thập và đo lường dữ liệu mạnh mẽ
    Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hình dung được bức tranh tổng quan về Marketing Online là gì, Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về dịch vụ thì đừng ngần ngại mà liên lạc ngay với chúng tôi theo website: http://nguoivietcontent.com

Chia sẻ trang này