Mách bạn cách khởi nghiệp như người Ấn Độ

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi duyenyn, 23/1/19.

  1. duyenyn

    duyenyn Member

    NIỀM TIN gang thép

    Kunal Bahl cho biết, giới thương lái Ấn Độ sở hữu thể vấp phải phần đông cản trở sở hữu các ý tưởng đổi mới. Anh gọi đây là "độ nhớt của môi trường".

    Nhớ lại hồi năm 2008 lúc anh giới thiệu nhà sản xuất ưu đãi sở hữu những shop, họ đã từ chối anh một cách thức dữ dội. Họ nghĩ rằng: "Ồ, nhãn hàng của tôi là số 1 rồi, tôi chẳng cần phải giảm giá"; "Tôi ko biết nhà sản xuất ưu đãi ra làm sao cả"; hay "Ấn Độ của chúng ta sở hữu văn hóa giám giá đâu?".

    Xem thêm:

    Hỗ trợ vay vốn toàn quốc

    Vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

    Vay tiền nóng hcm

    "Chúng tôi đã phải nghe biết bao nhiêu lý do để minh chứng rằng buôn bán trong lĩnh vực này sẽ ko thành công", anh tâm tư .

    Nực cười thay, chính nhờ suy thoái kinh tế mà các nhà bán buôn đã phải tìm tới dịch vụ giảm giá , và Snapdeal của Kunal Bahl cũng đi lên từ đấy. "Họ gọi cho chúng tôi và nói: "Các cậu đã nói là sẽ giúp chúng tôi bán sản phẩm và dịch vụ đúng không? Hãy đàm luận thêm một chút nhé!", anh nhớ lại.

    Nam doanh gia trẻ này cho rằng, việc sở hữu niềm tin sâu sắc vào các ý tưởng của mình là khôn cùng quan trọng . Anh có thể chịu cất được những hoài nghi ban đầu bởi anh đã nghiên cứu sản phẩm cẩn thận và cảm thấy rất tự tín.

    Anh giải thích: "Ở Ấn Độ, ngành nghề bán sỉ được đầu cơ toàn bộ nên chúng tôi dự báo sẽ sở hữu hiện tượng dư cung. Hậu quả là những nhà bán sỉ sẽ phải chuyển nhượng cổ phiếu của họ. Và nhà cung cấp ưu đãi là phương pháp tiếp cận thấp nhất để giải quyết vấn đề. ai cũng thích giảm giá , và đây là 1 khuyến mại cho người tiêu dùng".

Chia sẻ trang này