Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tại Bắc Kạn

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi abitphanmemquan, 12/1/21.

  1. abitphanmemquan

    abitphanmemquan New Member

    Để tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh bán hàng, không ít các chủ shop tìm đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như giải pháp “cứu cánh” hiệu quả. Với mức chi phí bỏ ra để sở hữu thì giá trị lợi ích mà phần mềm mang lại thực sự đáng giá hơn nhiều.

    1. Phần mềm giúp tăng khả năng phục vụ khách hàng

    Nhiều kênh liên kết nhau tạo ra các luồng thông tin khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với khả năng kênh chéo được cung cấp thông qua quản lý bán hàng đa kênh omnichannel. Ví dụ khách hàng vào website đặt hàng nhưng vì một lý do nào đó họ không hoàn thành mà rời khỏi website. Ngày hôm sau, họ lại nhìn thấy sản phẩm đó khi bạn chạy quảng cáo trên Facebook, họ click vào sẽ hiển thị nơi hôm qua họ đang đặt hàng và tiếp tục đặt đơn đang dang dở đó. Đây có thể coi là một trải nghiệm tốt, thúc đẩy khách mua hàng trong một trạng thái dễ chịu, hài lòng. Bạn có thể tương tác với dữ liệu khách hàng bất kể nó được tạo ra từ đâu và tham chiếu chéo với dữ liệu khác được tạo từ các khách hàng tương tự trên các nền tảng. Abit cung cấp phần mềm có khả năng hiểu, định lượng và xem xét giao tiếp với khách hàng.

    [​IMG]

    2. Phần mềm tạo điều kiện tiếp cận khách hàng online

    Quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm mang đến cho các doanh nghiệp bán lẻ cơ hội quản lý các mối quan hệ khách hàng trên tất cả các kênh. Trong hầu hết các hệ thống kinh doanh, khách hàng không được quản lý dưới dạng các thực thể đơn lẻ trên tất cả các kênh từ web đến địa điểm bán lẻ và trên ứng dụng. Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp theo dõi người dùng thông qua phần thưởng thành viên của khách hàng và các hệ thống kinh doanh khác, các tương tác với khách hàng theo dõi trên tất cả các nền tảng.

    Điều này ngăn ngừa mất thông tin, tăng chất lượng dịch vụ khách hàng và mang lại cho khách hàng những phần thưởng chất lượng bất kể họ mua sắm ở đâu và khi nào.

    3. Quản lý dữ liệu một cách tập trung với phần mềm bán hàng đa kênh

    Không chỉ là mánh lới quảng cáo tiếp thị, truyền thông kinh doanh đa kênh cho phép tích hợp dịch vụ khách hàng, bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho và lập kế hoạch nguồn lực thay vì phân riêng các bộ phận trong công tác quản lý, chúng ta nên quản lý chung trên một hệ thống, để cung cấp chất lượng dịch vụ và sản phẩm cao nhất cho khách hàng của bạn.

    Một nhà bán lẻ giỏi hiểu rằng dịch vụ đa kênh và cung cấp sản phẩm là điều cần thiết để cung cấp sự lựa chọn dịch vụ cao nhất. Phần mềm bán hàng đa kênh bán hàng có thể giúp cửa hàng quản lý hàng trăm, hàng nghìn mã sản phẩm trên cùng một hệ thống, việc ghi nhớ, thay đổi thông tin giá cả trên nhiều kênh cũng đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian.

    [​IMG]

    4. Phần mềm hỗ trợ nắm bắt được chiến lược kinh doanh tốt hơn

    Với các phân tích khách hàng và giao dịch thích hợp, các kinh nghiệm tiếp thị và bán lẻ có thể tự do tập trung vào các thị trường mục tiêu được chọn. Đưa ra các chiến dịch tiếp thị trên web bán hàng đa kênh và trong các ứng dụng cho các nhóm người cụ thể. Ví dụ như: khách hàng mua bột giặt tại website sẽ được tặng phiếu giảm giá cho bột giặt có giá cao hơn để mang lại sự thích thú cho khách hàng và cho họ cơ hội dùng thử sản phẩm tốt hơn, có thể khách hàng sẽ quay lại mua sản phẩm đó lần tiếp theo với tỷ suất lợi nhuận cao hơn.

    5. Ứng dụng phần mềm giúp quản lý mọi kênh bán lẻ, quản lý khách hàng

    Quản lý mọi kênh cho mỗi khách hàng có nghĩa là các giao dịch riêng lẻ không còn bị mất kiểm soát khó tập hợp nữa. Từ việc theo dõi khi khách hàng có nhiều khả năng mua một số mặt hàng nhất định đến theo dõi thông tin của khách hàng thân thiết, mỗi giao dịch đều phải quản lý trên hệ thống kinh doanh.

    Bán hàng qua mạng ngày càng nhiều từ các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee đến các trang mạng xã hội cũng rầm rộ như Facebook, zalo, Instagram,… hay các website bán hàng được tạo ra. Với sự mở rộng thị trường kinh doanh như thế đòi hỏi công ty phần mềm đưa ra giải pháp nhằm hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ra đời. Để biết thêm thông tin về hệ thống quản lý, vui lòng tham khảo trang web Abit TẠI ĐÂY hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn tận tình.

Chia sẻ trang này