Lợi ích của hệ thống điện thoại VOIP mang lại cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi duhunggroups, 23/6/20.

  1. duhunggroups

    duhunggroups New Member

    Hệ thống điện thoại VOIP được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài ứng dụng. Với nhiều công nghệ với, tính năng mới phục vụ cho nhu cầu công việc liên lạc, tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, giúp giảm tối đa chi phí đầu tư vào hệ thống điện thoại. Vậy chức năng của hệ thống điện thoại IP là gì? mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích như thế nào?
    [​IMG]



    Dễ dàng triển khai, lắp đặt so với hệ thống điện thoại truyền thống
    Được tích hợp phần mềm chạy trên máy tính nhằm giúp người sử dụng cho dù không biết gì về máy tính cũng có thể tự mình cấu hình hệ thống điện thoại IP. Nhưng với một hệ thống điện thoại truyền thống để cấu hình được thì phải cần nhân viên kỹ thuật hiểu về hệ thống mới có thể làm được.
    Dễ dàng quản lý thiết bị trên giao diện web
    Hệ thống điện thoại VOIP có giao diện cấu hình dự trên web, điều này cho phép bạn dễ dàng quản lý, bảo trì hệ thống dễ dàng hơn. Giao diện hệ thống rất thân thiện và dễ tiếp cận để người dùng có thể quản lý được.
    Giảm chi phí cuộc gọi
    Khi sử dụng hệ thống điện thoại IP giá rẻ, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản lớn chi phí. Vì hệ thống cho phép bạn thực hiện cuộc gọi đường dài, quốc tế hoặc trong nội bộ, giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
    Sử dụng mạng máy tính - không cần đi dây điện thoại riêng
    Hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại trực tiếp với cổng mạng tiêu chuẩn của máy tính. Với điện thoại dạng phần mềm có thể được cài đặt trên máy tính. Có nghĩa là bạn không cần phải đầu tư một đường dây riêng biệt cho hệ thống. Ngoài ra, sẽ rất tiện lợi khi bạn mở rộng hoặc thu hẹp quy mô, di dời hoặc chuyển đổi vị trí văn phòng.
    [​IMG]

    Tăng khả năng mở rộng quan hệ với đối tác và khách hàng

    Điện thoại VOIP cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời cùng một lúc, vì thế mà khả năng tiếp cận được khách hàng sẽ tăng cao hơn, dễ dàng trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả dịch vụ đồng thời cải thiện năng suất lao động.

    Kiểm soát, thống kê tốt hơn

    Tổng đài VOIP sẽ giúp bạn thống kê hiệu quả của những cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thực hiện theo dõi, đánh giá lại nhằm cải tiến dịch vụ của mình tốt hơn.

    Nhiều tính năng đạ dạng

    Vì hệ thống điện thoại VOIP chủ yếu dựa trên phần mềm, các nhà phát triển có thể bổ sung các tính năng mới nhằm mang lại sự hiệu quả cho người dùng. Cho nên, hệ thống điện thoại IP thường có rất nhiều tính năng, như trả lời tự động, lời chào, ghi âm cuộc gọi, xếp hàng cuộc gọi và nhiều hơn nữa.

Chia sẻ trang này