Khách hàng là trung tâm chiến lược chuyển đổi số tại tập đoàn TNG

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi kimhoa13032017, 25/2/23.

  1. Trong kỷ nguyên số, dữ liệu khách hàng là kho báu của các doanh nghiệp. Làm thế nào để TNG Holdings Vietnam khai thác hiệu quả “của để dành” - tệp khách hàng đã phát triển suốt nhiều năm qua? Làm thế nào để mang tới những giá trị thuận ích cho cư dân và cộng đồng khi cuộc sống trong thời đại mới không thể tách rời công nghệ và những sản phẩm công nghệ cao?
    [​IMG]
    Trong suốt 27 năm qua, TNG Holdings Vietnam đã bền bỉ xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ thuận ích hướng đến khách hàng và cộng đồng. Doanh nghiệp chú trọng ứng dụng những giải pháp mới nhất trong đó có công nghệ số để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời mang đến những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
    Là một Tập đoàn đa ngành, không chỉ với bất động sản mà ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong các chiến lược chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.

    Ngoài việc xây dựng những khu đô thị thuận ích, TNG Holdings Vietnam cũng rất chú trọng xây dựng các giá trị sống thuận ích cho người dân. Thấu hiểu những bất tiện ở chung cư, doanh nghiệp này đã phát triển sản phẩm T.Connects tạo ra hành trình trải nghiệm xuyên suốt giữa cư dân, khách hàng, đơn vị quản lý, đơn vị cung cấp dịch vụ. Việc số hóa các thủ tục và luồng thông tin mạch lạc giữa cư dân và ban quản lý, giúp nâng cao chất lượng thụ hưởng của người dân.

    Những nỗ lực xây dựng hành trình số trong trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam đã mang lại những kết quả nổi bật khi nhận được sự hài lòng của khách hàng, góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh tăng trưởng trong 3 năm qua. Đặc biệt, TNG Holdings Vietnam được Hội truyền thông số vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp.
    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TNG HOLDINGS VIETNAM
    Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: (+84) 24 73073099

Chia sẻ trang này