Kênh tương tác với cư dân tiện ích cùng thông minh ở App My Home Vime sở hữu hiệu suất như thế nào?

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi nganussh, 21/6/24.

  1. nganussh

    nganussh Member

    Nhằm thiết lập kênh tương tác với cư dân tốt nhất, tăng cường trò chuyện kèm liên hệ đến khách thuê kèm dân cư trong chung cư, giải pháp công nghệ phần mềm Landsoft Building hoàn thành tạo tăng thêm phương án ứng dụng App My Home Vime nhằm giúp công ty quản lý đơn giản nắm bắt cùng bám sát tốt dữ liệu cư dân kèm khách thuê tại riêng diện tích tốt nhất.

    My Home Vime hỗ trợ ban quản lý bám sát và quản lý chứng từ, báo phí dụng tốt hơn


    Hệ thống ứng dụng di động My Home Vime trên điện thoại đã được kết nối tới hệ thống công nghệ phần mềm Landsoft Building, thông qua đó trợ giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi được tin tức rõ ràng của từng người dân cùng khách hàng. Đồng thời, thông qua tiện ích này ban quản lý còn đơn giản tạo ra và còn theo dõi hoá đơn định kỳ cho mỗi diện tích, mặt bằng.

    [​IMG]
    Nền tảng trên trợ giúp đơn vị vận hành nhanh chóng quản lý mọi tài chính dịch vụ tiện ích chung cư, quy trình dọn vệ sinh, hệ thống điện, nước hoạt động cùng với lịch sử công việc an ninh, theo dõi bảo hiểm, bể bơi, gửi xe trong dự án,… cùng với nhiều tiện lợi cộng đồng liên quan được dân cư và người thuê hiện đang ứng dụng. Tiêu biểu trong đó ứng dụng cũng trợ giúp ban quản lý quan sát chính xác thực trạng đóng tiền tiện ích của dân cư thông qua Zalo, SMS hoặc thông tin ngay ứng dụng App My Home Vime. Nền tảng còn giúp công ty quản lý nhanh chóng phân phối và kiểm soát chứng từ hiệu quả, tiên tiến nhiều hơn.

    Nhanh chóng theo dõi thay đổi cư dân thông qua ứng dụng di động


    Ngoài việc kiểm soát thông tin tài chính, ứng dụng di động App My Home Vime được tích hợp đồng bộ cùng giải pháp quản lý toà nhà là phần mềm quản lý Landsoft Building còn được xem như giải pháp thành công giúp ban quản lý lập tức theo dõi biến động cư dân ở chung cư tự động kèm tốt nhất. Nhờ vào cài đặt kèm dùng ứng dụng, cư dân kèm khách hàng có thể trực tiếp thêm đăng ký thành viên trong gia đình, khách thuê nhà hay khách ghé thăm, các dữ liệu trên đây giúp ban quản lý đơn giản quản lý được thực trạng thay đổi cư dân tại chung cư chính xác, nhanh chóng kèm tốt nhất.

    App My Home Vime còn xem là kênh tương tác với cư dân tối ưu cùng khá nhiều tiện lợi nổi trội


    Không những là chìa khoá đắc lực trợ giúp đến ban quản lý toà nhà, ứng dụng App My Home Vime còn nhanh chóng đánh giá như là giải pháp ứng dụng tuyệt vời nâng cao chất lượng sinh sống cho dân cư cùng người thuê trong dự án.

    [​IMG]
    + Nhanh chóng thu nhận thông tin từ ban quản lý


    Dựa trên công nghệ ứng dụng di động, cư dân lập tức tiếp nhận dữ liệu từ đơn vị vận hành cực nhanh kèm ngay tức khắc thậm chí không cần cần phải bám sát bảng thông báo trong toà nhà. Điều này chắc chắn người dân chung cư nắm bắt nhanh mọi tin tức phải biết rõ dù tại mọi thời điểm, địa điểm thông qua điện thoại của chính mình.

    + Dễ dàng phản ánh nhu cầu, đưa ra kiến nghị tới ban quản lý


    Sau khi dowload App My Home Vime trên Smart Phone, dân cư trong toà nhà có thể trực tiếp đưa ra ý kiến, nói lên nhu cầu hoặc phản ánh sự cố, những vấn đề hiện đang xuất hiện với công ty quản lý toà nhà nhanh chóng hơn. Tiện ích trên đây giúp người dân không thực sự phải đi tìm gặp mặt tương tác đến ban quản lý mà vẫn nhanh chóng đưa ra được đề xuất cùng yêu cầu chính mình ở mọi lúc mọi nơi nếu như hình thành vấn đề tại toà nhà. Ngoài ra, thông qua tiện ích di động ban quản lý dễ dàng ngay tức thì tiếp nhận đề xuất tốt hơn và xử lý kịp thời tới dân cư trong toà nhà, cam kết tiết kiệm thời gian cùng phí dụng.

    [​IMG]
    + Trợ giúp đóng phí tiện ích dịch vụ trực tuyến ngay ứng dụng di động


    Trường hợp dùng tới ứng dụng thông minh App My Home Vime, cư dân kèm khách thuê ở dự án không cần cần phải trực tiếp đến gặp công ty quản lý từ đó đóng mọi phí dịch vụ tiện ích bao gồm phí nước, điện, quản lý, gửi xe, an ninh, vệ sinh,…. Thậm chí người dân có thể đóng phí online tất cả mức phí tiện ích dịch vụ đến công ty quản lý ngay trên ứng dụng điện thoại của chính mình, đồng thời có thể thành công xem xét đơn giá công khai, rõ ràng.

    Nhất là, tất cả đơn giá giấy tờ của dân cư chủ yếu thành công được lưu trữ chi tiết tại hệ thống, hỗ trợ dân cư có thể truy cập bám sát mọi lúc, từ đó quản lý chi tiêu tốt nhất.

    + Nhanh chóng thiết lập lịch dùng tiện ích dịch vụ tại dự án


    Dựa trên App quản lý dự án tại điện thoại, cư dân kèm khách hàng còn dễ dàng đặt lịch trình dùng đến dịch vụ tiện ích trong toà nhà dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều. Nhất là tại những chung cư quy mô có gia tăng thêm những tiện ích công cộng như gym, tennis, yoga, bể bơi,… thì dân cư có thể đặt lịch dùng dịch vụ tiện ích trên di động tối ưu kèm ưu việt nhất.

    Kế bên các nghiệp vụ như trên, ứng dụng di động được xem như chính là kênh tương tác với cư dân đầy hiện đại và tiện ích, vừa cung cấp những nghiệp vụ tuyệt vời đồng thời cam kết dùng đến đơn giản, thao tác đơn giản cùng tương thích cùng toàn bộ người dùng.

Chia sẻ trang này