bán hàng shopee phương diện kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi lanlan, 16/6/20.

  1. lanlan

    lanlan Member

    [​IMG]



    Các loại quảng cáo Google phổ biến được sử dụng bởi người bán Lazada:

    Quảng cáo tìm kiếm Google: xuất hiện sau khi người dùng thực hiện tìm kiếm bằng nền tảng, bao gồm các quảng cáo có tiền tố “Quảng cáo” trước kết quả tìm kiếm trả về. Người bán bán có thể ra lệnh những gì cần bao gồm hoặc không nên đưa vào quảng cáo.

    Quảng cáo mua sắm Google: là những quảng cáo của Google có thẻ 'được tài trợ' ở đầu khi người dùng tìm kiếm sản phẩm trên google, đây được coi là một trong những cách tốt nhất để quảng cáo vì nó kết hợp hình ảnh có nhiều khả năng được nhấp bởi khách hàng tiềm năng.

    Quảng cáo tiếp thị lại của Google: lại cho phép bạn theo dõi một khách hàng tiềm năng trên web với ý định cố gắng thuyết phục họ quay lại và mua một sản phẩm mà họ đã xem trước đó nhưng không mua. Quảng cáo tiếp thị lại có xu hướng có lợi tức đầu tư cao nhất.

    Quảng cáo hiển thị trên YouTube: người bán đưa ra hình ảnh, video và âm thanh vì nó không dựa vào văn bản và sẽ xuất hiện trong Youtube ở định dạng video. bán hàng lazada



    [​IMG]



    Shopee là một công cụ tuyệt vời để cung cấp cho mọi người cơ hội để bắt đầu kinh doanh trực tuyến với ít chi phí. Thách thức là làm thế nào để vượt qua nhu cầu nhạy cảm về giá và sự cạnh tranh hiện có trong thị trường ngách của bạn. Ngành công nghiệp thương mại điện tử đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc ở Đông Nam Á và nó sẽ tiếp tục trong hơn 10 năm tới. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu bán hàng trên kênh bán hàng Shopee. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 6 yếu tố thành công lớn nhất để giúp bạn với tư cách là người bán Shopee để tối ưu hóa kênh bán hàng của bạn với tiềm năng tối đa của nó. bán hàng shopee



    [​IMG]



    Bạn có ý tưởng chạy quảng cáo trên Tiktok nhưng chưa biết phải làm như thế nào?

    Cần chuẩn bị những gì trước khi chạy quảng cáo Tiktok? Đâu tiên, bạn cần chuân bị một email kèm số điện thoại vẫn đang hoạt động. Tiktok hoạt động dựa trên viêc đăng video có nội dung hấp dẫn nên việc cần thiết trước khi bắt tay vào quảng cáo là bạn cần chuẩn bị một video nói về nội dung, sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.`Cuối cùng là một thẻ visa hoặc mastercard để thanh toán phí dịch vụ quảng cáo. quảng cáo tiktok

    Liên hệ với Công ty để được tư vấn và giải đáp mọi thắc!

    Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam

    Địa chỉ: KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Tel : Mss Hoài: 0944 587 111

    Email : admin@dmit.us

Chia sẻ trang này