cổ pô titan , cổ pô inox , bạn đang cần thay cổ pô titan ?

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi kalvinthiennguyen4749, 25/8/21.

  1. Cổ Pô Inox Mạ Titan Và 5 Lý Do Người Dùng Lựa Chọn Gia Công

    Bộ phận này sau thời kì dùng hoặc có tác động của ngoại lực khiến cho bộ phận này bị thủng. Thân ống xả: Bộ phận này sẽ đóng vai trò giúp khuếch tán âm và bảo đảm công suất cho xe. Cổ pô là vì trí khúc eo nhỏ ở nối từ động cơ làm bộ làm tịch phận ống xả. Giá hàn cổ pô xe máy chỉ khoảng 100k - 150k tùy theo diện tích vết thủng. Cổ pô xe máy là phần nối tiếp giữa đầu bò xe và ống pô xe máy. Khi chọn cổ pô làm từ inox mạ titan bạn có thể tùng tiệm phí tổn bảo dưỡng. Ron pô là 1 miếng gioăng cao su làm đệm ở vị trí nối cổ pô với ống xả, giúp làm kín không khí để áp suất đi thẳng ra sau vị trí ống xả ra ngoài. Để giải quyết được vấn đề về tiếng ồn pô xe máy, đầu tiên mọi người cần tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của pô xe. Nếu duyên cớ do hỏng ron thì phải thay ron.


    [​IMG]
    Nếu phát hiện lỗ thủng và xác định căn nguyên phát ra tiếng ồn ở đây thì cách giải quyết độc nhất đó là hàn chỗ thủng đó lại. Đây là duyên cớ khá phổ thông của tình trạng tiếng ồn khó chịu ở pô xe. Bầu hơi thường nhật được làm từ inox 304 mang lại sự dẻo dai của inox và do sử dụng chất liệu inox 304 nên sản phẩm chống gỉ sét hoàn toàn, cho dù bạn đi mưa, để ngoài nắng thì pô vẫn giữ nguyên hiện trạng ban sơ, lắp lánh như lúc mới mua về. Do có nhiều duyên cớ dẫn đến xe máy có tiếng kêu lạ ở pô nên chúng tôi sẽ gợi ý một vài cách khắc phục như sau. Hầu hết ở xe máy, tình trạng pô xe kêu to thường xuất hành từ những căn do chính sau đây.
    Thiện pô độ

    [​IMG]

    duyên do của tình trạng này chính là xe lâu ngày không được vệ sinh, bảo dưỡng phần ống xả. Để loại bỏ tình trạng kêu to của pô xe là do nguyên cớ này. Đặc biệt hơn, khi bạn đi đường dài với thời kì làm việc phong phú của máy móc và bạn có thể thấy cổ pô có trào lưu đổi màu và làm nên một màu sắc mới cho sản phẩm. Có thể trong quá trình sử dụng, pô xe gặp một vấn đề nào đó khiến cho tiếng nổ trở nên kì dị. Bầu hơi giữ lại 30% áp suất chỉ đẩy ra 70% hơi ra ngoài giúp cho mỗi khi rít ra hoặc nhả ga đột ngột vẫn đảm bảo được tính đồng điệu và âm thanh của cây pô. Bầu hơi có chức năng gì? Trải nghiệm ngay cổ pô bầu hơi Titanium dành cho Winner X và Sonic bạn nhé! Chưa hết, “hiệu ứng màu sắc” của cổ pô titan sẽ chinh phục bạn ngay lần đầu nhìn thấy.

    Như vậy thay vì đau đầu tuyển lựa sản phẩm, kiêng sản phẩm chất lượng,..thì đặt gia công ít rủi ro. AB 2020 có cần độ thêm công tắc tắt mở đèn pha không? Nên thay thế cổ pô mới chính là biện pháp tốt nhất và có độ bền cao nhất. Do xe đơn giản, cá tính nên những chiếc pô xe ngoài thị trường đưa vào hầu như đều không hợp, do đó bộ cổ pô inox hàn nhiều khúc thiết kế dạng ống thẳng suốt được thay vào và có ống giảm thanh ở trong nhìn rất lạ. Thay cổ pô giúp bộ phận này không bị “mất màu”, rỉ sét, thậm chí còn tạo điểm nhấn đặc biệt, lôi cuốn cho mẫu xe này. Ống pô xe máy được cầu tạo bởi 2 bộ phận chính. Trên ống pô xe nếu có các lỗ thủng cũng là một trong những duyên cớ khiến cho tiếng pô xe có tiếng nổ khó chịu.

Chia sẻ trang này