Hướng Dẫn Mua Xe Đạp Điện Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi baolinh0169, 13/10/18.

  1. baolinh0169

    baolinh0169 Member

    Xe điện Nijia Dibao có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt, đặc biệt là giới trẻ bởi màu sắc trẻ trung, năng động cùng thiết kế gọn nhẹ, an toàn, hiện đại.

    Ngày nay, người thường chọn xe đạp điện nijia dibao để không phải mất thời gian cho việc đăng ký xe, vì hầu như các dòng xe điện hiện nay đều bắt buộc phải đăng ký.

    [​IMG]
    Là một phương tiện phù hợp cho lứa tuổi học sinh vận hành không quá nặng nề như xe máy, các em sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

    Mức giá xe ninja tương đối rẻ, vì vậy có nhiều người thắc mắc rằng liệu loại xe này có tốt không. Nhiều khách hàng dùng xe đạp điện hãng này đã đưa ra phản hồi khá tích cực. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe nhái hãng Nijia. Nên bạn cần chọn mua xe ở những địa chỉ tin cậy, uy tín, chính hãng, bạn có thể đến với Thế Giới Xe Điện.

    Xe này được nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong quá trình lắt đặt với hệ thống phanh đĩa chắc chắn, đèn pha chất lượng, lốp không săm cứng cáp bám đường tốt, hỗ trợ việc bé lái xe an toàn.

    Vào khoảng 40km/h thì độ an toàn khi tham gia giao thông là đảm bảo hơn rất nhiều, các em sẽ dễ dàng xử lý tình huống với tốc độ này.

    Như vậy với những chia sẻ trên thì mình hy vọng các bậc phụ huynh hãy nên xem xét thêm về việc lựa chọn một chiếc xe đạp điện chính hãng cho con em mình để nó thuận tiện cho việc đi học nhé!


    Liên Hệ :


    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/
    ************-

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN



    Hồ Chí Minh
    *Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI
  2. axedapdien

    axedapdien Member

    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 284 Vong

Chia sẻ trang này