Google Home Hub Ngay bây giờ là công cụ SEO hot 2019

Thảo luận trong 'Đào tạo lái xe' bắt đầu bởi lanp87030, 19/12/18.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Google Home Hub Ngay bây chừ là công cụ SEO hot 2019 - Google Home Hub có bao giờ trở thành một công cụ tìm kiếm địa phương hữu ích không?
    Chỉ cần một vài cải tiến khiêm tốn sẽ giúp Home và Home Hub hiệu quả hơn cho tìm kiếm địa phương.
    Loa thông minh đã bùng nổ phổ biến. Amazon gần đây đã báo cáo rằng Echo Dot của họ là sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu trong thời gian cuối tuần trên mạng. Trực tiếp chúng tôi không biết màn hình thông minh đang hoạt động như thế nào, mặc dù Google Home Home Hub có thể đã bán rất chạy. Theo danh sách sản phẩm trên eBay, Google Home Hub là sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục loa thông minh.

    Không nhận ra là một kênh tiếp thị. Tuy loa thông minh đã được áp dụng rộng rãi và không ít người Mỹ sở hữu chúng, nhưng điều này đã được dịch sang tất cả các trường hợp sử dụng tiếp thị được hứa hẹn - ít ra là cho đến nay. Mọi người đang sử dụng chúng để nghe nhạc, kiểm tra thời tiết, tắt đèn; nhưng tôi không thấy các thiết bị này có trọng lượng tìm kiếm lớn. (Không ai tiết lộ dữ liệu khối lượng tìm kiếm cho các thiết bị này.)

    Các khảo sát ban đầu về việc sử dụng loa thông minh Bên cạnh đó cho thấy rằng tỷ lệ lớn người đã thực hiện tìm kiếm địa phương trên loa thông minh. Nghiên cứu từ Edison Research và NPR đã báo cáo, ví dụ, 36 phần trăm người tham gia khảo sát đã tìm kiếm nhà hàng hoặc doanh nghiệp địa phương bằng loa thông minh. Nếu điều ấy đúng, thì đó không phải là một hành vi dai dẳng, lặp đi lặp lại.

    Có một số lý do để nghi vấn làm thế nào rộng rãi dữ liệu khảo sát có thể được ngoại suy cho toàn bộ dân số. tuy vậy, phần lớn các cuộc đàm đạo tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói dự đoán ngày mà loa thông minh và màn hình thông minh được sử dụng thường xuyên cho tìm kiếm và tìm kiếm địa phương.

    Kinh nghiệm người dùng địa phương kém. Tôi có khoảng 10 thiết bị này ở nhà. Và khi tôi sử dụng chúng để tra cứu tại địa phương, nó chủ công hỏi về giờ cửa hàng. Lý do tôi không làm được nhiều hơn là trải nghiệm người dùng kém hơn đáng kể so với những gì có sẵn trên điện thoại thông minh và máy tính để bàn. điều ấy được trông chờ trên Google Home, nhưng không nhiều trên Home Hub hiển thị thông minh của nó.

    Ngay hiện giờ nếu bạn thực hiện tìm kiếm địa phương trên Google Home hoặc Home Hub, bạn sẽ chiếm được danh sách các công ty trong một danh mục (ví dụ: Khách sạn, nhà hàng Mexico). Google Home sẽ đọc tên tổ chức cá nhân. Bạn cũng có thể chiếm được hướng dẫn gửi đến điện thoại của bạn. Bạn có thể gọi các tổ chức, đó là định hướng tuyệt vời nhưng ít hữu ích trong thực tiễn vì chất lượng âm thanh kém.

    Google Home Hub cũng sẽ thực hiện những việc này nhưng cung cấp nội dung trực quan hơn: băng chuyền ngang thông tin hồ sơ doanh nghiệp chủ chốt và xếp hạng sao. Câu hỏi của tôi là: điều gì khiến Google không cung cấp tất cả dữ liệu giàu có tồn tại trong Google tổ chức của tôi? Nó không có vẻ như là một vấn đề kỹ thuật.

    Các nội dung còn thiếu. Nguyên Nhân aren các trang hồ sơ trên Home Hub hầu như giống hệt với các trang có sẵn trên điện thoại di động hoặc PC? Trong chín trên 10 trường hợp, các truy vấn cục bộ mang lại kết quả tương tự xuất hiện trên điện thoại thông minh theo cùng một thứ tự. Nguyên Nhân bạn có thể tương tác với nhiều lớp nội dung địa phương hơn, chẳng hạn như hình ảnh, đánh giá chuyên sâu, v.v. Nội dung này trên Home Hub sẽ giúp nó hữu ích hơn rất nhiều và tạo ra một chu kỳ sử dụng tìm kiếm địa phương, mà Google cuối cùng có thể kiếm tiền.

    Dường như, còn có nhiều việc phải làm trong mối quan hệ loa-điện thoại thông minh. Ngoài cơ sở dữ liệu của nó, đây là một trong những lợi thế quan trọng của Google Google so với Amazon, mà không có cơ sở người dùng di động nào được cài đặt. Trong phạm vi mà Google có thể tạo ra trải nghiệm đa nền tảng phong phú - bắt đầu tìm kiếm trên Trang chủ và cho phép theo dõi trên điện thoại thông minh - nó sẽ tạo ra một loại hào mà Apple và Amazon sẽ khó vượt qua.

    Điểm cốt lõi là không có chức năng và nội dung mà ít ra là tốt như Smart Phone, Google Home và Home Hub sẽ không bao giờ nhận ra tiềm năng tìm kiếm địa phương của họ. Google thấy tiềm năng đó đến mức nào và muốn nó được hiện thực hóa?

Chia sẻ trang này