Giảm giá khóa Quảng cáo Facebook chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao cao.

Thảo luận trong 'Đàn ghita' bắt đầu bởi travelviettogo, 5/10/18.

  1. Mạng xã hội Facebook
    Số người dùng tại Việt Nam đã lên tới 58 triệu người, đứng thứ 7 trên thế giới. Trung bình một tuần, mỗi người bỏ ra gần 25 giờ để lên mạng, tức hơn 3 giờ mỗi ngày.
    Facebook rất quan trọng đối với hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp cá nhân kinh dinh nhỏ. Tuy nhiên, theo thưa của Bizweb năm 2017, tại Việt Nam có đến 40% shop online không tăng trưởng doanh thu (Lý do: thị trường cạnh tranh, chiến lược lăng xê không hiệu quả...)
    Theo nghiên cứu của Nielsen năm 2017, Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thẳng thớm mua sắm trực tuyến. Và tỉ lệ này đã tăng gấp 3 chỉ trong vòng 1 năm.
    Vậy nên, nếu bạn...
    Dự định khởi nghiệp kinh dinh online nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm?
    Đã tốn nhiều tiền chạy quảng cáo trên Facebook nhưng không hiệu quả, doanh thu èo uột? Đang kinh doanh offline muốn mở mang sang thị trường online để thu hút khách hàng, nâng cao doanh số?
    http://bit.ly/2xPEKnC

    BÍ QUYẾT BÁN HÀNG QUA FACEBOOK CƠ BẢN & NÂNG CAO
    6 GIỜ HỌC - 39 BÀI GIẢNG
    ✔ Hiểu được thực chất của Facebook Marketing
    ✔ Quy trình triển khai chiến dịch Facebook Marketing
    ✔ Cách chạy quảng cáo Facebook và tối ưu lăng xê đem lại hiệu quả cao
    ✔ Cách tạo chiến dịch Remarketing
    ✔ thực hành test chiến dịch và đo lường hiệu quả
    NỘI DUNG KHOÁ HỌC
    Bài 1: Những chuẩn bị cấp thiết bán hàng trên Facebook
    Bài 2: chỉ dẫn bảo mật tài khoản
    Bài 3: Hướng dẫn tạo Fanpage Xây dựng thương hiệu
    Bài 4: Hướng dẫn tối ưu hoá Seo trang Fanpage
    Bài 5: Hướng dẫn phân quyền quản lý Fanpage
    Bài 6: Hướng dẫn mời bạn bè like trang Fanpage tự động
    Bài 7: chỉ dẫn tạo Group và tối ưu hoá Seo
    Bài 8: chỉ dẫn tạo sự kiện và mời bạn bè dự tự động
    Bài 9: Xây dựng thương hiệu bán hàng trên trang cá nhân
    Bài 10: Tối ưu tài khoản cá nhân chủ nghĩa và thiết lập người theo dõi
    Bài 11: Giới thiệu loại hình quảng cáo và ý nghĩa
    Bài 12: Giới thiệu tính năng trong trình quản lý lăng xê
    Bài 13: Hướng dẫn tối ưu lăng xê account, đối tượng
    Bài 14: chỉ dẫn tối ưu quảng cáo vị trí lăng xê
    Bài 15: Độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ
    Bài 16: Hướng dẫn tối ưu lăng xê vị trí nhắm đích phần 1
    Bài 17: Hướng dẫn tối ưu lăng xê vị trí nhắm mục tiêu phần 2
    Bài 18: Tối ưu hoá lăng xê kết nối và vị trí quảng cáo
    Bài 19: chỉ dẫn tối ưu lăng xê chiến lược ngân sách và lịch chạy
    Phần 1: Các vấn đề cấp thiết để bán hàng trên Facebook Phần 2: Khám phá những tính năng bán hàng của Facebook Phần 3: Tối ưu hoá lăng xê bán hàng trên Facebook Phần 4: Hướng dẫn chạy lăng xê Facebook Bài 20: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook
    Bài 21: Hướng dẫn chạy quảng cáo tăng like Fanpage
    Bài 22: Hướng dẫn chạy lăng xê truy cập website
    Bài 23: Hướng dẫn lăng xê tiếp cận gần doanh nghiệp bạn
    Bài 24: chỉ dẫn lăng xê Video giá rẻ
    Bài 25: Kinh nghiệm chạy lăng xê Facebook hiệu quả
    Phần 5: Phân tích nhu cầu khách hàng đích Bài 26: phân tách quảng cáo đối thủ để nâng cao chất lượng lăng xê
    Bài 27: Xác Định Chân Dung Khách Hàng
    Bài 28: 6 Câu Hỏi độn bạn phải làm được
    Bài 29: Phân tích nhu cầu tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ
    Bài 30: Phân tích tương tác Fan trên Fanpage và đặt lịch post bài tự động
    Phần 6: Target khách hàng với Audience insight và chiến lược Bài 31: Tối ưu hoá Fanpage gia tăng hiệu quả quảng cáo
    Bài 32: Target khách hàng với Audience Insight phần 1
    Bài 33: Target khách hàng với Audience Insight phần 2
    Bài 34: phân tách chiến dịch chạy quảng cáo và tối ưu
    Bài 35: Kỹ thuật xứ lý tương tác lăng xê
    Bài 36: Quy trình chuẩn cho bài bán hàng Facebook
    Bài 37: Lưu ý hình sản phẩm chạy quảng cáo
    Bài 38: Tiêu đề và những ngôn từ kinh điển có sức hút kỳ lạ
    Bài 39: Tiêu đề và những ngôn từ kinh điển có sức hút kỳ lạ
    Bài 40: Kỹ thuật gia tăng đơn hàng
    Bài 41: trông nom khách hàng chiến lược tăng doanh số
    Bài 42: Làm sao để chinh phục khách hàng
    Bài 43: Những lưu ý khi chạy quảng cáo để tối ưu
    Bài 44: Phân tích những mẫu lăng xê thành công
    Bài 45: Phân tích sâu về Ads manager
    Phần 7: Những điều làm nên thành công bán hàng Facebook Bài 46: Gợi ý chủ đề viết bài quảng cáo
    Bài 47: chỉ dẫn tối ưu quảng cáo Video
    Bài 48: Chiến Lược thành công với Re- Maketing
    Bài 49: Chiến Lược thành công với Re- Maketing
    Bài 50: chỉ dẫn quảng cáo Re- Marketing
    Bài 51: Kinh nghiệm chạy quảng cáo tối ưu
    CHUYÊN GIA NÀO SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN? Giảng viên. LÊ VĂN TRƯỜNG
    Hơn 6 năm kinh nghiệm trong công tác tham mưu phát triển kinh dinh Online, tham vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
    Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clickbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring…
    tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc lăng xê Google Adwords, Đào tạo kiếm tiền Youtube, Đào tạo bán hàng trên video, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh dinh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,...
    Giúp cho hàng nghìn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở mang màng lưới khách hàng nhờ vào những tri thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất
    https://www.facebook.com/kiemtienonlineaffiliates/posts/572294263184963

Chia sẻ trang này