Fiin cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng trong dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Thông gió sự cố' bắt đầu bởi drmitka3di, 23/3/20.

  1. drmitka3di

    drmitka3di Member

    Đại dịch Covid-19 đang lan rộng đến nhiều nước trên thế giới gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế toàn cầu trong đó có Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Fiin vẫn sẵn sàng hoạt động và cam kết phục vụ 24/7 cho mọi đối tượng khách hàng.

    Ảnh hưởng của dịch Covid-19 lên nền kinh tế Việt Nam

    Sau khi bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc) vào tháng 12/2019, dịch Covid-19 đã lan rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới trong đó bao gồm Hàn Quốc, Châu Âu và cả Việt Nam. Dịch bệnh đã gây ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế toàn cầu, tại Việt Nam các ngành mũi nhọn như du lịch, xuất nhập khẩu, giao thông vận tải,…đều bị tác động nghiêm trọng.

    Trước tình hình đó, rất nhiều các công ty, doanh nghiệp buộc phải chọn cách cắt giảm nhân sự, người lao động bị cắt lương thưởng hay thậm chí là mất việc. Ngành fintech cũng không ngoại lệ, với tiêu chí “quyền lợi và an toàn của nhân viên là sức mạnh của doanh nghiệp” một số biện pháp đã được đưa ra để đáp ứng trong điều kiện khó khăn như hiện nay.

    Ông Trần Việt Vĩnh, tổng giám đốc của Fiin chia sẻ: “Trước những thiệt hại của nền kinh tế quốc gia thì mọi doanh nghiệp đều phải đồng hành và nỗ lực đóng góp một phần công sức, vì đây là khó khăn chung chứ không phải của riêng một cá nhân hay tổ chức nào.”

    [​IMG]
    Sắc đỏ của thị trường chứng khoán do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
    Giải pháp Fiin đưa ra trước tình hình dịch bệnh

    Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính số, Fiin đã chủ động ứng phó với các diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Nhận thấy trong thời điểm hiện tại, Fiin đã sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ về mọi phương diện con người, kỹ thuật hạ tầng công nghệ. Chính vì vậy, ngay ngày 9/3 Fiin đã chính thức áp dụng cơ chế “làm việc tại nhà” cho 90% nhân sự công ty. Điều này cho phép nhân sự của Fiin có thể làm việc từ xa, không cần đến văn phòng mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

    Chỉ sau một tuần, diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam tiếp tục phức tạp, ngày 16/3 Fiin đã triển khai cơ chế “làm việc tại nhà” cho 100% nhân sự công ty. Là một đơn vị kết nối dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ số, Fiin luôn sẵn sàng hoạt động trong mọi tình huống, đảm bảo hệ thống và dịch vụ không bị gián đoạn dù trong bất cứ thời điểm nào.
    [​IMG]
    Fiin áp dụng cơ chế làm việc tại nhà cho 100% nhân sự công ty từ ngày 16/3.

    Với quyết định đó, ông Trần Việt Vĩnh nhận định: “Là một doanh nghiệp công nghệ, chúng tôi đã sẵn sàng cho 100% nhân sự làm việc tại nhà mà vẫn đảm bảo được kết quả như khi nhân sự làm việc tại văn phòng. Fiin cam kết dù dịch bệnh có diễn biến như thế nào thì dịch vụ của Fiin vẫn luôn được cung ứng đến khách hàng một cách đảm bảo, ổn định, liên tục”

Chia sẻ trang này