Danh sách hữu cơ hàng đầu trên google worth là gì?

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi vietbachnivc, 21/1/19.

  1. vietbachnivc

    vietbachnivc New Member

    Nếu bạn sở hữu hoặc điều hành một doanh nghiệp dịch vụ gia đình địa phương (sàn, nhà bếp và phòng tắm, hvac, hệ thống ống nước, lợp, vv), có được nhiều khách truy cập đủ điều kiện vào trang web của bạn là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội đang tăng lên, khi mọi người cần một cái gì đó cho ngôi nhà của họ, nơi đầu tiên họ đến là một công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hoặc Bing. Nếu trang web của bạn không được liệt kê nổi bật (nhiều lần) trên trang đầu tiên, bạn - không có câu hỏi - mất doanh nghiệp trước các đối thủ cạnh tranh.

    Nhận thêm công cụ tìm kiếm bất động sản: PPC & SEO
    Có hai cách để cải thiện và tối đa hóa bất động sản trang đầu tiên của bạn: quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . Trả tiền cho mỗi lần nhấp là ngay lập tức. Bạn thiết lập một tài khoản với Google AdWords, Microsoft AdCenter, v.v., chọn các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng, viết bản sao quảng cáo của bạn, tạo một trang đích và nhấn vào go go! Hồi Nếu bạn thiết lập một chiến dịch PPC đúng bây giờ, bạn sẽ thấy quảng cáo của mình trên Google (Yahoo, Bing, v.v.) trong vài giờ. Khi được thiết lập đúng cách, mọi thứ về PPC đều có thể định lượng được - bao gồm cả các cuộc gọi điện thoại bạn nhận được từ các nhấp chuột phải trả tiền (tìm hiểu thêm về theo dõi các cuộc gọi điện thoại từ quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp).

    SEO là một chiến lược dài hạn để tăng khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm trang đầu tiên của bạn. Công việc SEO bao gồm từ đơn giản (thêm nhiều nội dung vào trang web của bạn) đến phức tạp (tối ưu hóa cấu trúc mã trang web của bạn để thời gian tải trang nhanh hơn hoặc sắp xếp lại cấu trúc của các trang web của bạn và viết lại URL hiện tại của bạn bằng URL thân thiện của URL). Trong tất cả trừ một vài trường hợp hiếm hoi, công việc SEO bạn làm hôm nay sẽ không gây ra thay đổi vào ngày mai. Tùy thuộc vào sự thay đổi, kích thước của trang web của bạn và vô số các yếu tố khác, có thể mất 2 tuần đến 6 tháng để các công cụ tìm kiếm nhận ra những thay đổi bạn đã thực hiện và điều chỉnh thứ hạng hữu cơ phù hợp. Giống như PPC, SEO cũng có thể được định lượng chính xác, nhưng các hệ thống phân tích tiếp thị phù hợp phải được đưa vào vị trí trướcCông việc SEO bắt đầu - và hầu hết các công ty không nhận ra điều này cho đến khi quá muộn.

    Định lượng SEO: Điểm hữu cơ hàng đầu có giá trị là gì?
    Một công ty sàn có tên Blue Corona chỉ mới tìm kiếm một công ty SEO ở Maryland . Doanh nghiệp của họ đã được liệt kê ở gần cuối trang đầu tiên của Google cho nhiều cụm từ tìm kiếm có liên quan, nhưng họ sẽ nhận được thêm bao nhiêu công việc nếu họ có thể tiến lên cao hơn trên trang? Thật là một câu hỏi tuyệt vời! Thật không may, họ đã không định lượng chính xác số lượt truy cập, khách hàng tiềm năng và công việc đã đặt từ danh sách hữu cơ hiện tại của họ (không thể cải thiện theo dõi nếu không có dữ liệu cơ bản! Để biết thêm thông tin về cách sử dụng theo dõi để định lượng SEO, hãy đọc một số blog khác của chúng tôi, nghiên cứu trường hợp, vv).

    Rất nhiều doanh nghiệp dịch vụ gia đình địa phương chi tiêu một chút cho SEO, nhưng hãy dừng lại khi họ thấy trang web của họ được liệt kê trên trang đầu tiên của Google (Yahoo, Bing, v.v.) cho một vài từ khóa có liên quan. Giả định là mọi thứ trên trang đầu tiên ít nhiều bằng nhau. Để trả tiền cho SEO nhiều hơn để chuyển từ mức thấp trên trang đầu tiên (điểm hữu cơ thứ 4, 5, 6, v.v.) sang các vị trí hàng đầu sẽ không xứng đáng với sự gia tăng danh nghĩa về lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và công việc đã đặt.

    Lỗ hổng với suy nghĩ này là các nhấp chuột trên trang đầu tiên của kết quả của công cụ tìm kiếm không được phân bổ đều và việc tăng lượt truy cập mà một trang web nhận được bằng cách chuyển từ danh sách hữu cơ trang đầu tiên xuống các vị trí hàng đầu KHÔNG phải là danh nghĩa!

    Rò rỉ dữ liệu AOL
    Năm 2006, AOL đã rò rỉ dữ liệu tìm kiếm dẫn đến nhiều hiểu biết về giá trị của các vị trí tìm kiếm không phải trả tiền. Bạn có thể biết, từ ý thức thông thường hoặc giai thoại dựa trên thói quen tìm kiếm cá nhân của riêng bạn, rằng phần lớn các nhấp chuột (lượt truy cập) đi đến một danh sách trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Dữ liệu từ rò rỉ AOL xác nhận điều này - gần 90% số lần nhấp (lượt truy cập) chuyển đến danh sách không phải trả tiền của trang đầu tiên. Những hiểu biết thực sự gây sốc có liên quan nhiều hơn đến sự chênh lệch về số lần nhấp giữa các danh sách hữu cơ khác nhau.

    Nhìn vào cái này

    phân tích cú pháp hữu cơ

    Trong số 4.926.623 lần nhấp, 42% đã vào danh sách hữu cơ hàng đầu! Nhìn vào vị trí thả từ vị trí số 1 đến số 2 và số 3!

    Giả sử bạn sở hữu công ty sàn và trang web của bạn hiện đang được liệt kê thứ 5 trên trang đầu tiên của Google cho các dịch vụ sàn của Bethesda MDTHER. Vì bạn thông minh và bạn đã theo dõi tại chỗ rồi, bạn biết rằng danh sách hữu cơ này có kết quả sau khoảng 20 lượt truy cập mỗi tháng và trang web của bạn chuyển đổi khoảng 10% khách truy cập không có thương hiệu thành khách hàng tiềm năng. Vì vậy, 20 lượt truy cập lưới bạn 2 yêu cầu. Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn là 50%, do đó bạn nhận được một công việc đã đặt mỗi tháng từ danh sách hữu cơ hiện tại của mình. Và giả sử các công việc ở Bethesda hoạt động để tạo ra khoảng 1.500 đô la lợi nhuận.

    Bạn có nên thuê một công ty SEO để thử và cải thiện vị trí hữu cơ hiện tại của mình cho từ khóa này không? Sẽ đáng để trả 1.000 đô la mỗi tháng trong ba tháng để xem liệu bạn có thể có được vị trí hữu cơ của mình lên tới # 1 hoặc # 2 không? Tất nhiên, không có công ty SEO uy tín nào có thể đảm bảo kết quả, nhưng nó có đáng để bắn không?

    Sử dụng dữ liệu trong biểu đồ ở bên trái, bạn có thể suy đoán rằng việc cải thiện thứ hạng hữu cơ của mình cho từ khóa này từ thứ 5 đến thứ 2 có thể dẫn đến thêm ~ 28 lượt truy cập mỗi tháng, nếu tất cả tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng lên, có thể dẫn đến thêm 2 khách hàng tiềm năng, một công việc đã đặt trước hoặc lợi nhuận 2 và $ 1.500 - $ 3.000! Hãy nhớ rằng - nếu bạn giữ vị trí hữu cơ đó sau khi chiến dịch SEO kết thúc, kết quả của bạn sẽ tiếp tục, vì vậy nó chắc chắn sẽ đáng giá 3.000 đô la bạn đã trả cho SEO.

    Bây giờ, nếu danh sách hữu cơ của bạn chuyển từ vị trí thứ 5 sang # 1 thì sao? Nếu tỷ lệ phần trăm phân phối nhấp chuột từ AOL giữ vững và dữ liệu theo dõi khách truy cập hiện tại của bạn là chính xác, chúng tôi biết rằng khoảng 40 người mỗi tháng tìm kiếm các dịch vụ sàn gỗ Bethesda MDR. Chuyển từ vị trí thứ 5 lên vị trí số 1 có thể khiến số lượt truy cập của bạn tăng từ 20 lên 171, điều này sẽ giúp bạn kiếm được khoảng 17 khách hàng tiềm năng, 8-9 công việc đã đặt và lợi nhuận gần 13.000 đô la!

    Hành trình
    Bạn không nên sử dụng dữ liệu trên để đặt cược trang trại vào SEO. Các bài học từ bài đăng này có hai mặt:

    1. Trước khi bạn đầu tư vào SEO, hãy đặt các hệ thống theo dõi chính xác (hoặc thuê ai đó làm việc đó cho bạn). Bạn phải biết chính xác những gì bạn nhận được từ tìm kiếm hữu cơ không có thương hiệu (khách truy cập vào trang web của bạn bằng các thuật ngữ khác với tên hoặc thuật ngữ được đăng ký nhãn hiệu của bạn) TRƯỚC KHI bạn đầu tư vào SEO.

    2. Nằm trên trang đầu tiên của kết quả không phải trả tiền trên Google, Yahoo và Bing là tuyệt vời, nhưng kết quả thu được từ vị trí số 1 lớn hơn nhiều so với việc thấp hơn trên trang đầu tiên.

    Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, giá trị của một khách hàng mới, trang web của bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng như thế nào và khả năng biến khách hàng tiềm năng của bạn thành công việc đã đặt, có thể đáng để đầu tư thêm để đưa trang web của bạn lên cao hơn trên trang tìm kiếm đầu tiên các kết quả.

    Như mọi khi, bạn không thể tối đa hóa kết quả của mình mà không theo dõi chính xác.
    Nguồn: https://bit.ly/2DhTFuG
  2. anperfume68

    anperfume68 New Member

    Tóm lại thích là nhích, âu á, tây tàu được tuốt

Chia sẻ trang này