Cung cấp Cân điện tử đại bàng HY-769

Thảo luận trong 'Các hoạt động đã thực hiện' bắt đầu bởi wthoinay9, 21/9/15.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

    TÍNH NĂNG CÂN ĐIỆN TỬ ĐẠI BÀNG HY-769
    [​IMG]
    - Độ chính xác cao
    - Màn hình LED Số đỏ rõ dễ đọc.
    -Chức năng tự kiểm tra pin
    - Các lựa chọn: Pin sạc ( 6 V/4h hoặc AC/DC adaptor)
    - Màn hình hiển thị phía sau
    Các tính năng tổng quát:
    Thiết bị đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML.
    Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh
    Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường
    Mức sử dụng và phân độ đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.
    Màn hình hiển thị LED độ phân giải hiển thị cao.
    Người sử dụng có thể lựa chọn các đơn vị khác nhau Kg/g/lb theo nhu từng nhu cầu riêng của mình.
    Thiết kế gọn nhẹ, có thể xách tay, dễ dàng di chuyển.
    Các chức năng & chế độ hoạt động:
    Chức năng cân điện tử: cân trừ bì và thông báo chế độ trừ bì hiện hành.
    Cân có chức năng báo hiệu gần hết Pin.
    Chế độ tắt cân tự động (Automatic shut-off) giúp tiết kiệm năng lượng Pin.
    Thông số kỹ thuật:
    Phương thức định lượng : cảm biến từ (load cell)
    Kích thước đĩa cân điện tử : 225 x 330 mm (Đĩa cân bằng inox)
    Nguồn điện sử dụng : 220V/50Hz / Pin (100 giờ)
    Model
    zhizun HY-809B
    Có 4 chế độ nhớ,tính tiền tự động,chế độ giẩm độ sáng màn hình ntiết kiệm năng lượng
    Số hiển thị
    Màn hình LED ( 5 số)
    Nguồn cung cấp
    6 V/4h hoặc AC/DC adaptor
    Công suất
    0.4W
    Đơn Vị Cân
    Kg, g, lb
    Trọng lượng 2,34k/3,1kg
    • kích thước bao bì:40cm*40cn*15cm
    • Tình trạng:mới
    • Giá 1.060.000đ
  2. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Rất nhiều question thường nêu ra rằng tại sao nồi xe sh lại liên quan đến độ đầm của xe sh.Câu đáp rất đơn giản, các biker cứ tưởng tượng xe số mình đi, thì bạn điều khiển độ bền của xe sh theo cách sang và vào số, vào số 1 vặn ga thì người lái chồm lên, sang số để máy xe ổn định và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc ngẫu nhiên, nếu mong xe mạnh bắt buộc phải vào số, ra số 4 qua xe cũng được nhưng kém, trả nhấp về số 2 sẽ qua dễ hơn rất nhiều.
    Xe sh thì ngược lại, người lái xe tuyệt đối không thể điều khiển được hệ thống truyền động, hầu hết họ tạo được là lên và thả ga, tỷ số chuyển động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của nồi, nó tự động làm việc hết (có nghĩa nôm na là nó tự động chuyển số). Can thiệp và nồi xe sh hay là ý khác của mục đích thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga.

    [​IMG]

    Các nguyên lý hoạt động của nồi xe khi thực hiện làm nồi

    Độ NỒI TRƯỚC:
    Khi bắt đầu độ nồi có 3 thành phần có thể can thiệp để nhằm tác động trực tiếp đến vận tốc, độ đầm và max speed cũng như mức sử dụng nhiên liệu của xe tay ga
    – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén nồi và cánh quạt
    – Độ yếu của bi
    – Chiều dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
    – Khe trượt đường chạy của bi trong chén bi
    Nguyên tắc làm việc của các bộ phận này đơn giản như sau:
    – Độ dốc của chén nồi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng đầm nhưng ì hơn.
    – Trọng lượng bi càng nhỏ thì tua máy càng cao và xe đỉnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc đổi từ số 2 sang số 3 trên xe số)

    Xem thêm : độ nồi xe sh 150i Việt Nam

Chia sẻ trang này