Cty Hòa Phát đạt 252.000 tấn phép tháng 1/2020 tại HCM

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi longbuscu01, 9/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Member

    Tháng 1/2021, sản lượng cung cấp thép thô của Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước đến nay mang hơn 670.000 tấn, tăng 67% so với cùng kỳ. Bán hàng thép Hòa Phát bao gồm thép xây dựng thành phẩm, phôi thép và thép cuộn cán nóng (HRC) đạt 577.000 tấn. Trong đó, HRC lớn mạnh mạnh nhất, đạt 252.000 tấn, tăng 48% so có tháng 12/2020.

    Thép xây dựng thành phẩm ghi nhận sản lượng 186.000 tấn, tăng 6% so sở hữu cùng kỳ. Trong tháng đầu năm 2021, Hòa Phát xuất khẩu 37.000 tấn thép xây dựng thành phẩm, nâng cao 38% so sở hữu tháng 1/2020. Bên cạnh ra, lượng phôi thép phục vụ cho thị trường trong và ngoại trừ nước đạt sắp 140.000 tấn, tăng 40% so sở hữu cộng kỳ. Công ty Hòa Phát đạt được sản lượng cao nhờ từ việc thu mua phế liệu giá cao mà doanh nghiệp đã có mặt trên thị trường năm 2018 và đến nay đã hái được trái ngọt. Nhờ từ việc thu tậu lại những sản phẩm phép đã qua sữ dụng từ các công trình.... Tại Toàn Quốc, rồi thu mua lại mang về nhà máy rồi cung ứng lại thành những sản phẩm mới ròi xuất lại thị trường trong và ngoại trừ nước TPHCM.

    Việc lò cao số 4 của Khu liên hợp phân phối gang thép Hòa Phát Dung Quất đi vào hoạt động trong tháng một đã chính thức nâng tổng sản lượng thép thô của toàn company lên 8 triệu tấn/năm. Đồng thời, sản lượng thép thô theo tháng đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Đây là cơ sở để Hòa Phát đẩy mạnh sản xuất và sản xuất HRC cho thị trường trong nước.

    mang lợi thế phân phối theo chuỗi quy mô to từ quặng sắt, mức giá cung cấp HRC của Hòa Phát ở mức hơi khó khăn, giúp doanh nghiệp cơ khí cung cấp ở TPHCM mang thêm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và chủ động hơn.

    Năm 2021, doanh nghiệp đặt mục tiêu phát triển sản lượng các sản phẩm thép cao hơn năm trước. Dự kiến, Hòa Phát cố gắng đạt 2,7 triệu tấn HRC, trên 5 triệu tấn phôi và thép xây dựng.

    Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho hoạt động sản xuất buôn bán, ngày 19/12/2020, cty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp sở hữu Trường Đại học Bách khoa thủ đô Hà Nội và Trường Cao đẳng thủ đô Hà Nội - Hàn Quốc - Quảng Ngãi tổ chức khóa đào tạo Đại học văn bằng 2 và Liên thông từ cao đẳng lên đại học ngành Kỹ thuật vật liệu cho học viên là CBNV đơn vị.

    Tham dự Lễ Khai giảng khóa đào tạo diễn ra tại Hội trường Cửu Long – Văn phòng chính công ty Thép Hòa Phát Dung Quất sở hữu đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa TPHCM, Trường Cao đẳng Toàn Quốc – Hàn Quốc – Quảng Ngãi. Về phía Hòa Phát sở hữu ông Nguyễn Quang Tùng – Phó giám đốc tập đoàn cùng 111 học viên là CBNV đang làm việc tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.

    Phát biểu ở buổi lễ, ông Nguyễn Quang Tùng – Phó Giám đốc Công Ty TNHH Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết, lãnh đạo company hiểu rằng việc vừa học vừa làm cho sẽ sở hữu nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, company sẽ tạo đa số điều kiện cho nhà máy thu mua giấy carton phế liệu chế tạo và tái chế lại ở KCn Dung Quất.

    Xác định chất lượng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi tạo buộc phải sự thành công của Cty TNHH, Thép Hòa Phát Dung Quất luôn ưu tiên hàng đầu cho việc đào tạo, bồi dưỡng, lớn mạnh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là khóa đào tạo đại học ngành Kỹ thuật vật liệu đầu tiên được cty tổ chức. Ko kể khóa đào tạo này, company còn triển khai hàng trăm nội dung đào tạo khác xuyên suốt trong các năm qua ở cty.

    Sau lễ khai giảng, 111 học viên của khóa chia khiến 2 lớp, được Phòng Nhân sự phối hợp cùng với nhà trường bố trí lịch học khoa học , ưa thích với công việc thực tế của các học viên vẫn đang diễn ra ở Bộ phận, nhà máy trong Khu liên hợp. Khóa học dự kiến sẽ kéo dài 2 năm từ 2020-2022.

    Việc tổ chức khóa đào tạo này là sự phấn đấu vô cùng to của các bên về việc sắp xếp nhân lực, vượt qua cạnh tranh do dịch covid-19 cũng như thiên tai bão lũ mới đây. Tuy nhiên, mang sự quyết tâm, ủng hộ, và tạo điều kiện tối đa của Ban giám đốc Cty TNHH cũng như những Bộ phận, khóa đào tạo sẽ bổ sung thêm nguồn nhân sự chất lượng cao cho Khu liên hợp trong thời gian tới.

    1 số hình ảnh của Lễ khai giảng:

    Ngày 17/12/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Forbes TPHCM đã tổ chức vinh danh 50 nhãn hiệu dẫn đầu thủ đô Hà Nội. Company Hòa Phát tiếp tục được vinh danh, đứng ở vị trí vật dụng 14 trong danh sách, nâng cao 4 bậc so mang năm 2019. Giá trị nhãn hiệu của Hòa Phát đã tăng từ 128,9 triệu USD năm 2019 lên 134,4 triệu USD năm 2020. Đáng quan tâm so với danh sách lần trước tiên Forbes công bố năm 2016, giá trị nhãn hiệu của Hòa Phát đã nâng cao hơn gấp đôi.

    nếu xét theo lĩnh vực, Hòa Phát dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, bỏ xa đơn vị đứng đồ vật hai của bảng xếp hạng trong lĩnh vực này mang giá trị gấp 6,7 lần.

    Năm 2016, lần trước tiên Forbes Sài Gòn công bố danh sách mang 40 nhãn hàng giá trị nhất Sài Gòn. Nói từ năm 2019 danh sách bắt đầu mở rộng thực hiện có 50 nhãn hiệu dẫn đầu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp nhãn hiệu Hòa Phát được vinh danh tại bảng xếp hạng này.

    thương hiệu Hòa Phát giữ vững vị trí dẫn đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng qua suốt các kỳ xếp hạng, và đặc trưng thăng hạng trong danh sách thu mua dây cáp điện cũ thanh lý dẫn đầu với giá trị ko dừng tăng trưởng qua những năm. Hòa Phát ko chỉ giữ thị phần số một HCM ở những lĩnh vực thép xây dựng, ống thép mà còn chiếm thị phần số một về sản xuất bò Úc tại Việt Nam và dẫn đầu thị trường trong sản lượng cung cấp trứng gà Khu Vực phía Bắc.

    Lũy kế 9 tháng/2020, doanh nghiệp Hòa Phát ghi nhận kết quả buôn bán khả quan mang doanh thu đạt 65.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế lên đến 8.845 tỷ đồng, lần lượt tăng 40% và 56% so mang cộng kỳ 2019. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 98% kế hoạch năm, và đây cũng là lần đầu tiên, cả doanh thu và lợi nhuận sau thuế 9 tháng 2020 đã vượt mức thực hiện năm 2019, cao nhất từ trước tới nay.

    nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát được lựa tìm là nhãn hàng Quốc gia, Top nhãn hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 doanh nghiệp buôn bán hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 Cty TNHH nộp thuế TNDN to nhất Việt Nam…Theo Forbes Toàn Quốc, tổng giá trị của 50 thương hiệu trong danh sách lần đồ vật năm đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so mang năm 2019.

Chia sẻ trang này