Chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone để không bị khóa

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi Mitdac, 24/3/23.

  1. Mitdac

    Mitdac Member

    CHUẨN HÓA THÔNG TIN MOBIFONE - BAO NHANH, BAO DỄ
    Từ nay đến 31/3, MobiFone sẽ tiến hành gửi tin nhắn chuẩn hóa thông tin đến các thuê bao đang hoạt động sau khi đối soát dữ liệu với CSDL quốc gia về dân cư.
    [​IMG]
    Nếu nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin thuê bao thì có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để xem thông tin số thuê bao của mình đã đúng chưa.
    Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin bị sai, chủ thuê bao có thể cập nhật thông tin bằng các cách sau:
    Cách 1: Cầm CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone nơi gần nhất để cập nhật
    Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:
    - Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.
    - Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.
    Cách 3: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).
    Chỉ vài bước là xong ngay! Các thuê bao chính chủ được hưởng lợi ích trọn đời như:
    - Thuê bao không bị cắt/chặn theo qui định
    - Đảm bảo thông tin chính chủ thuận lợi trong trường hợp bị mất, hư hỏng sim
    - Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến
    - An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
    Trong trường hợp gặp vấn đề về quá trình đăng ký thông tin, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ nhé!
  2. natasa

    natasa Member

    gần đây thấy các nhà mạng ráo riết thông báo chuản hóa thông tin cá nhân các bác nhỉ, không biết vụ gì nữa
  3. Trang Nhi

    Trang Nhi Member

    à, chuẩn hóa thông tin thuê bao đấy bác, cho trùng khớp với thông tin cá nhân
  4. natasa

    natasa Member

    uầy, thế hả, hôm vừa rồi thấy có người gọi cho tui kêu phải chuẩn hóa thông tin tôi cứ tưởng lừa đảo nên tắt máy luôn
  5. Trang Nhi

    Trang Nhi Member

    thì đúng là lừa đảo rồi đấy bác ơi, nhà mạng không gọi điện cho từng thuê bao thế đâu ấy
  6. natasa

    natasa Member

    ui thế à, vậy chuẩn hóa thông tin thì có mất tiền không nhỉ
  7. Trang Nhi

    Trang Nhi Member

    không mất phí gì cả nhé! Bác có thể đăng nhập app my mobifone hoặc ra cửa hàng mà cập nhật
  8. natasa

    natasa Member

    à vậy hả bác, cũng may mobi có bài này để khuyến cáo khách hàng nhỉ hic hic
  9. Trang Nhi

    Trang Nhi Member

    đúng rồi, nói chung họ sợ khách hàng chịu thiệt nên ra thông báo đấy
  10. natasa

    natasa Member

    vậy thì phải đi cập nhật thui nhỉ, cũng may có nhiều hình thức cập nhật tt
  11. Trang Nhi

    Trang Nhi Member

    ừ đấy, tui là tui ưng mobi điểm này, cập nhật cũng có nhiều hình thức linh hoạt mà an toàn nữa
  12. Phong Lan

    Phong Lan Member

    bên mấy mạng kia em thấy cho cập nhật trên app đấy em dùng Mobi có thể cập nhật trên app được ko các bác
  13. Cục Đất

    Cục Đất Member

    Được nhé bác số nào nhận tin nhắn thì có thể ra cửa hàng hoặc truy cập vào link hướng dẫn trong tin nhắn nhà mạng gửi đến để cập nhật
  14. Phong Lan

    Phong Lan Member

    Thế có cách nào kiểm tra được thông tin mình đăng ký ko ạ
  15. Cục Đất

    Cục Đất Member

    Bác soạn TTTB gửi 1414 hoặc vào app My Mobifone đăng nhập kiểm tra cũng được đấy

Chia sẻ trang này