Chiến dịch tiếp thị qua gửi tin nhắn sms

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi top1234, 13/11/18.

  1. top1234

    top1234 Member

    Chiến dịch tiếp thị qua gửi tin nhắn sms
    Xem lại cách gửi tin nhắn sms và cách tối ưu hóa chúng


    Với sự thâm nhập đột ngột của điện thoại di động, không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ tin nhắn Gửi tin nhắn sms sẽ là một phương tiện tiếp thị có tác động mạnh. Tuy nhiên, các số liệu thống kê làm cho đọc ấn tượng hùng mạnh.

    75% người thích nhận quảng cáo qua . Với phiếu thưởng SMS có nhiều khả năng được đổi và chia sẻ hơn phiếu giảm giá qua thư hoặc báo. Hơn nữa, các chiến dịch gửi tin nhắn sms được chọn không tham gia ít hơn 5% thời gian.

    Vậy làm thế nào tin nhắn SMS có thể phù hợp với những nỗ lực tiếp thị của bạn? TOP xin phác thảo một số cách chính trong đó Gửi tin nhắn sms có thể được sử dụng trên một loạt các doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Chiến dịch tiếp thị qua gửi tin nhắn sms

    Mẹo chiến lược tiếp thị qua SMS

    Điền vào những khoảng trống: ‘Nếu bạn có một nhà hàng hoặc cửa hàng bán lẻ, bạn có thể có những ngày yên tĩnh hơn những người khác. Nếu bạn có một số bảng trống hoặc ngày bán hàng chậm, việc gửi tin nhắn cho người đăng ký ở khu vực lân cận có thể biến nó trong vài phút. ‘ tức là ‘Xin chào bạn, Ms. X từ ABC Restaurant, đến và thưởng thức một bữa ăn cho hai đêm nay và nhận được một chai rượu vang miễn phí. Chúng tôi mong gặp được bạn.’

    Tạo khách hàng tiềm năng

    – ‘Bạn có thể thiết lập’ từ khóa ‘và quảng cáo từ khóa ở mọi nơi và mọi nơi – menu, áp phích, cửa sổ cửa hàng, quảng cáo in và trên trang web của bạn. Điều này sẽ cho phép khách hàng chọn tham gia vào danh sách gửi thư của bạn, cung cấp cho bạn nhiều địa chỉ liên hệ mới và cho phép khách hàng của bạn thực hiện công việc khó khăn bằng cách xây dựng cơ sở dữ liệu cho bạn.

    Dịch vụ khách hàng

    – ‘Không phải lúc nào cũng tạo ra khách hàng mới, điều quan trọng là phải giữ lại những khách hàng bạn đã có và đảm bảo dịch vụ của bạn không ai sánh kịp. Chào mừng bạn đến với khách sạn hoặc một tin nhắn nhanh sau chuyến thăm có thể thực sự nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng. ‘ ví dụ: Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại ABC Resort Hotel. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu có bất kỳ điều gì chúng tôi có thể làm để cải thiện dịch vụ của chúng tôi trong tương lai. Có một chuyến đi an toàn về nhà. ’

    Xác nhận đặt phòng

    – ‘Xác nhận giao hàng trọn gói, hẹn spa hoặc mua vé với một văn bản. Không phải ai cũng muốn đăng nhập vào email của họ và tìm thấy xác nhận đó trong số tất cả các email spam, bằng cách này tất cả thông tin quan trọng đều có sẵn cho họ ngay lập tức và dễ dàng. ‘ tức là ‘Tin tốt Mr.X – vé của bạn đã được đặt. Chỉ cần hiển thị mã tham chiếu xxxx tại cổng. Thưởng thức màn trình diễn!’

    Tổ chức sự kiện

    – ‘Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện quan trọng; thời gian là quý giá và đảm bảo mọi người tham dự là ưu tiên hàng đầu. Gửi chỉ đường hoặc liên kết tới bản đồ trước sự kiện của bạn. Nếu lịch biểu thay đổi vào phút cuối, bạn có thể cập nhật tất cả người tham dự chỉ bằng một lần nhấp nút mà không phải lo lắng rằng họ sẽ không nhìn thấy kịp thời. ‘ tức là “Xin chào Mr.X, Trung tâm hội nghị kinh doanh được thiết lập cho sự xuất hiện của bạn. Nhấp vào liên kết bên dưới để biết chỉ đường. Chúng tôi sẽ gặp bạn lúc 7:30! Nhóm sự kiện. ’

    Nhắn tin tuyệt vời:

    Nhưng bất chấp sự hấp dẫn của gửi tin nhắn sms, Barber có một cảnh báo cho các nhà tiếp thị: ‘Bạn cần đảm bảo khách hàng của bạn muốn nhận tin nhắn; nếu bạn gửi một văn bản không mong muốn, bạn sẽ làm công việc kinh doanh của bạn có hại nhiều hơn là tốt. ‘

    ‘Điều quan trọng cần nhớ là doanh nghiệp bạn đang. Tiếp thị cho một người chứ không phải số điện thoại di động: Đó là tất cả về xây dựng niềm tin. Quy trình chọn tham gia phải minh bạch và người dùng phải biết lý do họ chọn tham gia. Và những gì cho phép họ thực sự có nghĩa là kinh doanh. Khai thác tối đa nội dung đa phương tiện bằng cách đính kèm PDF. Hình ảnh và video hoặc liên kết thư đến trang đích di động có chứa thông tin hình ảnh. Đó là tất cả về sự tương tác. Một khi bạn hiểu và tôn trọng các sở thích của cơ sở dữ liệu của bạn. Mối quan hệ một-một của bạn sẽ phát triển. ”

    Anh ấy tiếp tục:

    ‘Cho dù bạn chọn cách nào để biên dịch cơ sở dữ liệu, điều quan trọng là luôn đảm bảo bạn tuân thủ về mặt pháp lý. Doanh nghiệp cung cấp tuân thủ luật pháp nghiêm ngặt về quyền riêng tư.

    Tương tự, các nhà tiếp thị phải đảm bảo họ luôn cung cấp tùy chọn không tham gia. “Nó có thể làm tổn thương niềm tự hào của bạn. Nếu ai đó quyết định họ không còn muốn nhận phiếu mua hàng của bạn nữa. Nhưng điều đó sẽ làm tổn hại danh tiếng của bạn. Nhiều hơn nếu bạn không cung cấp cho khách hàng tùy chọn”. ‘Đừng tập trung vào việc chọn không tham gia. Hãy đặt năng lượng của bạn vào việc cung cấp những đề nghị không thể cưỡng lại cho. Những khách hàng muốn nghe từ bạn.’

    Mẹo hàng đầu về tối ưu hóa gửi tin nhắn sms

    Những lời khuyên bổ sung cuối cùng sau đây để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị qua SMS.

    1. Làm sạch cơ sở dữ liệu của bạn. Thường xuyên – Đây là một quá trình có thể xuất hiện rõ ràng. Nhưng thường bị bỏ qua. Cơ sở dữ liệu của công ty phải được duy trì liên quan và được phân đoạn phù hợp. Với mục tiêu thương mại hoặc nhu cầu giao tiếp. Truyền thông không mong muốn lúc nào cũng dẫn đến khiếu nại. Lập kế hoạch tích cực là cách tốt nhất để thúc đẩy kết quả nhắn tin SMS tích cực.
    2. Cho phép chọn tham gia và chọn không tham gia – Người nhận thư mục tiêu phải được lựa chọn. Họ có muốn được giữ ‘in’ hoặc ‘out’ của cơ sở dữ liệu không? Đảm bảo rằng quy trình chọn tham gia đơn giản và dễ hiểu. Nhưng nếu họ muốn ra ngoài – làm cho nó dễ dàng nhất có thể để họ từ chối dịch vụ.
    3. Kiểm tra chiến dịch của bạn – Đảm bảo rằng chiến dịch SMS được thiết lập chính xác; xác định thời điểm tốt nhất để gửi tin nhắn và cơ chế phản hồi tốt nhất để kết hợp. Khi đã sẵn sàng, đừng gửi cho mọi người; thay vì gửi nó đến một mẫu nhỏ và tinh chỉnh. Nếu kết quả mẫu cho thấy cần phải làm như vậy.
    4. Thân thiện – SMS là cá nhân. Nó thân mật. Nhưng nó chỉ hiệu quả nếu nó đi qua đúng cách. Chỉnh sửa thông điệp của bạn và xây dựng sự đồng cảm với khán giả và gửi tin nhắn sms của bạn sau đó sẽ phục vụ bạn tốt trong việc truyền tải thông điệp của bạn.

    5. TOP SMS Marketing
      Web: phanmemmarketing.vn
      Ms Tuyến: 0915 144 004

Chia sẻ trang này