Chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi TrinhKyhcmvn0321, 19/6/14.

  1. Quảng cáo google adwords là hình thức mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị ở những vị trí được ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của google. Thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào website bạn.




    [​IMG]

    Vậy hãy đặt ra mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo google adwords với 4 cách sau:

    1. Lên kế hoạch và tính ngân sách cho chiến dịch

    Đối tượng nhắm đến, mục tiêu đặt ra và chỉ số lựa chọn để đánh giá thành công của chiến dịch. Để có một chiến dịch quảng cáo Google thành công, phải lựa chọn những chỉ số phù hợp để đánh giá hiệu quả sự thành công đó.

    Bạn chỉ trả tiền khi có khách hàng chủ động click vào mẫu quảng cáo. Nên hãy lựa chọn một ngân sách không phù hợp sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng mở rộng phạm vi khách hàng mục nhiều nhắm đến. Sẽ có nhiều khách hàng không hoặc rất khi nhìn thấy quảng cáo của bạn.

    2. Lên kế hoạch từ khoá

    Một tình trạng chung hiện nay đối với những công ty là quan niệm sai lầm về cách chọn từ khoá tương ứng và lựa chọn bao nhiêu từ khoá. Mình muốn nói rằng không có giới hạn về số lượng từ khoá mà bạn chọn để quảng cáo google. Bạn chọn càng nhiều từ khoá liên quan, bạn càng có thể bao phủ được nhu cầu tìm kiếm của thị trường.

    Tuy nhiên nếu chiến lược từ khóa của bạn không tốt sẽ khiến cho điểm chất lượng của từ khóa mà bạn bị thấp và dẫn đến việc bạn sẽ phải trả một chí phí rất cáo cho từ khóa đó khi có người click vào quảng cáo của bạn. Google dùng thang điểm từ 1 – 10 để đánh giá chất lượng của từ khóa. Điểm chất lượng cho từ khóa càng cao thì bạn sẽ trả phí thấp hơn cho từ khóa đó, vị trí hiển thị mẫu quảng cáo của bạn sẽ cao hơn so với các đối thủ.

    Ngoài ra nếu bạn sai lầm trong chiến lược từ khóa sẽ khiến cho nhiều từ khóa mà bạn chọn không thể xuất hiện mẫu quảng cáo của bạn hoặc xuất hiện không đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Bạn cần xem xét các sản phẩm của bạn và liên kết với thói quen các khách hàng của bạn tìm kiếm tại quốc gia đó. Nên nghiên cứu để lựa chọn từ khoá bằng cách sử dụng những dữ liệu mới nhất từ công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khoá google keyword tool, kết hợp xem xét xu hướng tìm kiếm và kinh nghiệm sau nhiều năm quảng cáo cho khách hàng.

    3. Viết mẫu và chạy quảng cáo google

    Mẫu quảng cáo nhằm để thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Một mẫu quảng cáo tốt phải có khả năng nêu bật được những lợi ích, công dụng mà sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại, rõ nghĩa, dễ hiểu, và thôi thúc được khách hàng click vào để tìm hiểu sau đó có thể đăng ký mua hoặc tham gia...

    Upload các mẫu quảng cáo kèm theo từ khóa đã được khách hàng duyệt và cho chạy chiến dịch.

    4. Báo cáo và tối ưu hoá chiến dịch

    Các bản báo cáo thường xuyên sẽ là nội dung hữu ích để giúp bạn có thể hiểu được chiến dịch quảng cáo google của bạn đang như thế nào. Không những thế chúng sẽ giúp bạn thông tin để tối ưu hóa cho quảng cáo hoạt động tốt hơn.

Chia sẻ trang này