Chìa khóa để giảm cân bằng yến mạch vô cùng hiệu quả

Thảo luận trong 'San ủi mặt bằng' bắt đầu bởi stackervinlak997, 27/9/18.

  1. stackervinlak997

    stackervinlak997 New Member

    Yến mạch nổi lên như một phong trào giảm cân mới mà không mất sức, không tập thể dục. Vì sao yến mạch lại có thể được nhiều người biết đến và tin dùng để giảm cân đến như thế? Chính là nhờ yến mạch dễ ăn, dễ kết hợp với các món khác. Ngoài ra, yến mạch lại rất ít tinh bột và nhiều chất xơ như các loại trái cây, vì thế các chế độ giảm cân bằng yến mạch dần xuất hiện rất nhiều.

    Thực đơn giảm cân bằng yến mạch

    Hằng ngày
    [​IMG]
    Bữa sáng: sau khi tập thể dục thể thao, bạn nên uống khoảng 500ml nước. Nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì dùng bữa sáng. Một bát cháo yến mạch kèm một quả trứng gà luộc.

    Bữa trưa: một bát cháo yến mạch kèm 2 quả trứng gà luộc (có thể ăn 1 quả và điều chỉnh sao cho phù hợp với lượng tiêu thụ của cơ thể bạn, tránh ăn quá ít dẫn đến đói và thiếu năng lượng làm việc).

    Bữa tối: một bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút – 1 giờ đồng hồ.

    Các bữa phụ: xen giữa các bữa trong ngày bạn có thể sử dụng trái cay hoa quả tươi như: táo, bưởi. Nếu đói, bạn có thể ăn táo hoặc bưởi và uống thật nhiều nước ngay cả khi không thấy khát nhé.

    Trong 7 ngày
    [​IMG]
    2 nắm tay đầy cháo yến mạch (100g-150g) + 4 bát nước sôi (khoảng 400ml)

    Nên hạn chế gia vị, không cho dầu mỡ, bơ.

    Với cách giảm cân bằng yến mạch, việc đầu tiên cần làm là bạn cho cháo yến mạch vào nước sôi đun từ 5-7 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng 30 phút cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần để ăn trong ngày. Để nơi nhiệt độ mát mẻ để cháo không bị hỏng.

    Kết hợp với các loại thức ăn khác

    Yến mạch và gạo lứt
    [​IMG]
    Giảm cân bằng yến mạch và gạo lứt là phương pháp được phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng vì không chỉ giữ dáng mà còn giúp làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều.

    Hướng dẫn:

    – Buổi sáng, bạn hãy uống 1 cốc bột yến mạch.

    – Bữa trưa, ăn 1 chén cơm gạo lứt với các món ăn luộc, hạn chế dầu mỡ.

    – Bữa tối, bạn ăn cháo yến mạch với salat rau củ.

    Thực đơn này không hề chứa chất béo mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể.

    Gừng
    [​IMG]
    Ngoài kết hợp cùng trà xanh bạn cũng có thể kết hợp với gừng - đây cũng là một trong những bí quyết giảm cân nhanh bằng yến mạch được nhiều chị em áp dụng.

    Nguyên liệu chuẩn bị: bột yến mạch, 100 ml nước, gừng tươi. Bạn hòa lẫn bột yến mạch với 100l nước lọc. Với gừng ta rửa sạch, cạo vỏ và đập dập cho vào cốc yến mạch. Cho hỗn hợp vào nồi đun sôi và dùng để uống vào mỗi buổi sáng.

    Nhờ có yến mạch mà việc giảm cân rất đáng sợ nay đã đơn giản hơn bội phần. Còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay những phần ăn yến mạch thật ngon chứ.

Chia sẻ trang này