"Call to Action" tăng tỷ lệ nhấp chuột với Phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi datleviu, 7/1/19.

  1. datleviu

    datleviu New Member

    “Call to Action ” là gì?
    “Call to Action” là một thuật ngữ Anglo-Saxon có thể được dịch là “Gọi hành động”. Một phần cơ bản trong việc thiết kế và thành phần của email marketing. Với mục đích chính là để khách hàng nhấp chuột và lựa chọn đưa đến một sản phẩm hoặc dịch vụ . Call to Action có thể hiểu đơn giản là một sự chào mời người đọc tương tác với bạn, thường bằng những từ ngữ có tính mời mọc như: “Đặt hàng ngay hôm nay”, “Ghé thăm bây giờ”, “Đọc ngay”, “Call now”, “Visit us today”…
    Bản tin thiết kế của “Call to Action” có thể được thực hiện theo những cách khác nhau. Hoặc với các liên kết văn bản hoặc siêu liên kết, hình ảnh hoặc liên kết thông qua nút kêu gọi hành động.
    Tầm quan trọng của các yếu tố ” Call to Action “
    Khi chúng ta thực hiện một chiến dịch email marketing bằng phần mềm gửi email. Đã là khó khăn để khách hàng nhận và đọc email của bạn. Danh tiếng, các bộ lọc thư rác, chăm sóc của đối tượng và thông điệp email là điều quan trọng. Khi bạn gửi email, một email tốt thông qua “Call to Action”. Có thể làm cho sự khác biệt để khách hàng nhấp chuột hay không làm việc đó.

    Các loại yếu tố “Call to Action”.
    Hình ảnh
    Các loại yếu tố Gọi hành động – Hình ảnh. Khi tạo bản tin thiết kế. Bạn có thể kết hợp các liên kết trong hình ảnh. Nhưng kiểu gọi hành động này có giá trị rất nhỏ. Vì người nhận phải định vị con chuột trên đó để xác minh rằng có một liên kết tồn tại. Nếu trong hình ảnh bạn làm việc trên thiết kế và kêu gọi hành động, Bạn có thể thu hút sự chú ý và nhận được nhấp chuột.
    Siêu liên kết
    Các loại yếu tố Gọi hành động – Siêu liên kết. Cách gọi hành động lâu đời nhất và phổ biến nhất là một cách rất nhanh để cho thấy rằng nội dung văn bản có liên kết. Chúng được cho rằng là lời kêu gọi rõ ràng nhất. Bạn sử dụng phần mềm gửi email thiết kế kiểu chữ, gạch chân văn bản và làm nổi bật chúng. Là những kỹ thuật phổ biến nhất để thu hút sự chú ý của người nhận và nhận được click.

    Nút tác vụ
    Các loại yếu tố Gọi hành động – Nút tác vụ
    Nút là vua kêu gọi hành động, là yếu tố của Bản tin nổi bật trên các liên kết trong hình ảnh. Và siêu liên kết và cả thiết kế và vị trí của nó trong cấu trúc Bản tin là chìa khóa để kích hoạt nhấp chuột.
    Có nhiều loại nút tác vụ, thiết kế khác nhau và cách sử dụng chúng. Nhưng rõ ràng nút tác vụ là phần tử hiển thị kết quả tốt nhất. Khi thực hiện chiến dịch tiếp thị qua email marketing bằng phần mềm gửi mail và có được kết quả tốt.
    2 mẹo để tăng tỷ lệ nhấp trong tiếp thị qua email marketing

    1. Đơn giản hóa các bản tin.
    Không làm bão hòa Bản tin của bạn về các yếu tố “Gọi hành động”. Số lượng liên kết càng lớn thì bạn càng nghi ngờ nhiều hơn trong người nhận. Liên kết hình ảnh, văn bản và nút tất cả đến cùng một vị trí. Cũng như các nút hành động bão hòa với một nội dung. Hoặc lặp lại nó nhiều lần sẽ cung cấp nhiều nghi ngờ cho người nhận. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để có được một cú nhấp chuột. Và đơn giản giúp tin nhắn được truyền tốt hơn nhiều.
    1. Chia chiến dịch.
    Nếu bạn muốn nói nhiều điều trong Bản tin của mình. Việc phân chia nội dung của bạn trong các chiến dịch khác nhau sẽ hiệu quả hơn. Và chú ý yếu tố “Gọi hành động” để tập trung sự chú ý của người nhận vào một tin nhắn.
    Tổ chức các chiến dịch của bạn trong các thông điệp rất cụ thể, mặc dù điều này cần nhiều nỗ lực hơn, nó được chứng minh là hoạt động tốt hơn nhiều vì tỷ lệ nhấp tăng đáng kể.
    Hy vọng những chia sẻ gửi của phần mềm gửi email – TOP Email này. Sẽ giúp bạn thành công trong chiến dịch email marketing của mình.


    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng add zalo sdt 0915181246 mr Đạt sẽ hướng dẫn bạn dùng thử miễn phí

Chia sẻ trang này