Giải pháp chốt nghìn đơn bằng livestream bán hàng

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi htn, 21/1/22.

  1. htn

    htn New Member

    Livestream là hoạt động phát video trực tiếp mà người bán hàng thường sử dụng để giới thiệu, trưng bày sản phẩm với khách hàng. Chức năng hỗ trợ livestream bán hàng trong phần mềm GoSELL phù hợp với tất cả những nhà kinh doanh online qua mạng xã hội.
    [​IMG]

    Tại sao nên livestream bán hàng?
    Tôi làm việc trong lĩnh vực thời trang, vốn rất cạnh tranh. Ngoài việc bán hàng tại các cửa hàng và các kênh trực tuyến, tôi vẫn livestream hằng ngày để thúc đẩy doanh số bán hàng. Thật vậy, phát trực tiếp rất có lợi trong tiếp thị và tôi khuyên bạn nên làm sớm nhất có thể.

    Tâm lý của người tiêu dùng luôn luôn muốn sờ để kiểm tra chất lượng trước khi quyết định mua quần áo. Trừ khi bạn đến thẳng cửa hàng, còn không thì livestream là cách tốt nhất để đánh giá sản phẩm. Tôi thường mặc trang phục trực tiếp trên live, người xem có thể thấy món đồ trông như thế nào khi mặc, chất lượng vải, đường kim mũi chỉ, v.v.

    Khi phát trực tiếp, tôi có thể tương tác trực tiếp với khách hàng bằng cách trả lời các câu hỏi của họ. Những câu hỏi được giải đáp giúp họ thêm tin tưởng vào sản phẩm. Sau khi trả lời, hầu hết khách hàng đều mua hàng.

    GoSELL đã giúp tôi chốt nghìn đơn mỗi tháng
    [​IMG]
    Bạn có thể thấy đó tôi đã chốt được hàng trăm đơn hàng trong vòng một tháng chỉ bằng phương pháp livestream. Để đạt được con số khủng đó phải kể đến sự hỗ trợ của GoSELL.
    Xem thêm: Cách livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất 2021

    Livestream trên GoMUA và GoSELLER
    Một trong những cách để đạt được nhiều đơn hàng mỗi tháng là tôi đã livestream trên sàn GoMUA và ứng dụng GoSELLER. Bằng cách sử dụng GoSELL, tôi có thể livestream trên hai nền tảng này miễn phí mà lại tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng.

    Khi live trên GoMUA hầu hết người xem đều biết qua về sản phẩm trước đó rồi nên họ sẽ ra quyết định mua hàng ngay lập tức. Tôi chỉ cần thông báo thời gian live để khách hàng có thể sắp xếp thời gian tham gia mua sắm online. Khi buổi livestream kết thúc video đó sẽ được tự động lưu lại, khách hàng có thể xem lại nó bất kì lúc nào họ muốn.

    Về phần livestream trong ứng dụng GoSELLER, người xem có thể đặt hàng và thanh toán trực tuyến trong quá trình live. Các đơn hàng sẽ được tạo tự động và lưu vào hệ thống quản lý của GoSELL, giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và không bị sót đơn hàng nào.

    Lựa Chọn Sản Phẩm Để Bán
    [​IMG]
    Trong buổi livestream trực tiếp, tôi sẽ chọn trước sản phẩm và số lượng để bán. Khi tôi bắt đầu livestream trên nền tảng GoSELL, khách hàng của tôi có thể dễ dàng theo dõi số lượng sản phẩm họ sẽ đặt. Cách này tiện lợi hơn nhiều so với phương pháp bán hàng thông thường khi tôi không phải liên tục trả lời những câu hỏi của người xem như "Còn mẫu này không?", "Còn size này không?" ...

    Lưu thông tin dễ dàng
    Chức năng phát trực tiếp của GoSELL không chỉ giúp tôi nhập đơn hàng mà còn lưu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM dễ dàng. Đây là thông tin để chạy các chiến dịch tiếp thị phù hợp.

    Với tính năng livestream bán hàng của GoSELL, tôi nghĩ con số nghìn đơn sẽ không ngừng lại mà tăng lên. Đây là giải pháp đem lại nhiều sự hài lòng nhất trong quá trình kinh doanh của mình.

Chia sẻ trang này