Những cột mốc ấn tượng của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life trong 15 năm

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi azurelight, 7/6/20.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Vào 15 năm trước, khi Việt Nam đã bắt đầu bước vào giai đoạn mở rộng thị trường để đón nhận những công ty nước ngoài, và Chubb Life là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ đầu tiên tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, với Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phan Văn Khải trao tại Washington D.C, suốt thời gian đó đến nay, công ty đã liên tục phát triển và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


    Trong suốt thời gian hoạt động của mình, công ty đã luôn đi đầu trong việc cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm mang tính đột phá cho thị trường. Đặc biệt nhất là sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung, với tên gọi ban đầu là “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” đã được công ty tiên phong giới thiệu ra thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm hoạt động, điều mà rất ít doanh nghiệp dám thực hiện


    Tính đến hôm nay, sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung vẫn đang là sản phẩm chủ lực của các doanh nghiệp bảo hiểm và hiện đang chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường, do đó có thể thấy sự sáng suốt ở Chubb Life với chiến lược kinh doanh của mình. Chubb Life Việt Nam đã tăng trưởng vững mạnh bất chấp ảnh hưởng của cuộc đại suy thoái kinh tế năm 2009. Nếu 2009 là dấu mốc lịch sử của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu, thì đây lại là năm Chubb Life Việt Nam công bố chính thức có lãi chỉ sau 4 năm hoạt động.


    [​IMG]
    Sau 10 năm đi tiên phong với dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung, thì vào năm 2016 tiếp tục đánh dấu “cuộc cách mạng sản phẩm” lần thứ hai của Chubb Life với dòng s nghiệp ản phẩm “Hoạch định Tài chính Tương lai”. Đây đúng nghĩa là cuộc cách mạng trong việc chào bán sản phẩm bảo hiểm vì đa số khách hàng đã chủ động tìm mua sản phẩm bảo hiểm này, bởi đã giúp tối ưu hoá giá trị tích luỹ và quyền lợi đầu tư cho khách hàng


    2018 là năm đánh dấu giai đoạn chuyển mình của Chubb Life Việt Nam với chủ đề “Dare to change” (tạm dịch: Dám thay đổi”). Thực sự đúng như vậy, năm 2019 đã chứng kiến cuộc lột xác ngoạn mục của Chubb Life Việt Nam với tiêu chí “tự động hóa, đơn giản hóa, công nghệ hóa và trẻ hóa”.


    Trong đó, phải kể đến việc Chubb Life Việt Nam đã từng bước hoàn thiện nền tảng công nghệ số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội cho đội ngũ kinh doanh.


    Có thể nói, nền tảng Chubb SmartAgency đã đóng vai trò trọng tâm trong hệ sinh thái kỹ thuật số toàn diện của Chubb Life Việt Nam, không những hỗ trợ đội ngũ kinh doanh của Chubb Life quản lý công việc hiệu quả mà còn góp phần bảo vệ môi trường với việc hạn chế đáng kể lượng tài liệu in ấn, cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123

Chia sẻ trang này