Tăng hiệu quả sử dụng quảng cáo wifi

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi huongnguyenlan7896, 25/5/21.

  1. huongnguyenlan7896

    huongnguyenlan7896 New Member

    Theo một nghiên cứu của Yankee Group, 96% người mua thích các công ty cung cấp WiFi miễn phí và 64% khách hàng nói rằng họ chọn nhà hàng dựa trên tùy chọn WiFi của họ. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các công ty thích và muốn quảng cáo tiếp thị qua WiFi . Trong cuộc khảo sát, 79% doanh nghiệp được hỏi cho biết WiFi không tính phí giúp khách hàng hài lòng ngoài ra hy vọng.

    mà ngay cả khi bạn cung cấp WiFi không lấy phí cho người mua, nó không thể mang lại lợi ích cho bạn hoặc người mua của bạn nếu người mua của bạn không biết nó sống sót. Vì vậy, hãy mở màn làm nổi bật nó trong khu chợ của bạn bằng cách dùng cách sau để quảng cáo WiFi marketing tại siêu thị của bạn.

    Giúp khách dễ dàng login WiFi
    Giáo dục là phần đầu tiên của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào. Dường như bạn không tính phí WiFi của mình hoặc bán nó như một tác phẩm, bạn đang bán ý tưởng đăng nhập cho khách hàng của mình. Thêm bảng chỉ dẫn kỹ thuật số xung quanh khu chợ của bạn với thông tin WiFi của bạn và cho khách hàng biết lý bởi tại sao họ nên đăng nhập. Bảng chỉ dẫn này sẽ có lợi (mọi người thường muốn biết cách truy cập WiFi) mà cũng mang tính quảng cáo. Giới thiệu những lợi ích của việc đăng nhập vào WiFi của bạn khi người mua của bạn sử dụng điện thoại của họ. Bạn có thể khuyến khích những người dùng khác đăng nhập những người khác thì không.

    Hình như bạn đang tạo bảng chỉ dẫn WiFi, hãy tìm các cách khác để quảng bá WiFi tại market của bạn. Ví dụ: một nhà hàng có thể bao gồm thông tin WiFi ở mỗi bàn để thực khách có thể đăng nhập. Một công ty bán lẻ có thể bao gồm cửa sổ bật lên WiFi trên kệ hoặc bên cạnh một số màn hình nhất định.

    Khi bạn suy nghĩ về các cách để đưa thông tin WiFi của mình vào các địa điểm khác biệt, hãy xác định các cách nhân viên của bạn có thể giúp sức. Ví dụ: nếu bạn điều hành một nhà hàng đáp ứng nhanh , hãy cân nhắc in thông tin WiFi của bạn trên biên lai và đào tạo nhân viên để chỉ ra khi người mua thanh toán. Đây cũng là một cách hoàn hảo để hạn chế số lần nhân viên của bạn được hỏi về chi tiết đăng nhập WiFi, bởi vì nhân viên thu ngân của bạn sẽ giải quyết nhu cầu của khách hàng ngay khi họ đến.

    Mục tiêu là để càng nhiều khách hàng của bạn tiếp xúc với mạng WiFi tại khu chợ của bạn càng tốt để họ biết rằng đăng nhập là một hoạt động có giá trị.
    [​IMG]

    Chú ý đến ai đã từng login trước đó

    Khi ai đó đăng nhập vào WiFi của bạn lần trước tiên, bạn có thể tích lũy nhiều loại dữ liệu khách hàng bao gồm nhân khẩu học như tuổi và giới tính. Sau đó, bạn có thể dùng thông tin này để phân khúc đối tượng của mình và tạo phiếu mua hàng được cá nhân hóa cho nhiều người mua khác biệt để thu hút họ quay lại dùng mạng của bạn (và tương tác với Brand của bạn).

    Ví dụ: một nhà bán lẻ có thể khả năng hiển thị các quảng cáo không giống nhau cho nam giới hoặc đàn bà để giúp quảng bá thành quả của họ hoặc một spa có thể tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu cho ngày của mẹ. Bạn không cần phải đẩy khách hàng của mình vào trải nghiệm quảng cáo có một khổ phù hợp với tất cả. Các trang đích WiFi của bạn có thể đa dạng như người chi phí của bạn.

    Nếu bạn muốn sử dụng quảng cáo wifi tiếp thị cho công ty thì đừng ngại nhưng liên hệ ngay cho Sixth Sense Media nhé!

    Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

    VP Hà Nội:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: (0243) 237 3692

    Hotline: 0982 513 898

    VP Hồ Chí Minh:

    Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM

    Tel: (08) 88 589 489

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn

Chia sẻ trang này