Công việc nhất định phải làm trong quá trình tổ chức lễ khai trương

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi ha2601, 20/1/18.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Các công việc cần phải có khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng:
    Setup trang trí: cổng chào, băng rôn, banner, thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu, đội ngũ nhân sự, thiết bị cần thiết…

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Lên một danh sách cụ thể để quản lý chi tiêu sao cho phù hợp nhất
    Phân công công việc cho từng người một để đảm bảo tiến độ và trách nhiệm công việc
    tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng


    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246

Chia sẻ trang này