công ty quảng cáo trên lcd tại tphcm giá rẻ

Thảo luận trong 'Game hành động' bắt đầu bởi lanp87030, 19/6/17.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Quảng cáo LCD trong thang máy (LH: 0938 909 901) phát triển rất nhanh ở Việt Nam. Nhưng kênh truyền thông này có hạp với thị trường Việt Nam?

    Bắt đầu phát triển dịch vụ mới này từ đầu năm 2007, đến nay quảng cáo lcd trong thang máy đã mở rộng mạng lưới LCD tới các tỉnh/thành phố như Tp.Hồ Chí Minh, Vũng tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hải Phòng, Hạ Long. Mạng lưới LCD của Chicilon Media được chia thành 9 kênh, nhắm đến nhiều nhóm đối tượng khác nhau:
    • Kênh Cao cấp (các sân bay, sân golf).
    • Kênh Cao ốc Văn phòng.
    • Kênh Chung cư cao cấp.
    • Kênh Khách sạn sang trọng.
    • Kênh Giao thông-Công cộng.
    • Kênh Bệnh viện.
    • Kênh Trung tâm giao dịch tài chính.
    • Kênh Siêu thị.
    • Kênh Chuỗi nhà hàng.

    Đây là câu hỏi mà không ít các doanh nghiệp đang quan tâm. Để trả lời câu hỏi này, chúng hãy tìm hiểu kỹ hơn về quảng cáo trên LCD:

    LCD được lắp đặt ở đâu?

    Các LCD hiện đại rất dễ nhận ra ở những nơi công cộng khép kín như trường bay, sân golf, cao ốc văn phòng hiện đại, chung cư cao cấp, khách sạn qua, bệnh viện lớn,

    bến xe, bến phà, nhà ga, tàu cánh ngầm, siêu thị, nhà sách trọng tâm…Chúng được lắp đặt có dụng ý tại những vị trí mà khiến những người có mặt không thể không xem…như: bên ngoài và bên trong cầu thang máy, sảnh chờ, phòng chờ, lối đi, quầy thu vé, quầy thu tiền.v.v. do vậy thông điệp quảng cáo trên LCD kiên cố sẽ được nhiều người chú ý và nhớ lâu

    Quảng cáo trên LCD có thể thay thế quảng cáo trên các kênh truyền thông khác?

    Một điều chắc chắn là thông điệp quảng cáo trên LCD chỉ nhắm tới những đối tượng qua lại nơi nó được lắp đặt nên nó không thay thế các kênh truyền thông khác, mà mang sư mệnh là một kênh truyền thông mới-kênh truyền thông chỉ nhắm tới những nhóm đối tượng cụ thể. Đối tượng mà nó nhắm tới có thể là một phần đối tượng của kênh truyền thông khác hoặc có thể là kênh truền thông khác chưa đậy tới được. Vậy thì cho dù thế nào, đối tượng mà kênh truyền thông này nhắm đến vững chắc là những đối tượng mà nhiều doanh nghiệp cũng mong muốn nhắm đến.

    Làm thề nào để sử dụng kênh truyền thông này một cách hiệu quả?

    Khi đã đáp 2 câu hỏi trên thì chúng ta cũng có thể trả lời đuợc câu hỏi thứ 3 này: Đối với những nhãn hàng muốn quảng bá tới mọi đối tượng…thì đây là kênh truyền thông bổ sung vào danh sách các kênh truyền thông hiệu quả. Còn đối với những nhãn hàng chỉ nhắm tới những nhóm đối tượng cụ thể…thì đây là một kênh truyền thông giúp họ giảm được chi phí quảng cáo phải trả cho những đối tượng không mong muốn.

    Liệu kênh truyền thông mới này có thể tồn tại lâu?

    Việt Nam là nước đang phát triển, điều kiện chưa cho phép con người ngồi một chỗ để giải quyết mọi chuyện. Nhu cầu phải ra ngoài, tới những nơi công cộng khép kín…chắc chắn vẫn còn tồn tại trong một khoảng thời kì rất dài nữa. Một khi vẫn còn nhiều người tới những nơi công cộng khép kín thì LCD quảng cáo lắp đặt ở những nơi đó vẫn còn tác dụng. Ở một số đô thị đương đại trên thế giới-những thị thành phát triển trước chúng ta cả trăm năm, quảng cáo trên LCD vẫn đang rất phát triển. Vậy thì không khó khăn gì để chúng ta khẳng định sự phát triển lâu bền của quảng cáo trên LCD tại Việt Nam.

    Frame Meida là loại hình quảng cáo mới, rất hiệu quả. Mẫu quảng cáo có thể là 1 poster tĩnh, hoặc 1 video clip quảng cáo. Quảng cáo được đặt tại các frame tĩnh hoặc các màn hình LCD gắn sẵn. Những frame/LCD này đặt tại các tòa nhà lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, trường đại học, nhà thuốc... Vị trí đặt Frame/LCD thường ở những nơi đắc địa: cửa ra vào, sảnh chờ, thang máy...

    Quảng cáo chính xác: Đúng nơi, đúng lúc, đúng người

    Đúng nơi: quảng cáo đặt tại các cao ốc văn phòng, siêu thị, trọng điểm thương mại
    Đúng lúc: Khi xem tivi, bạn có tuyển lựa Xem quảng cáo hay đổi kênh. Tại phòng chờ thang máy, bạn cũng có tuyển lựa là Xem quảng cáo, hoặc không xem gì.
    Đúng người: FrameAds tiếp cận tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng (quản lý cấp cao, viên chức văn phòng, nội trợ)

    Thế Mạnh Kênh Truyền Thông: Chủ động vấn người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi dùng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng kiên cố sẽ bị cuộn bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

    Tính hệ thống: Có mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại thị thành Hồ Chí Minh và Hà Nội, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động dùng thang máy hàng ngày.

Chia sẻ trang này