Công bố mỹ phẩm phải biết "nhìn mặt gửi vàng"

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi khanhngocaz, 20/10/17.

  1. khanhngocaz

    khanhngocaz Member

    Gần đây các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đã đỡ vất vả hơn khi làm thủ thục công bố mỹ phẩm vì được sự hỗ trợ của các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm. Tuy vậy, cũng không ít doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm phải dở khóc, dở cười “tiến thoái lưỡng nan” trong quá trình công bố mỹ phẩm chỉ vì trót chọn phải đơn vị công bố mỹ phẩm không uy tín.

    [​IMG] Nắm bắt được tâm lý khách hàng, có rất đơn vị dịch vụ chỉ vì muốn thu hút khách hàng nên đã đứa hẹn công bố mỹ phẩm với thời gian chỉ vài ngày với chi phí giá rẻ. Tuy nhiên sau khi chốt được hợp đồng với khách hàng thì họ lại thả nổi hồ sơ khiến hồ sơ bị om, kéo dài thời gian công bố. Khi có những vướng mắc phát sinh họ thiếu kinh nghiệm xử lý. Đó là chưa kể đến việc, vẫn còn 1 số đơn vị dịch vụ thiếu chuyên môn trong việc soạn thảo hồ sơ nên đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc công bố mỹ phẩm của khách hàng.
    Bên cạnh nhưng đơn vị dịch vụ chưa chất lượng, thì những đơn vị dịch vụ uy tín vẫn duy trì được đối tượng khách hàng ổn định, lâu dài. Mặc dù những đơn vị này có giá cao hơn so với những đơn vị mới nổi nhưng bù lại chất lượng dịch vụ cao nên người sử dụng yên tâm hơn. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm không tiếc tiền đầu tư tìm cho mình dịch vụ uy tín. Theo chị Lâm, chủ một Spa cho biết: “Mới đầu tôi cũng bị thu hút bởi những quảng cáo giá rẻ, công bố trong vài ngày của một đơn vị nhưng thực tế khi sử dụng dịch vụ tôi đã rất bức xúc nên bây giờ chúng tôi chỉ quen dùng đơn vị dịch vụ có thương hiệu uy tín thôi”.
    Về phía đơn vị dịch vụ, chúng tôi đến công ty Luật Hà Trần – đơn vị cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín trên thị trường thì được biết: mặc dù thuộc phân khúc giá thành cao trong lĩnh vực dịch vụ công bố mỹ phẩm nhưng công ty vẫn có lượng khách hàng ổn định vì khách hàng chú trọng đến chất lượng dịch vụ trong khi công bố và sự hỗ trợ pháp lý sau khi công bố.

Chia sẻ trang này