Câu chuyện thương hiệu của Tân Hiệp Phát

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Vietnews, 3/2/18.

  1. Vietnews

    Vietnews New Member

    Liên quan tới câu chuyện thương hiệu, tôi nhớ lại câu chuyện “con ruồi” của Tân Hiệp Phát mấy năm trước. Thời điểm đó đã có nhiều nhận định Tân Hiệp Phát bị tác động rất lớn, tưởng như không vượt qua nổi. Đến thời điểm này, khi nhìn lại, sự kiện “con ruồi” ảnh hưởng như thế nào tới “Tân Hiệp Phát”?
    https://thitruonggaobiz.wordpress.com/tag/tran-ngoc-bich/
    Vớt tất cả những gì đã trải qua, Tân Hiệp Phát chúng tôi luôn với tinh thần không gì là không thể. Một câu triết lý nữa của Tân Hiệp Phát do nhà sáng lập vẫn xuyên suốt với chúng tôi đến thời điểm này: “Hôm nay phải hơn ngày hôm qua và không bằng ngày mai”.

    Chúng tôi cảm ơn những thách thức đã trải qua. Chúng tôi đã vượt qua được những thách thức đau đớn như vừa rồi thì tin rằng không có gì có thể làm Tân Hiệp Phát sụp đổ và sẽ giúp Tân Hiệp Phát mạnh hơn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, tôi nghĩ, Tân Hiệp Phát vẫn còn nhiều thứ để hoàn thiện và cải tiến. Cho nên, điều duy nhất chúng tôi có thể cam kết là sẽ sẵn sàng lắng nghe và luôn luôn học hỏi để tự hoàn thiện mình. Chúng tôi tin với đam mê, khao khát và không bao giờ bỏ cuộc, Việt Nam sẽ có những sản phẩm, thương hiệu Việt sánh vai cùng các thương hiệu đa quốc gia và cạnh tranh sòng phẳng với họ.

    Một doanh nghiệp thành công thì phải có được thị trường trong nước, nhất là những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh những sản phẩm như Tân Hiệp Phát. Chị có nghĩ Tân Hiệp Phát cần tiếp tục thay đổi thế nào để nhận được sự yêu mến và ủng hộ của thị trường, người tiêu dùng trong nước?

    Mục tiêu của chúng tôi cực kỳ đơn giản: Là doanh nghiệp thì phải cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng nên tiêu chí tiên quyết để tồn tại là chất lượng của sản phẩm, dịch vụ.

    Hiểu rất rõ điều đó, Tân Hiệp Phát đã tiên phong đầu tư 10 dây chuyền Aseptic. Nhiều công ty trên thế giới không tin ở Việt Nam có một công ty dám mạo hiểm như thế.

    Những gì chúng tôi làm thật sẽ mang đến kết quả tốt cho người tiêu dùng trong nước. Nếu chúng tôi làm không tốt, thì “cái kim trong bọc” sẽ có ngày lòi ra.

    Những gì còn yếu, chúng tôi sẽ cải tiến, hoàn thiện hơn nữa để người tiêu dùng hiểu hơn về Tân Hiệp Phát.

Chia sẻ trang này