Cách làm tăng khách hàng tiềm năng trên googe adword

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi TrinhKyhcmvn0321, 20/6/14.

  1. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng khách hàng mục tiêu sẽ tìm thấy trang web của bạn thì quảng cáo googe adword là một công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp cũng như dịch vụ - sản phẩm của bạn được biết đến.


    [​IMG]


    Để quảng cáo trên googe adword thành công, thu hút và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với chi phí thấp nhất

    1. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem và đưa Link đến các trang đích

    Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xem trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn. Một số cụm từ quảng cáo bạn có thể tham khảo dưới đây để đáp ứng nhu cầu của mình.

    Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.

    2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch, kiểm tra các quảng cáo và chèn từ khóa mục tiêu

    Hãy hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên google adwords thành công.

    Đặc điểm ưu việt của quảng cáo google adwords là cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

    Bạn nên chèn từ khóa mục tiêu vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như "Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá..." Tuy nhiên những từ giống như “tốt nhất” hay “hoàn hảo” nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

    3. Quảng bá lợi ích, sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP

    Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn... Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

    Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.

    4. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng và tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

    Hãy loại bỏ một số từ không có ích. Làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo.

    Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần Click chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo google adwords cũng thấp hơn.

Chia sẻ trang này