Cách dự trù chi phí khi tham dự hội chợ triển lãm cùng MT-Production

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi vietnhan, 18/11/22.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Chi phí để doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm là một trong những điều nhận được không ít sự quan tâm hiện nay. Các doanh nghiệp đã biết mình cần bỏ ra khoản chi phí bao nhiêu cho một lần tham dự triển lãm hội chợ hay chưa? Nếu chưa thì có thể bài viết dưới đây của MT-Production để biết những khoản phí mà doanh nghiệp cần bỏ ra khi tham gia triển lãm.

    Những khoản chi phí doanh nghiệp cần bỏ ra khi tham dự hội chợ triển lãm
    [​IMG]

    Để có thể chuẩn bị tốt cho quá trình tham dự hội chợ triển lãm được thành công và tiếp thị có hiệu quả các doanh nghiệp cần dự toán kinh phí dự trù và chi phí phát sinh tổng thể. Dưới đây là một số chi phí mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc tính toán bỏ ra trước khi tham dự hội chợ.

    1. Chi phí để thiết kế và thi công gian hàng hội chợ

    2. Chi phí đầu tư cho gian hàng

    3. Chi phí thuê địa điểm trưng bày gian hàng hội chợ triển lãm

    4. Chi phí quản lý và dịch vụ như điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh

    5. Chi phí đầu tư trang trí nội thất cho gian hàng

    6. Chi phí vận chuyển các sản phẩm và vật liệu

    7. Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ

    8. Chi phí thuê nhân sự : PB- PG, nhân viên hỗ trợ, nhân viên điều hành gian hàng,..

    9. Chi phí truyền thông

    10. Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu

    11. Chi phí tài trợ, quà tặng

    12. Chi phí tài trợ

    13. Chi phí hoạt động sự kiện và các mục khác.

    [​IMG]

    Những yếu tố tác động đến sự thay đổi chi phí tham dự hội chợ triển lãm
    • Quy mô và mức độ đầu tư của doanh nghiệp.

    • Địa điểm và thời gian nơi diễn ra hội chợ triển lãm.

    • Diện tích, thiết kế của gian hàng, vật liệu thi công.

    • Phương án thi công gian hàng hội chợ triển lãm.
    Mỗi hội chợ triển lãm lại có quy định và mức độ kinh phí riêng, mỗi doanh nghiệp lại có cho mình một phương án thi công riêng biệt và sự lựa chọn vật liệu khác nhau. Chính vì thế để có thể báo giá chi tiết và dự trù kinh phí hợp lý nhất các doanh nghiệp hãy cung cấp cho đơn vị thiết kế thi công gian hàng triển lãm các thông tin sau:

    • Tên hội chợ triển lãm mà doanh nghiệp sẽ tham gia.

    • Địa điểm và thời gian diễn ra hội chợ để dự toán chi phí vận chuyển.

    • Diện tích gian hàng triển lãm.

    • Đã có bản thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm chưa?

    • Ý tưởng thiết kế thi công gian hàng hội chợ và sử dụng vật liệu là gì?
    Từ đó MT-Production có thể tư vấn kỹ hơn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí tối đa. Dự toán kinh phí và dự toán báo giá chi tiết nhất chính xác nhất giúp doanh nghiệp cân đối và dự trù những phương án cho kế hoạch tham dự hội chợ triển lãm để có sự chuẩn bị tốt nhất.

    Để có thể nhận tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ với MT-Production để được hỗ trợ đem lại gian hàng hội chợ như mong muốn.
  2. CpanelPhần mềm buff lượt view Soundcloud thực

    [​IMG]
    phuong phap day views Soundcloud thuc​

    [​IMG]
    site buff gio xem Soundcloud len top​

    [​IMG]
    cách buff lượt xem Soundcloud lên TOP​


    [​IMG]
    Chuyên buff người views Soundcloud đề xuất​

Chia sẻ trang này