Các bước nhận hoàn tiền với goCASHBACK

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi kimhoa13032017, 1/9/20.

  1. Quy trình hoàn tiền tại goCASHBACK như sau:

    Phát sinh giao dịch: Ngay sau khi khách hàng hoàn tất việc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT), trong vòng 48 giờ tiếp theo, goCASHBACK sẽ nhận được thông tin khách hàng đã có giao dịch và sẽ được nhận hoàn tiền (theo từng sản phẩm cụ thể).

    [​IMG]

    Chờ xét duyệt: Trong vòng 7 ngày tiếp theo, tình trạng đơn hàng của khách hàng sẽ không hợp lệ khi rơi vào 3 trường hợp sau đây:
    Đơn hàng phát sinh: Đơn hàng của khách hàng vẫn đang chờ xác nhận của sàn TMĐT.
    Đơn hàng chờ duyệt: Đơn hàng của khách hàng được giao nhận và thanh toán, không phát sinh khiếu nại hoặc hủy đơn hàng.
    Đơn hàng đã hủy: Trường hợp khách hàng đặt hàng nhưng hủy đơn hoặc không nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

    Tạm duyệt: Trong vòng 30 ngày tiếp theo, đơn hàng của khách hàng sẽ được goCASHBACK xử lý và cũng có 3 trường hợp có thể xảy ra:
    Đơn hàng chờ duyệt: Sản phẩm trong quá trình giao nhận có phát sinh vấn đề, và sàn TMĐT vẫn đang xử lý với khách hàng. Lúc này, đơn hàng vẫn chưa hoàn thành.
    Đơn hàng tạm duyệt: Đơn hàng của khách hàng đã được xử lý xong và số tiền có thể được hoàn lại sẽ được thông báo đến khách hàng trong tài khoản.
    Đơn hàng bị hủy do không hợp lệ: Lúc này goCASHBACK sẽ kiểm tra tính xác thực của đơn hàng. Liệu đơn hàng này có phải tự đăng ký shop tự mua để trục lợi hay không?

    Xác nhận: Trong vòng 5 - 15 ngày tiếp theo, số tiền được hoàn lại sẽ được gửi đến tài khoản của khách hàng, nếu:
    Đơn hàng của khách hàng đã được xác nhận và không phát sinh thêm khiếu nại.
    Ngược lại, đơn hàng sẽ tiếp tục nằm trong tình trạng chờ duyệt nếu phát sinh vấn đề.
    Hoặc đơn hàng bị hủy vì không hợp lệ (tạo đơn hàng giả)
    Những trường hợp đơn hàng không được hoàn tiền

    Theo chúng tôi quan sát, đa số người dùng khi sử dụng ứng dụng goCASHBACK sẽ đưa đơn hàng vào tình trạng không hợp lệ tại bước 2. Và hầu hết khách hàng đều nằm trong 3 trường hợp sau:

    Sản phẩm ban đầu bị thay đổi: Sản phẩm ban đầu khách hàng chọn ở goCASHBACK có thể bị thay đổi, khi khách hàng ghé xem những mặt hàng ở các cửa hàng khác. Mặc dù không mất hoàn tiền, nhưng phần trăm hoàn tiền sẽ bị thay đổi so với ban đầu.
    Quá trình mua sắm bị cắt ngang: Trong quá trình thực hiện mua sắm, khách hàng có việc cần ra ngoài hoặc thoát khỏi ứng dụng. Sau khi quay lại, khách hàng vào trực tiếp sàn thương mại, shop trước đó để tiếp tục giao dịch.
    Sản phẩm khách hàng đã chọn không được hoàn tiền: Đối với trường hợp này, một số nhãn hàng thuộc ngành hàng mẹ và bé chọn không được các sàn thương mại điện tử áp dụng chính sách hoàn tiền.
    Với những lý do trên, khách hàng đã vô tình đánh rơi quyền nhận hoàn tiền của mình, nên hãy thật cẩn thận nhé!

Chia sẻ trang này