Review các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi congnghenitco, 22/9/20.

  1. congnghenitco

    congnghenitco New Member

    Thời buổi công nghệ phát triển việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh của công tycực kỳ cần thiết. Và việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh là điều cần thiết. Nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, giảm thiểu tối đa nguồn lực cũng như thất thoát. Vậy phần mềm nào đang tốt nhất hiện nay? Review ra sao? Xem ngay dưới đây.
    1. Phần mềm quản lý bán hàng Abit
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit do công ty TNHH giải pháp công nghệ phát triển. Ứng dụng đang được nhiều người dùng quan tâm đến
    Ưu điểm:
    - Được tích hợp rất nhiều tính năng riêng biệt, chẳng hạn như: Quản lý Fanpage Facebook, kết nối website, landing Page, sàn TMĐT; quản lý cửa hàng; quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng; kết nối và quản lý vận chuyển, quản lý tài khoản ads; quản lý xuất nhập tồn
    - Có lưu lại mọi hành động của khách hàng và nhân viên như: Ghi âm cuộc gọi chăm sóc khách hàng, những tương tác của khách hàng trên website, Fanpage.
    - Tính toán chính xác, chuẩn không cần chỉnh, thao tác nhanh
    - Giao diện dễ nhìn, đơn giản.
    - Có tự động sao lưu giữ liệu mà không bị mất.
    - Có tích hợp giữa điện thoại và máy tính.
    - Giá thành khá rẻ nhất chỉ từ 100K/ tháng
    Nhược điểm: Thời gian đăng ký dùng ít nhất phải 3 tháng.

    [​IMG]
    2. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
    Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo .
    Ưu điểm: Phần mềm quản lý của KiotViet được biết đến là phần mềm được cái đặt và hoạt động trên nền Website, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Phần mềm được tích hợp trên các thiết bị công nghệ khác nhau và phần mềm còn có thể tự động sao lưu dữ liệu. Các đơn vị sẽ không phải lo lắng về vấn đề dữ liệu bị mất.
    Nhược điểm:
    - Chỉ phù hợp với bán hàng offline tại cửa hàng và không hỗ trợ bán hàng online nhiều.
    - Việc phân quyền chi tiết cho từng tài khoản cũng gây khó kiểm soát nếu nhân viên không trung thực và có ý định gian lận.
    - Trải nghiệm nhiều chỗ vẫn đang hơi sơ khai, nhồi nhét không hợp lý.

    [​IMG]

    3. Phần mềm quản lý bán hàng SAPO
    Ưu điểm:Shappo cũng là một phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng Shappo được thiết kế và tích hợp các tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quản lý. Với phần mềm quản lý bán hàng của Sappo việc quản lý sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Nhờ thiết kế đơn giản nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề bản thân không giỏi về công nghệ.
    Nhược điểm:
    - Phần mềm Sapo chưa quản lý được thời gian hết hạn của sản phẩm.
    - Tính năng bảo hành cho hàng hóa chưa được phát triển. Trong các mặt hàng có quản lý về thời gian bảo hành thì còn khó khăn.

    [​IMG]


    Trên đây là 1 số review, đánh giá về ưu nhược điểm của các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.6674.8888
    >>>>>>>> Xem thêm: Phần mềm ẩn coment Fanpage

Chia sẻ trang này