BYD ra mắt phiên bản hiệu suất cao Tang DM-p của chiếc SUV Tang hàng đầu

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi Tin Tức Xe Điện, 26/8/22.

  1. BYD đã chính thức phát hành mẫu xe Tang DM-p

    "Gã khổng lồ" BYD đã chính thức cho ra mắt thị trường xe điện Tang DM-p vào ngày 25 tháng 08 với giá khởi điểm khoảng 42.300 USD, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây.

    [​IMG]
    Xe điện Tang DM-p
    BYD hôm nay đã ra mắt một phiên bản hiệu suất cao của dòng xe SUV Tang hàng đầu của họ, đó là chiếc Tang DM-p, chiếc xe mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn ngoài các phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu và xe điện.

    Xe điện Tang DM-p có tất cả 3 phiên bản đều đi được 215 km, xe có giá lần lượt là 42.300 USD, 45.185 USD và 48.102 USD sau khi trợ giá.

    Trong mảng sản phẩm của BYD, tùy thuộc vào dạng sức mạnh, các xe trước đây có các phiên bản EV, DM cũng như DM-i.

    EV là viết tắt của phiên bản chạy điện, DM và DM-i là phiên bản hybrid, ngoại trừ việc phiên bản DM-i tập trung nhiều hơn vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

    Năm nay, BYD loại bỏ dần mô hình DM, thay thế bằng mô hình DM-p chú trọng nhiều hơn vào hiệu suất.

    Dòng xe BYD Tang trước đây đã có các mẫu Tang EV và Tang DM-i.

    Tang DM-p có hệ dẫn động bốn bánh gồm động cơ 1.5 và hệ thống hybrid EHS160 với công suất cực đại 452 kW và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,3 giây.

    [​IMG]
    Xe điện Tang DM-p
    Để so sánh, Tang DM-i là mẫu xe dẫn động cầu trước chỉ có thể tăng tốc từ 0 đến 50 km / h trong 4,3 giây, như bảng thông số kỹ thuật trên trang web của BYD cho thấy.

    Tang EV có hệ dẫn động bốn bánh 2 mô tơ ở phiên bản cao nhất, có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,4 giây.

    Tang DM-p có kích thước: chiều dài 4.820 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.750 mm, chiều dài cơ sở 2.820 mm.

    Nó được cung cấp bởi pin mới, hiệu suất cao Blade của BYD có dung lượng 45,8 kWh hỗ trợ sạc nhanh và có thể tăng phạm vi hoạt động từ 30 phần trăm lên 80 phần trăm trong vòng 20 phút.

    Tang DM-p có phạm vi hoạt động theo chuẩn NEDC là 1.200 km khi đổ đầy bình xăng và sạc đầy pin.

    Ngoài Tang DM-p, BYD hôm nay còn bổ sung thêm một tùy chọn mới cho mẫu Tang DM-i với phạm vi hoạt động chỉ chạy điện là 252 km và giá khởi điểm 41.000 USD.

    [​IMG]
    Xe điện Tang DM-i
    Những mẫu xe Tang này có bản tiêu chuẩn với bảy chỗ ngồi và khách hàng có thể tùy chọn sáu chỗ bằng cách trả thêm phí.

    BYD là nhà sản xuất xe năng lượng mới (NEV) lớn nhất ở Trung Quốc, và sự tích lũy công nghệ của họ trong những năm qua là cơ sở cho khả năng hiện tại của họ để tung ra các mẫu xe mới một cách nhanh chóng.

    Vào tháng 7, BYD đã bán được 162.530 chiếc NEV, nâng doanh số bán hàng tích lũy từ đầu năm đến nay lên 803.880 chiếc, theo số liệu công ty công bố hồi đầu tháng.

    Gia đình BYD Tang đã bán được 11.788 chiếc trong tháng Bảy, tăng 45% so với 8.134 chiếc trong tháng Sáu. Doanh số cộng dồn của mẫu xe đã vượt 360.000 chiếc kể từ khi ra mắt.

    [​IMG]
    Doanh số bán hàng hằng tháng của BYD Tang năm 2021 - nay​

Chia sẻ trang này