Bao lâu thì nên thay lõi lọc Karofi

Thảo luận trong 'Đào tạo lái xe' bắt đầu bởi MayLocNUOVIET14a, 14/12/18.

  1. MayLocNUOVIET14a

    MayLocNUOVIET14a New Member

    Ai đang sử dụng một máy lọc nước RO đều rất chấp thuận vì chất lượng nguồn nước. Tuy nhiên,một điều bừa bãi quan trọng khi dùng máy lọc nước là thay lõi đúng kỳ hạn. Ngay hiện giờ, hãy soát lại xem bạn đã thay lõi lọc đúng hạn vận chưa nhé!

    [​IMG]

    Bao lâu thì nên thay lõi lọc Karofi Tại sao phải thay lõi lọc đúng hạn?
    Nếu thay lõi quá sớm, sẽ tốn kém và hoang toàng.
    Nếu để lõi quá lâu, tuổi thọ của máy giảm, chất lượng nước đầu ra cũng không bảo đảm.
    Trong máy lọc nước RO, mỗi lõi lọc có tuổi thọ khác nhau. nhàng nhàng, nên thay lõi lọc tại nhà trong khoảng thời gian như sau:

    Lõi số 01 Karofi: Lọc cặn bẩn : 3 – 6 tháng
    Lõi số 02 Karofi: Xử lý hóa chất: 6 – 9 tháng
    Lõi số 03 Karofi: Lọc cặn bẩn siêu nhỏ: 6 – 9 tháng
    Lõi số 04 Karofi: Màng lọc RO Dow Filmtec: 2- 4 năm
    Lõi số 05 Karofi: Trung hòa: 1 năm
    Lõi số 06 Karofi: Khoáng đá: 1-2 năm
    Các lõi 6-7-8 là các lõi nâng cao: 1-2 năm
    Đèn UV: thay khi bóng cháy hoặc hư hỏng. Trung bình 3-4 năm.
    Trên đây là khoảng thời kì dự định thay các lõi lọc Karofi. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào, lượng nước dùng, thời kì thay thế lõi lọc nước ở mỗi gia đình có thể khác nhau. Mỗi lõi lại có khoảng thời kì thay khác nhau, nên sẽ rất khó để có thể nhớ thay lõi đúng hạn.

    Tham khảo: vì sao nên mua máy lọc nước sáng dạ Karofi?

    Để giải quyết những bất cập này, máy lọc nước sáng dạ Karofi iRO với bộ vi xử lý thông minh có chức năng sau:

    Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao tuổi thọ + tần tiện phí tổn thay lõi
    Tự động báo khi cần thay lõi, giúp người sử dụng biết xác thực thời gian cần thay lõi, tránh vung phí khi thay lõi quá sớm
    Tự động hiển thị độ tinh khiết giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát được chất lượng nguồn nước đầu ra.
    Cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước Karofi tại nhà
    Karofi Việt Nam là đơn vị bán hàng chính thức của Công ty Karofi. Đến với sản phẩm và dịch vụ của Karofi Việt Nam, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng.

    Tình trạng trà trộn lõi lọc Karofi giả trên thị trường khiến bạn lo ngại. Trong khi lõi lọc sẽ làm ảnh hưởng tới nguồn nước uống, nghĩa là sức khoẻ gia đình bạn. Bất cứ khi nào có nhu cầu thay lõi lọc nước Karofi tại nhà, hãy liên can ngay với tôi để được tham vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ thay lõi lọc nước Karofi tại nhà của Karofi Việt Nam. Với hàng ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo sẽ giải quyết mọi vấn đề máy lọc nước gia đình bạn.

    Hãy sáng suốt tuyển lựa công nghệ sáng dạ – vì sức khoẻ gia đình bạn!
  2. axedapdien

    axedapdien Member

    Về ưu và nhược điểm Suzuki Raider R150Fi tại Việt Nam:

    Xe Raider là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió- Suzuki Raider tỏ ra lấn lướt, tăng tốc tốt và dễ len vào những khoảng trống nhỏ trên đường chính nhờ kiểu dáng nhỏ gọn. Dòng xe này được gọi là hyper underbone, đối thủ của Honda Sonic và Yamaha X1R. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Raider phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter. Kích thước Suzuki Raider R150 dài x rộng x cao của Raider lần lượt là 1.960 mm x 675 mm x 980 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 765 mm. Trải nghiệm thực tế, Raider có tư thế ngồi khá cao, tầm nhìn thoáng.

    [​IMG]

    Suzuki Khangthinh tel: 02438 235 235

    Về ưu điểm Raider R150 Fi

    Những chi tiết nâng cấp nổi bật ở phiên bản nâng cấp này gồm cụm đèn pha LED, đèn hậu và pat biển số được thiết kế tựa như các mẫu xe phân khối lớn.

    • Đặc biệt, Suzuki Raider 150 FI 2018 còn có thêm một hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm và sở hữu két nước làm mát lớn hơn.

    • Suzuki Raider R150 2018 thế hệ mới được nâng cấp động cơ cùng hàng loạt tiện ích như màn hình LCD, động cơ mạnh nhất phân khúc và đèn LED.

    • Suzuki Raider 2018 được trang bị động cơ mạnh 18,5 mã lực. (công suất cực đạt cao hơn 2 đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner hơn 3 mã lực).

    •Thêm hộc chứa đồ, đèn LED, mặt đồng hồ điện tử và khởi động nhanh với một thao tác nhấn.

    • Ống xả mới thanh thoát và có tấm chắn nhiệt nhôm khá đẹp mắt. Phía sau được trang bị phanh đĩa răng cưa. Cụm đèn sau chiếu sáng bằng bóng sợi đốt. Hai xi-nhan lớn bên hông là chi tiết khác biệt của phiên bản tại thị trường Việt Nam do yêu cầu của cơ quan đăng kiểm.

    Và 4 điểm yếu cần hoàn thiện trên Suzuki Raider Fi: Giảm xóc sau yếu, đen pha chưa hiệu quả, yên xe nhỏ…là những điểm yếu cần hoàn thiện của Suzuki Raider Fi.

    1. Giảm xóc sau

    Những người trải niệm chiếc Suzuki Raider Fi sau khoảng vài tháng sử dụng thường đánh giá rằng giảm xóc sau của mẫu xe này chưa thực sự mạnh mẽ. Khi tải nặng hoặc chở thêm một người trên 70kg đi với tốc đọ cao xe sẽ bị lắc, gặp đường xấu, ổ gà khá nguy hiểm. Do đó khá nhiều cảm thấy chưa hài lòng đã lựa chọn 1 loại giảm xóc ngoài để thay thế giảm sóc nguyên bản của chiếc Suzuki Raider Fi.

    Phương án chỉnh sửa: Giảm xóc độ Racyng Boy thay thế giảm sóc nguyên bản

    2. Yên xe

    Yên xe Suzuki Raider Fi không quá thoải mái, nếu ngồi lâu có thể gây cho người lái cảm giác khá mỏi khi tư thế ngồi hơi đẩy người lái về phía trước và trọng lực được dồn lên hai tay.

    Yên xe hơi dốc và hẹp dần về phía sau

    Bên cạnh đó, phần yên sau khá nhỏ, khi ngồi sẽ cảm thấy không bám đùi dẫn đến tình trạng di chuyển đường dài sẽ bị mỏi lưng. Tuy nhiên, yên xe nhỏ, hẹp tối đa có thể cũng để làm nổi bật nên ưu điểm nhỏ gọn của Raider.

    3. Đèn pha

    Đèn pha Suzuki Raider Fi được người dùng đánh giá là khá yếu khi đi ban bên, tầm chiếu sáng không xa. Đặc biệt, với những người đam “phượt”, việc di chuyển trong đêm trong điều kiện đường quanh co, mưa phùn sẽ rất nguy hiểm.

    Đèn phá yếu đã được lắp thêm đèn trợ sáng

    Phương án chỉnh sửa: Để khắc phục nhược điểm này, nhiều người đã lắp thêm đèn trợ sáng ngay dưới đèn pha để giúp cho việc di chuyển trong đêm được dễ dàng và an toàn hơn.

    4. Lốp xe Phần lốp khá trơn và ít bám đường khi đi trời mưa, phanh gấp...

    Nếu di chuyển trong thời tiết bình thường, đường đẹp thì lốp Suzuki Raider Fi hoạt động khá hiệu quả. Vậy nhưng, khi trời mưa đường trơn hoặc trên đường nhiều cát thì lốp xe lại chưa thực sự bám đường, dễ trơn trượt lúc vào cua hay đi với tốc độ cao.

    Phương án chỉnh sửa: Lốp nguyên bản đã được người dùng thay lốp Dunlop tt900

    Tuy nhiên, với trọng lượng xe khá nhẹ, chỉ 109kg cũng là một phần nguyên nhân khiến lốp xe ít bám đường khi đi nhanh.

    Thêm nữa, phuộc sau của xe không quá khỏe, khi tải nặng hoặc chở thêm một người to cao khi chạy tốc độ nhanh sẽ bị lắc xe.

    Ngoài ra, nhông xích của Raider 150 Fi khá bền nhưng khi dắt xe thường phát ra tiếng kêu ở nhông khá khó chịu.

    Kết luận: Mặc dù có những khuyết điểm qua liệt kê trên, nhưng Uu điểm chính của Raider 150 Fi có động cơ mạnh mẽ nhất so với các hãng HONDA, YAMAHA hiện nay, bo cua tốt, thiết kế độc lạ...vẫn thu hút được rất nhiều FAN BIKER nên đã tạo RAIDER R150 Fi thành HOT brand của Suzuki. Chính nhờ những HOT brand như thế này mà SUZUKI đang giành lại vị chí đã mất bấy lâu nay. FAN RAIDER R150 chúc SUZUKI Thành công sẽ chiếm lại thị trường Trẻ VN.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này