bí quyết trang trí cửa hàng quần áo trẻ em siêu dễ thương

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi quybtb, 18/10/20.

  1. quybtb

    quybtb New Member

    1.Trang trí cửa hàng từ bên ngoài
    Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên của một khách hàng bao giờ cũng mang lại nhiều giá trị cho một cửa hàng. Một bí quyết để khách hàng tìm đến bạn là tạo cho họ sự kích thích, tò mò và những hình ảnh ấn tượng, trang trí bắt mắt và chuyên nghiệp. Khi khách hàng đi ngang qua cửa hàng của bạn ngay lập tức cảm thấy hứng thú thì tỉ lệ mua hàng rất cao.

    Bạn nên sử dụng những màu sắc nổi bật trang trí mặt tiền cửa hàng như màu đậm, tính tương phản cao nhằm gây sự chú ý của khách hàng từ ngoài.
    2.Trang trí đồng nhất màu sắc
    Màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong bộ diện của cửa hàng. Nó sẽ quyết định phong cách, mức độ thu hút nên việc lựa chọn màu sắc là cực kì cần thiết. Bạn phải phối màu sao cho sinh động, hấp dẫn được những khách hàng nhí và cả phụ huynh của bé sẽ giúp tăng doanh số bán hàng rất nhiều.

    Đối tượng cửa hàng đang hướng tới là trẻ em nên bạn cần chọn những thứ đẹp đẽ, xinh xắn, hình ảnh sinh động, màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, cam, xanh...Bạn cũng có thể trang trí bằng những sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu để gây ấn tượng cho các bé.
    >>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm tính tiền tạp hoá

    3.Xây dựng cách trưng bày sáng tạo
    Hiện nay thông thường khi mua quần áo trẻ em, bố mẹ thường có xu hướng đưa các bé đi cùng để lựa chọn đúng với sở thích của mình nhất nên vấn đề bố trí cửa hàng không chỉ hướng đến các bậc phụ huynh mà còn phải phù hợp với các bé để có thể ngắm hết toàn bộ các mặt hàng.

    Ngoài ra, bạn cần phải chú ý đến việc sử dụng các kệ hay giá treo quần áo có màu sắc, hoạ tiết đáng yêu để gây sự thích thú cho các bé. Sắp xếp các kệ hay giá hàng phải khoa học, đẹp đẽ giúp bố mẹ và bé nhanh chóng tìm kiếm được mặt hàng phù hợp nhất. Vì vậy nên phân chia theo từng nhóm sản phẩm nhất định như theo độ tuổi, theo giá, theo giới tính,...
    4.Trang trí bởi manocanh
    Để mô tả các mẫu sản phẩm của cửa hàng thì sử dụng manocanh là thứ không thể thiếu. Phương thức này chưa bao giờ bị lỗi thời mà nó còn vô cũng hữu ích cho các cửa hàng quần áo lớn, nhỏ. Bạn nên lựa chọn những manocanh có thích thước, khuôn mặt hài hoà để tạo hiệu ứng đẹp và thu hút sự quan tâm cửa khách hàng.

Chia sẻ trang này