CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ VỚI CÔNG CỤ REMARKETING 0Đ

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi thuanninjatools, 30/7/21.

  1. Khi chạy quảng cáo sẽ có nhiều bạn sẽ có rất nhiều tệp khách hàng khác nhau nhưng điểm hình vẫn là 2 luồng khách hàng chính:

    • A: Khách hàng đã mua
    • B: Khách hàng chưa mua
    Tệp khách hàng đã mua bạn sẽ có những chiến lược chăm sóc khách hàng riêng như:

    – Tham gia group cộng đồng riêng

    – Nhận những ưu đãi mới nhất từ Shop

    – Ưu tiên nhận thông báo khi Shop có sản phẩm mới

    ==>Hãy cho tệp khách hàng này thành những khách hàng siêu VIP

    Khách hàng chưa mua hãy biến họ thành khách hàng quan trọng nhất bằng cách

    – Gửi cho họ Feedback khách hàng đã mua

    – Cho họ tham gia cộng đồng riêng

    – Thông báo cho họ những ưu đãi

    – Đeo bám họ sau khi họ đưa thông tin nhưng không mua hàng

    – …

    Tuy nhiên tùy theo phân khúc khách hàng chúng ta hãy phân chia group sao cho hợp lý nhất để tránh bị loãng thông tin và giá trị mỗi tệp đối tượng khách hàng.

    Tuy nhiên có thể linh hoạt thông tin và sự sáng tạo của bạn để gia tăng trải nghiệm của khách hàng
    marketing.png

    CHƯƠNG TRÌNH THU HÚT LẠI KHÁCH HÀNG CŨ
    Bạn có thể bắt đầu với hình thức rất phổ biến tại thời điểm hiện tại như

    – Remarketing bằng quảng cáo: chạy ads

    – Minigame tại Fanpage để lấy lại tương tác (Theo API của FB Fanpage có nhiều tương tác sẽ nổi lên Newsfeed của người Follow page đó)

    – Chương trình giảm giá, quà tặng

    – Tự động gửi tin nhắn facebook tới tệp khách đang quan tâm

    – Sử dụng gửi tin nhắn zalo tự động tới tệp khách hàng đã mua hàng

    – Tạo clip Viral để tăng điểm nhận diện (Khá khó)

    Những chương trình như thế này thường sẽ luôn lôi cuốn nhưng users cũ và mới (reach tệp khách hàng) tuy nhiên đừng quá lạm dụng những hình thức như thế này sẽ tạo hiệu ứng không tốt

    website: ninjagroup.vn
    Hotline: 0964 882 461

Chia sẻ trang này