Bí quyết gọi vốn thành công từ việc thuyết trình dự án năm 2019

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi santaichinh, 3/1/19.

  1. santaichinh

    santaichinh Member

    một . Vấn đề (Problem): đây là tất cả bạn sa đà nhất. lúc bạn diễn giải quá nhiều về vấn đề mà bạn đang cố giải quyết , với khả năng to là vấn đề ấy chỉ sở hữu bạn trông thấy hoặc chỉ 1 số rất ít nhìn thấy . Điều này với đôi đột nhiên phải chăng lành gì đâu, vì đã là VẤN ĐỀ mà mọi người ko xem là vấn đề thì bạn gặp khó khăn rồi ấy . Trong pitching, bạn chỉ cần nhắc 1-2 câu hết sức ngắn gọn và xúc tích về vấn đề bạn đang giải quyết , chấm hết.

    xem thêm: https://s86.com.vn/vay-tien-nong-ha-noi/

    https://s86.com.vn/vay-tu-nhan-khong-the-chap/

    https://s86.com.vn/nhom-no-xau/

    hai . Cần nhắc rất rõ mô phỏng buôn bán, đừng chỉ gói gọn trong vài cái ngắn gọn. nếu sở hữu thêm testimonial từ người dùng hoặc danh sách các bạn đã ký kết thì càng tăng độ uy tín trong mắt nhà đầu cơ .

    3. ko cần giải thích cách thức dùng khiến cho sản phẩm 1 cách thức quá dông dài. Sản phẩm mà cần phải được giảng giải để sử dụng thì bạn đã thất bại 1 phần rồi đó

    4. thông báo thị phần (Market): Con số thị phần lớn , nghe đầy hẹn chỉ quyến rũ người không sở hữu phổ quát tri thức về thị phần lắm. Nhà đầu tư thì cực kỳ thực tại , và im tâm đi, có lúc họ Tìm hiểu độ lớn cũng như tiềm năng thị phần còn kỹ lưỡng hơn bạn nhiều .

    cho nên Báo cáo cần được nhìn nhận thực tế , thị phần 1-2 triệu đô ko sao cả, miễn sao thị trường với thật. một sai lầm thường gặp là hay so sánh theo tỉ lệ tương đồng về nguyên tố thị phần nhưng bỏ qua các yếu tố gián tiếp khác. tỉ dụ như thường mọi người so sánh thị phần Nhật chi trả đa dạng cho việc tìm tìm trực tuyến, rồi lấy tỉ lệ đó so với tiềm năng của thị trường Việt Nam theo tỉ lệ dân số, nhưng lại bỏ qua những nhân tố khác thí dụ như lượng người sử dụng thẻ tại Nhật - Việt Nam, độ tuổi lao động (kiếm ra được tiền để tiêu xài và mức chi tiêu) ở Nhật và Việt Nam.
  2. danghang

    danghang Member

Chia sẻ trang này