6 Bài toán khó ở quản lý khách hàng bất động sản thường gặp và phương hướng xử lý

Thảo luận trong 'Tư vấn - Quản lý địa ốc' bắt đầu bởi nganussh, 29/8/24.

  1. nganussh

    nganussh Member

    Thỉnh thoảng công ty rất hay đụng trúng một số bài toán khó ở quản lý khách hàng bất động sản. Tiêu biểu ở đặc điểm thị trường địa ốc sở hữu phần dữ liệu người mua khổng lồ, danh sách khách mua nhà tiềm năng lại lớn nên từng doanh nghiệp thường sở hữu hình thức theo dõi thông tin khách mua nhà khác nhau. Thời điểm này đòi hỏi doanh nghiệp nhất thiết có được phương án dùng đến mọi khả năng của mình từ đó theo dõi thông tin khách mua nhà hiệu quả nhất.

    Khốn khó khi quản lý khách hàng bất động sản do dữ liệu có rời rạc


    Một trong mọi khó khăn khi quản lý khách hàng bất động sản thường thấy được xem như thực trạng danh mục thông tin khách mua nhà bị riêng lẻ và khó khăn thống nhất. Do tại những công ty địa ốc, hầu hết từng nhân viên kinh doanh đều có được một tệp người mua riêng rẽ, bên cạnh đó nhân sự còn tự chủ kiểm soát số liệu khách hàng, hoàn thiện cùng với cân nhắc ý định từ khách mua nhà.

    [​IMG]
    Tình hình trên dẫn tới dữ liệu khách hàng dễ bị riêng rẽ kèm tương đối nan giải trong điều hành, chủ doanh nghiệp cũng rất khó dễ dàng theo dõi được thực tế khách mua nhà của cá nhân hiệu quả, rất khó biết được khách hàng khiến vấn đề định hướng giao dịch, thiết lập chiến lược truyền thông phát sinh khá nhiều nan đề. Tiêu biểu đấy là riêng nhân sự thường có được phương án phân tích kèm xử lý mong muốn riêng biệt, càng làm đến nhà quản lý gặp khó khăn ở thực trạng quản lý cùng với tra cứu mong muốn người mua, thường dễ lãng phí danh sách khách hàng có khả năng.

    Bài toán khó tại việc theo dõi danh mục khách mua nhà


    Giờ đang có khá nhiều doanh nghiệp bất động sản giờ đang gặp phải thực trạng nan giải tại kiểm soát nguồn khách hàng, tình trạng trên còn xem là tình hình thiết yếu từ đó công ty dễ dàng cân nhắc cũng như dân nhắc chất lượng danh sách khách hàng liệu có tiềm năng.

    Nếu chủ đầu tư không có phương án kiểm soát danh sách người mua nhà khoa học, người quản lý rất khó đề xuất được những phương án marketing chính xác, rất khó hấp dẫn khách mua nhà có nhu cầu cùng với khiến kênh quảng cáo không thể thu được hiệu quả. Trong đó tình trạng chi phí dành cho quảng cáo tại nhà đất đồng thời thu được tỷ trọng khá rộng.

    Doanh nghiệp xuất hiện nan đề ở khai thác người mua có nhu cầu


    Do nguồn thông tin khách hàng phân tán và không được đồng bộ, làm ở các bộ phận và nhân sự thiếu sót trò chuyện cùng đề xuất tin tức dẫn tới công ty khó khăn tìm hiểu khách mua nhà chất lượng. Do thông tin cùng yêu cầu khách hàng thường có nhân viên trực tiếp tư vấn biết rõ được, vì vậy sàn giao dịch dễ dàng thiếu sót khá nhiều cơ hội khai thác khách mua nhà tiềm năng. Tình huống này càng thêm rõ ràng giữa nhân viên bán dự án và nhân sự CSKH vào lúc bán dự án gia tăng và bán hàng chéo.

    [​IMG]
    Lãng phí quá nhiều công sức báo cáo vì dữ liệu người mua không thể theo dõi đồng bộ


    Tình trạng không thống nhất ở quản lý khách hàng bất động sản còn khiến doanh nghiệp buộc tiêu tốn nhiều nhân sự kèm công sức làm báo cáo kinh doanh. Nhất là khi người làm không có năng lực báo cáo thống kê dẫn tới thời gian làm báo cáo thống kê đồng thời phí phạm nhiều công sức, làm giảm thiểu quỹ thời gian tìm kiếm khách hàng. Chưa kể tới những công ty sở hữu khá nhiều địa điểm ở nhiều vị trí, trường hợp tin tức khách hàng không được đồng nhất thì trách nhiệm kiểm soát thống kê càng thêm không ít khó khăn.

    Công ty gặp khó khăn ở trao đổi tới tất cả người mua


    Sàn giao dịch có nhu cầu bán địa ốc thành công thời điểm này buộc phải đầu tư truyền thông, thiết lập các kế hoạch ưu đãi, chiết khấu,… để nuôi dưỡng khách mua nhà tiềm tàng, dẫn phát họ trong danh mục khách mua bất động sản của mình.

    Vấn đề trên mong muốn công ty cần mang khá nhiều thông tin với khách hàng hơn từ đó tăng năng lực thuyết phục và thu hút của khách hàng thông qua Email, SMS. Và phương án quản lý ở phần mềm địa ốc bao gồm Landsoft còn xem là biện pháp tối ưu từ đấy doanh nghiệp nhanh chóng kiểm soát và theo dõi tỉ lệ người mua nhận được nguồn tin và chú ý với sản phẩm.

    [​IMG]
    Khó khăn kiểm soát, bám sát kèm xem xét người làm


    Ngoài việc theo dõi khách hàng, doanh nghiệp nhà đất còn hay phát sinh trở ngịa trong việc xem xét kèm theo đánh giá năng lực nhân viên tư vấn BĐS. Do điểm riêng ngành bất động sản được xem như công việc dễ biến đổi, do thế cách thức theo dõi thông tin khách mua nhà riêng biệt cũng khiến nhà quản lý nan giải kiểm soát quá trình làm việc giữa kinh doanh với khách mua nhà.

    Để hoàn thiện hoàn toàn những khó khăn trên, hầu hết các công ty nhà đất, chủ đầu tư lớn hiện nay đều lựa chọn dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh địa ốc Landsoft nhằm nâng cao kiểm soát khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ vào dùng đến giải pháp phần mềm, công ty dễ dàng kiểm soát người mua thống nhất, toàn diện cùng khoa học vượt trội tại một nền tảng thống nhất.

    Tiêu biểu chính là nếu ứng dụng nền tảng Landsoft nhằm kiểm soát khách hàng, toàn bộ dữ liệu người mua chủ yếu đã được thay đổi đồng nhất, tiêu chuẩn và tức thì đến mọi nhân viên. Ngoài ra, người sử dụng còn lập tức tra cứu kèm nắm bắt dữ liệu mọi lúc mọi nơi tối ưu hơn.

Chia sẻ trang này