4 sai lầm cần tránh với gửi tin nhắn SMS Marketing

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi top123, 4/12/18.

  1. top123

    top123 Member

    4 sai lầm cần tránh với gửi tin nhắn SMS Marketing
    Bạn đang tiếp thị gửi tin nhắn sms SMS Marketing bằng phần mềm gửi tin nhắn và gặp phải một số sự cố. Không phải lo lắng, đa số mọi người đều gặp khó khăn khi lần đầu thực hiện SMS Marketing. Những sai lầm có thể làm hỏng một hình ảnh thương hiệu. 4 sai lầm cần tránh với gửi tin nhắn sms SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay như: gửi tin nhắn sms


    1 - Danh sách của bạn có đăng kí nhận tin nhắn từ bạn không?
    Đảm bảo rằng gửi tin nhắn sms SMS của bạn dành cho những người sẵn sàng chấp nhận SMS. Chỉ vì khách hàng của bạn cung cấp cho bạn số điện thoại của họ không có nghĩa là bạn có thể sử dụng số đó làm kênh tiếp thị. Nó khác với Email Marketing gửi thư rác, vì họ đã quen với nó và cảm thấy nó không phiền. Bởi vì, họ có thể chọn đọc hoặc không đọc nó và Email không yêu cầu họ xem xét nó. Tin nhắn văn hiển thị trực tiếp, bạn phải nhìn vào nó hay thậm chí xóa nó. Đó có thể là một món quà hoặc là một lời nguyền cho các nhà tiếp thị gửi những tin nhắn này. Cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn không phải là lời nguyền đối với họ. Họ phải là những người đăng kí nhận tin nhắn từ bạn.gửi tin nhắn sms
    [​IMG]

    2 - Những gì bạn đang gửi
    Khách hàng họ không muốn nhận được quá nhiều tin nhắn quảng cáo tràn làn. Họ muốn cảm thấy họ đặc biệt hoặc họ là nhóm thành viên ưu tú. Bạn có thể làm điều này bằng cách gửi tin nhắn.
    Ví dụ - Bạn là người duy nhất nhận được phiếu thưởng dành cho các thành viên ưu tú của chúng tôi. Tại đây người nhận sẽ tin rằng họ đang nhận được điều này và không ai khác được tham gia. Nhưng nếu bạn chọn để làm điều này hãy chắc chắn rằng nó là sự thật. Cung cấp cho họ một thỏa thuận đặc biệt mà thực sự là dành cho họ và không ai khác món quà giá trị.Thêm vào đó là không gửi những thông điệp đặc biệt này mỗi ngày. Lịch biểu hàng tháng của các gửi tin nhắn sms SMS Marketing này sẽ hoạt động tốt nhất và chỉ mỗi tháng một lần. Gửi quá nhiều sẽ gây phiền nhiễu.

    3 - Gửi sai thời điểm
    Ai vừa gửi cho tôi một văn bản lúc 2 giờ sáng?
    Điều này sẽ khác nhau đối với mỗi nhà tiếp thị gửi tin nhắn sms SMS. Nó sẽ thực sự được xác định bởi đối tượng của bạn là ai cách thức thời điểm bạn muốn họ tương tác với họ.
    Ví dụ: nếu bạn là một người bán. Thời gian lý tưởng sẽ là vào sáng thứ Bảy hoặc chiều thứ Sáu. Hầu hết mọi người không thực sự lên kế hoạch trước. Và sẽ quên đi những gì bạn gửi cho họ. Vào thời điểm bán hàng của bạn. Điều này không phải vì họ không muốn đi bán hàng của bạn. nó chỉ là họ có quá tải thông tin và sẽ chỉ xử lý thông tin đó ra khỏi đầu họ sau đó. Lý tưởng nhất, bạn dùng phần mềm gửi tin nhắn cho khách hàng vào thời điểm họ có khả năng kinh tế để thanh toán hóa đơn . Sẽ mang lại lợi nhuận lớn nhất.

    4 - Gửi quá thường xuyên
    Những gì khách hàng muốn từ bạn là một phiếu giảm giá một lần một tháng, hoặc là vào những dịp lễ, sinh nhật… Chứ không phải thường xuyên ngày nào cũng nhận được tin nhắn gửi tin nhắn sms SMS Marketing. Nó sẽ trở thành phiền và thực sự không có hiệu quả.

    Hy vọng bài viết của phần mềm gửi tin nhắn sms – TOP SMS sẽ giúp quý khách hàng có một chiến dịch SMS Marketing thành công nhất!
    web: phanmemmarketing.vn
    Ms Tuyến: 0915144004

Chia sẻ trang này