3 cách để kiếm tiền thêm Mobile App của bạn

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi ntnam178, 26/7/15.

  1. ntnam178

    ntnam178 New Member

    Trong ngành công nghiệp in ấn, giá của một quảng cáo có nghĩa là sự khác biệt giữa một trang đầy đủ màu sắc và lây lan một blur 2-inch trên F20, mà biến thành vật chất hay một chiếc mũ giấy mát đóng gói thường xuyên hơn so với doanh thu. Quảng cáo in ấn là không thể thay thế trong một số khía cạnh, thiệp cưới sang trọng tphcm nhưng khi bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp hoặc chỉ không muốn quảng cáo của bạn nhận được ném vào với củi, kỹ thuật số là cách duy nhất để đi. Ngoài việc là nhanh hơn, rẻ hơn, và vô cùng linh hoạt, quảng cáo kỹ thuật số cho phép bạn nhắm đến đúng và theo dõi thành công của quảng cáo của bạn hơn là đoán nó.

    [​IMG]
    Chúng ta đang sống trong thời đại của Facebook quảng cáo bên đó biết bạn tốt hơn là bạn biết mình, vì vậy không cần phải để tranh luận các lợi ích ở đây. Nhưng các chủ doanh nghiệp trung bình không nhận ra cách vô cùng dễ dàng là để tạo ra doanh thu mới khi bạn huy động kinh doanh của riêng bạn. Và chúng ta không nấu tiệc tại nhà ngon chỉ nói chuyện các trang web điện thoại di động thân thiện. Đến tên một vài số liệu thống kê:


    Vào tháng Giêng năm 2014, việc sử dụng Internet di động vượt trội hơn của máy tính lần đầu tiên trong lịch sử.

    21% của Millenials đã bỏ rơi các máy tính và cống hiến bản thân để điện thoại thông minh của họ để truy cập trực tuyến.

    Chiếm ứng dụng di động for89% thời gian dành cho phương tiện truyền thông di động, trong khi chỉ có 11% là thông qua web di động.

    Năm nay, các chi phí chi cho tiếp thị điện thoại di động được sánh rằng các quảng cáo máy tính để bàn, và vào năm 2019, 72% chi phí quảng cáo kỹ thuật số sẽ đi về hướng di động.

    Trong ngắn hạn: đó là tất cả về quảng cáo di động, và điện thoại di động là tất cả về các ứng dụng. Khi bạn có một ứng dụng cho doanh nghiệp của bạn in thiệp cưới giá rẻ tphcm và bạn đang sử dụng nó để tạo ra doanh thu quảng cáo, bạn đang giết chết hai con chim rất có lợi nhuận với một đá. Nhưng đối với những người trong chúng ta mà không có một mức độ tiếp thị hoặc thời gian để xây dựng ra một chiến dịch rộng lớn, nơi nào bạn bắt đầu?


    1. Quảng cáo tùy chỉnh

    Bán không gian quảng cáo trong ứng dụng đi kèm với chi phí tối thiểu và tối đa lợi nhuận. Khi thực hiện quyền, bạn thậm chí có khả năng để trang trải các chi phí của các ứng dụng riêng của mình. Các doanh nghiệp đã tranh giành nhau để có được tên của họ trong các ứng dụng, vì vậy, nhiều như vậy mà eMarketer dự đoán $ 28720000000 đi về hướng chi tiêu quảng cáo di động trong năm nay. Ngay cả khi một giờ đầu tiên để các trò chơi quảng cáo, bạn có thể mất một phần của chiếc bánh tỷ đô la bằng cách tiếp cận với các doanh nghiệp địa phương và cung cấp không gian quảng cáo nhiều hơn cho mức giá thấp hơn. Những gì các con cá lớn trong điện thoại di động có thể cung cấp trong tiếp xúc, bạn có thể thiết kế catalogue đẹp chống lại chất lượng. Hãy nhớ rằng, nhỏ có lợi thế của nó, giống như không chết đuối một quảng cáo ngoài trong số 20 đối thủ cạnh tranh.


    Đặt một biểu tượng trên màn hình chủ của ứng dụng của bạn hoặc thêm một trang nhà tài trợ liên kết đến các trang web ra front-end của họ. Khi họ cung cấp cho bạn những hình ảnh, tung ra các quảng cáo đơn giản, và bạn sẽ thu hút các nhà quảng cáo nhiều hơn một khi bạn đã thực hiện những bước nhảy vọt.


    2. Quảng cáo tự động

    Nếu bạn muốn làm cho một số tiền mặt mà không có những việc bán hàng, gã khổng lồ quảng cáo di động như AdMob, Doubleclick, và iAds cho phép bạn tích hợp quảng cáo tự động vào ứng dụng của bạn. Bạn nhận được một kickback từ các nhấp qua, thiết kế brochure và tất cả các bạn làm là thiết lập sự hội nhập. Đó là một cách đơn giản để pad ví của bạn mà không cần lo lắng về bán.


    3. Tự-Promotion

    Nếu bạn đã tạo ra nhiều ứng dụng, thúc đẩy họ trong mỗi khác thay vì phải trả một ai đó để làm điều đó. Một banner quảng cáo cho một ứng dụng có liên quan sẽ đảm bảo giao thông nhiều hơn, cộng với việc bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát. Chỉ cần liên kết banner của bạn vào danh sách cửa hàng ứng dụng để người dùng có thể nhấp vào để tải về.


    Nếu bạn chỉ có một ứng dụng cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy nó với các khách hàng hiện tại của bạn và thưởng word-of-miệng những nỗ lực như chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội. Việc tải nhiều hơn bạn nhận được, bạn càng có thể ngân hàng về các tính năng ROI truyền thống trong ứng dụng của bạn để làm một phần của họ. Thúc đẩy sự độc quyền trong ứng dụng các ưu đãi và chấp nhận thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ. Đây là những tính năng mà giữ mọi người xung quanh, nhưng họ cần đến đó đầu tiên.

    Đọc tiếp: http://thptdaimo.cc/f/baiviet/25251-3-cach-de-kiem-tien-them-mobile-app-cua-ban/#ixzz3h0aLA0O1

Chia sẻ trang này