2019 : Ứng dụng Fiin lì xì sớm cho người dùng Xuân Kỷ Hợi

Thảo luận trong 'Phụ tùng Ôtô' bắt đầu bởi drmitka3di, 21/1/19.

  1. drmitka3di

    drmitka3di Member

    Tết là khoảng thời gian được mong đợi nhất trong năm, nhưng với nhiều người Tết cũng là thời gian "xì trét" nhất bởi rất nhiều lý do. Với ứng dụng Fiin, bạn hãy yên tâm tận hưởng Tết trọn vẹn bên người thân, gia đình.

    Nỗi "ám ảnh" sắm Tết

    [​IMG]

    Mua sắm Tết với người trưởng thành, đặc biệt là những người đi làm, xa quê và những người trẻ mới tốt nghiệp đi làm thực sự là một áp lực vô hình. Ngoài việc chi tiêu mua sắm cá nhân, mỗi khi trở về nhà, tâm lý muốn mua sắm cho gia đình luôn thường trực. Thế nhưng, điều kiện kinh tế không dư dả là vấn đề chung của rất nhiều người.

    Nhiều bạn trẻ mới lập gia đình, các công nhân tại các khu công nghiệp xa nhà, thậm chí cả dân công sở văn phòng cũng luôn trăn trở, thấy áp lực đè nặng khi tiền lương, thưởng dịp Tết không đủ cho nhu cầu mua sắm, chưa kể nhiều người còn bị nợ, chậm lương thưởng.

    Những câu hỏi khó trả lời

    Tết đến, những câu hỏi “kinh niên” như “Bao giờ lấy chồng?” “Bao giờ lấy vợ” hay “Lương tháng được bao nhiêu?” trở thành nỗi “ám ảnh” của những người trẻ. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Câu hỏi “Tiền đâu cho đủ sắm Tết?” mới chính là câu hỏi hóc búa nhất. Vay tiền bạn bè lại càng trở thành chuyện khó nói khi năm hết Tết đến.r

    Hệ quả là nhu cầu vay tiền tăng đột biến vào dịp cuối năm đã tạo điều kiện lũng đoạn cho tín dụng đen. Rất nhiều người đã phải vay tiền của tín dụng đen với lãi phí cao ngất ngưởng dịp Tết. Dù đã được cảnh báo nhiều nhưng không ít người trong lúc cần tiền gấp vẫn phải tìm đến nguồn tài chính này.

    Xuân này có Fiin, bớt nỗi lo âu, yên tâm đón Tết

    Hiểu được nhu cầu thiết thực của cộng đồng và quyết tâm thể hiện bằng hành động cụ thể, công ty Fiin chuẩn bị ra mắt chương trình đặc biệt hỗ trợ cho người dùng còn khó khăn có thể yên tâm đón Tết vui Xuân.

    Qua đó, theo bật mí của ông Trần Việt Vĩnh, CEO của Fiin, công ty này đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối trong việc chuẩn bị ra mắt một chương trình đặc biệt để hỗ trợ về tài chính cho người dân trong dịp Tết với ưu đãi lớn.

    “Đó sẽ là một món quà dành tặng và hỗ trợ cho những ai còn lo lắng về tiêu pha cuối năm. Chúng tôi muốn giúp cho người dùng có thể tận hưởng không khí thiêng liêng của ngày Tết bên gia đình, người thân, để Tết không còn là gánh nặng”, ông Trần Việt Vĩnh chia sẻ.

    Là một start-up công nghệ tiên phong trong lĩnh vực kết nối, hỗ trợ dịch vụ tài chính tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam, Fiin đã nỗ lực phục vụ và hỗ trợ cho hơn 50.000 người có nhu cầu về tài chính trên cả nước. Tất nhiên, dịp Xuân Kỷ Hợi này, CEO của Fiin mong muốn sẽ góp sức phục vụ nhiều người hơn nữa.

    “Chỉ cần tải app Fiin và vay tiền trong khoảng giữa tháng 01/2019, người dùng sẽ được lì xì sớm. Từ chính nỗi lo của bản thân mình từng gặp phải và nhiều người xung quanh, tôi muốn làm một việc thực sự ý nghĩa vào dịp Tết đến, Xuân về cho mọi người”, ông Vĩnh khẳng định.

    Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề âu lo về tiền những ngày giáp Tết, đừng ngại mở điện thoại, truy cập kho ứng dụng Apple store hoặc Google Play, tải ứng dụng Fiin. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Chia sẻ trang này