04042018-Cho thuê xe 4 chỗ khám phá biển Hài Hòa hoang sơ được mẹ thiên nhiên ưu đãi! thuê xe uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi tran huong, 5/4/18.

  1. tran huong

    tran huong Member


    Cho thuê xe 4 chỗ khám phá biển Hài Hòa hoang sơ được mẹ thiên nhiên ưu đãi!
    Chothuexetaihanoi.com đã từ lâu trở thành một thương hiệu "Cho thuê xe uy tín của mọi nhà". Đơn giản vì chúng tôi luôn tận tâm và chau chuốt trong việc mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất - ưu đãi nhất - và nhanh gọn nhất! Mùa du lịch hè đã đến rồi, các bạn đã biết mình sẽ đi đâu hè nay chưa nhỉ?

    Xem thêm: cho thuê xe 7 chỗ

    Trong thời buổi du lịch phát triển rầm rộ như hiện nay với rất nhiều bãi biển nổi tiếng cả trong nước và quốc tế như Vịnh Hạ Long, biển Nha Trang, Cửa Lò, Phú Quốc,… thì du lịch biển Hải Hòa là một “từ khóa” đang rất nóng của du lịch biển Việt Nam 2018. Bởi vì biển nơi đây có những nét đẹp vô cùng tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.Hãy cũng Chothuexetaihanoi.com khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu ấy nhé!
    [​IMG]
    Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa; thuộc địa phận chủ yếu thôn Đông Hải và thôn Giang Sơn; trải dài từ núi Sổi đến núi Nồi khoảng 3 km, cách Hà Nội đúng 200 km về phái Bắc. Cách khu kinh tế Nghi Sơn 15 km về phía Nam, có diện tích trên 100 ha, nằm chủ yếu trên địa phận làng Giang Sơn và làng Đông Hải của xã.

    Biển Hải Hòa hiện tại vẫn đang giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng, với bãi biển ngập tràn cát trắng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Mỗi buổi sáng mùa hè, bình minh lên trên biển như một quả cầu lửa phát quang những tia ngũ sắc lung linh muôn màu rực rỡ. Những ánh sáng huyền diệu ấy còn đọng mãi ở chân trời đằng Đông, cho đến khi ngư dân cùng những cheo lưới nặng dong thuyền về bến thì chùm tia sáng đó mới chịu tan ra, hòa vào những áng mây trắng trôi nhẹ trên bầu trời.Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng bắc cho Thấu suốt xã Hải Ninh, chỗ nào cũng có thể tắm được khác hoàn toàn không khí náo nhiệt và sầm uất của Sầm Sơn.

    Không khí giữa khách du lịch và dân chài rất gần gũi, hòa mục. Không ồn ào như những chợ cá thông thường, cảnh mua bán diễn ra khá nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 – 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn đã có một bữa ghẹ tươi ngon hay cá thu nướng tại chỗ, ngay trên bãi biển. Đây đều là những đặc sản biển Hải Hòa mà rất nhiều thực khách ưa thích khi tới đây.

    Đến với biển Hải Hòa bạn có dịp được thăm thú một vùng thắng cảnh ẩn chứa nhiều vẻ đẹp hoang sơ. Sắp tới khi mở tuyến du lịch biển – đảo thì từ Hải Hòa ta sẽ được đến với hệ thống đảo Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn ,Nghi Sơn,… Rải rác ven biển. Đảo Hòn Mê còn gọi là Cồn Bầu với câu ca còn lưu trong dân gian:
    ”Bao giờ rung kêu Cồn Bầu
    Cha con sửa lưới, têm trầu ra khơi. “
    Sau bài viết này, chúng tôi tin các bạn đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nó và sẽ muốn được trải nghiệm và khám phá những nét đẹp thú vị của nơi đây. Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để book cho mình và những người bạn một chiếc xe với đầy đủ tiện nghi và an toàn với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ khám phá biển Hài Hòa hoang sơ được mẹ thiên nhiên ưu đãi. Việc của bạn chỉ là báo cho chúng tôi biết cần phải đón bạn ở đâu? Khi nào? Những việc còn lại hãy cứ để chúng tôi lo hết.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết Quý khách cứ liên hệ cho chúng tôi theo Hotline hoặc tham khảo trên trang web: Chothuexetaihanoi.com nhé!

    Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội
    Cám ơn bạn đã xem bài:
    Cho thuê xe 4 chỗ khám phá biển Hài Hòa hoang sơ được mẹ thiên nhiên ưu đãi!
    Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-t...-so-duoc-me-thien-nhien-uu-dai/1/1/1719/0/vn/

Chia sẻ trang này